a/n : Hello my deaRS readers , sensya na po sa matagal na UD hah busy kasi ee .. Wahahahahha, pero dhil sa namissed ko kayo , ito na po yung UD ko ..
ENJOY :)))))))))
************
= Annie's Pov =
Ano ba yan , sumasakit na ang ulo ko sa kakaisip kung ano na yung susunod na mission ko :/ Tsk! Ang complicated naman ng buhay ko , mamamatay na nga lang ako , ito pa mangyayari ...
" Hoy ! " bigla naman akong kinalabit ni Leon.
^______________________^ V
Oo nga pala , kasama ko nga pala sya .. Nasa kalagitnaan kami ng isang meeting para sa Org. Wahahaha .
" Hmm ?" plain kong sabi.
" Spaced out ka yata "
" Hah ? May iniisip lang ." palusot ko sa kanya.
" Ok ka lang ba ? Masma ba pakiramdam mo ?" tanong nya naman saken.
" Yeah , ok lang ako , masyado akong stress sa pag-iisip kung anong magandang pakulo paran sa darating na foundation week" sige lang annie , palusot ka lang.
Then , ayun , tinuloy na namin ang pagdidiscuss sa pwede naming ipresent. Ni wala naman akong naintindihan. Ang gusto lang nila , battle of the bands. Hindi na ko tumanggi. After the meeting, nauna na kong lumabas kaya lang sinundan naman ako ni Leon.
" Hey , Annie , baka gusto mong mag-antay ?" sabi nya.
" Eeeeh ? Bakit ? Kala ko ba , magttraining ka na sa OJT mo ?" nasa OJT na kasi sya.
" Mamaya pa naman yung 7pm , ikaw ? Saan ka pupunta ?"
" Wla , tatambay , wala na naman akong gagawin ee " sabi ko na lang.
" Ee kung samahan mo na lang muna ako sa OJT ko ?" halaaaah ? Gagawin lang akong alalay nito ee >3<
" O sige na , alam mo naman ang kapalit nito diba ? *u* " wahahahaha , syempre naman, lahat ng favor nya , may kapalit.
" Oo na , lilibre na kita ng ice cream " sabay kurot sa pisngi ko .
After nun , humiwalay na muna ako sa kanya. Hinanap ko si Angel. Saan na naman kaya nagpunta yung bwiset na yun ?
Mapuntahan nga muna si Kuya sa trabaho nya. Malapit lang naman yun dito ee. May work kasi sya as a baker sa malapit na bakeshop. O diba , ang galing ng kuya ko , pambabae lang ang trabaho nya ^___^, girly kasi sya wahahaha pero syepre, joke lang, gwapo ng kuya ko ee, crush ko yun kung hindi ko lang sya kapatid ee wahahaha. Sadyang abnuy lang.
Pagpunta ko dun ... Laking gulat ko ..
0____o ??
" Angel ? Ano ginagawa mo dito ?" tanong ko sa kanya.
"Ewan , may trip akong puntahan dito ee " wews , palusot pa to.
" Ikaw ahh , sinusundan mo si kuya noh ?" asar ko naman sa kanya.
"Hoy ! Tigilan mo nga ako ! Panget kaya ng kuya mo! "
" A-ano , k-----" natigilan ako sa nakita ko.
" Anong nangyasri sayo ?" tanong ni Angel saken.
Tinuro ko yung nasa likuran nya.
" Si kuya " sabi ko.
Napalinong naman sya .
>/////////////////< --- yan yung reaksyon nya.
" Sinong panget ?!" nakadeath glare si kuya kay Angel.
BINABASA MO ANG
FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]
RomanceHave you ever experience na makita uli yung taong minsan nang nawala sayo? Pano kung bigyan ka ng chance na makita uli sya? Pero sa ibang katauhan na, will you ever try your best para mahalin mo uli sya? Handa ka bang harapin ang mga consequenses na...