FBMA # 6.3 cat and dog...

158 5 1
                                    

A/N: GRABE NA KASALANAN KO SA INYO HAH?? super late na late ako magUD, pasensori naman po mga mahal ko hehehe busy lang talaga, kaya naman pambawi ko sa inyo ehh, ito na ang UD ko haha enjoy ^_____^

chapter 6.3 >> cat and dog

______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

LOUIS'S POV

Haixt naku, mga kaibigan ko talaga, inlababo talaga.. Buti pa ako, study first muna. Genius prince nga ako eh diba. Kaya lang, may girl na sobra kung makipagcompete saken. I don't know if I'm not mistaken. her name was Alynah? Pano ba naman, sa course namin, lagi nyang kinokontra mga sagot ko. I am a BSBA student kaya naman more on theories kami.

And now, and I'm in the library, silence at peacefulness ang nandito nang bigla namang may tumabi saken.

" YOU!!" sabi saken nang girl.And yeah, sya yung kinukwento ko sa inyo..

" What's up with you now? Are you ready to loose again.." nang-aasar lang ako ^___^V

Hindi sya sumagot instead, nagdabog sya tapat ko at binagsak ang books na hawak nya.

" Never! Kaya ako nandito it's because of our thesis and defense ." sabi nya saken.

" Tss, so?" sabi ko sa kanya.

" Nakalimutan mo na ba? Nasa iisang group tayo kaya naman we need to cooperate with each other." galit nyang sabi saken.

" Do it your own.." sabi ko naman sa kanya then tumayo ako..

Palabas na sana ako kaya lang hinawakan nya naman ako sa braso.

" MR. ABUEVA!!!" sabi nya saken. Medyo nairita naman ako kaya naman napalingon ako sa kanya.

" WILL YOU PLEASE SHUT UP...!!!" sabi ko sa kanya.

At dahil sa napalakas ang boses ko, ayun, sita ang inabot namin masungit na librarian. Nagulat naman ako nang bigla akong kaladkarin ng babae na to.

" HEY YOU! BITAWAN MO NGA AKO!! " sabi ko sa kanya.

" Shut up! " sabi nya namans saken habang hila paren ang kamay ko.

Kababae nyang tao pero ang lakas nya. Daig nya pa isang amasona. Then nakarating kami sa isang shady tree malapit sa field.

" Baliw ka ba?" sabi ko sa kanya.

"Pwede ba? Gawin natin yung thesis natin ok? Magkagrupo tayo and we need to be cooperated.. Just this once Abueva." kung makapagmando sya saken, daig nya pa yung mommy ko.

Para mathreaten sya nang onti, I move closer to her. Yung tipong, centimeters na lang ang layo nami. DAhhh, magkakapareho lang ang mga babae.. Lakas-lakasan sa labas but deep inside, they're weak.

Nararamdaman ko na kinakabahan sya kaya naman lumapit pa ko sa kanya. This time, sobrang lapit na ng mukha ko sa face nya. At halatang-halata na nagbblush sya. Then I genlty whispered to her ears.

" Show me what you got this time... " tapos nun, umalis na ko.

Kung pwede ko lang irecord yung mukha nya kanina, grabe, sobrang laftrip ako ^_____^. Well, I decided na dumiretso na muna sa glasshouse.

" Ano ba? Napapagod na ko sa kakautos mo hah!! "

" YOur my slave right? So wala kang karapatan na magreklamo !!"

" Leche ka Bryan!! Hindi ako aso mo na sunod-sunod sayo, ikaw bumili ng pagkain mo, manigas ka dyan.."

" Hoy, hindi ka pwedeng magwalk out, subukan mo lang and I'll make sure your dead...!!"

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon