FBMA # 18 the first mission....

101 0 0
                                    

a/n: sensya na po,ata lang magUD hehehehe baka kasi malimutan ko yung plot ee, medyo makakalimutin kasi eko ee, hmmm, mejo nahirapan po ako mag-isip ahh pero buti na lang, nakahanap ng source :))))))))) So yun,UD na at sana po magustuhan nyo hahahaha 

__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

SABRINA'S POV

Ahmmmpp ? Bat kaya hindi na nagpasabay si Spencer ngayon? Baka mamaya, kung anong mangyari sa kanya sa daan ee. Pero hindi na lang ako nag-insist, baka magalit pa sya saken. 

Papasok na nga pala ako ng Haymich at sakto naman na nakita ko si Scott na mukang kadadating lang din. Tama, sa kanya na lang ako sasabay. 

" SCOTT !!!!! " tawag ko sa kanya. 

Aba, NR ang loko !!! Naku, may topak na naman ba??? Tsk ! Tampururut na naman kasi ee. 

" Bingi lang !" asar ko sa kanya. 

" Ayshhh ! ANo? May gagawin pa ko ee," sungit naman nito. 

" Hala ? Aga aga, sungit mo noh ? Tara, sabay na tayo pumasok" nagpuppy eyes pa ko nyan. 

" Hay, asan ba ksi ang bf mo? Hindi pa ko papasok, may dadaanan pa ko, hahatid na lang kita." sabi nya saken. 

" Ok lang yun, hehehe tara na" 

Ayun, hinatid na nya ko sa may locker room ko kasi kukuha ako ng mga gamit ko dun. Nung umalis na sya, tsaka ko naman binuksan yung ko. Nagulat ako kasi may chocolates at flowers tapos may letters pa. 

" Hah ? Kanino naman galing to?" tanong ko sa sarili ko. 

Napansin kong may card dun.. Binasa ko yung nakasulat... 

 Give me one week to let you realized how much you mean to me.. 

Ang weird hah ????? Pero kanino kaya galing to? Hmm, pamilyar yung penmanship ee. ANo ba yan, grabe naman syang suitor. Baka naman si Spencer lang to? Matrip lang tong lalaki na to ee. Well, hindi ko na lang tinapon yung papel, sige, pagbibigyan ko sya sa loob ng one week. 

Pagkasara ko, sakto naman nakita ko si Spencer. 

" Hi " 

Anak ng butiki ! Kakagulat naman sya, biglang susulpot na lang ee. 

" Para kang kabuti dyan...Tch  ! Baliw ka, aatakihin ako sayo sa puso ee. " hinampaso ko sya pro mahina lang. 

" Hay naku, bawasa mo na nga yang kape mo, " bigla nya naman akong inakbayan. 

AKo na kinikilig.... n/ / / /n tapos ayun, sabay na kami ni Spen na pumasok ng room. Hmmp??? San nga pala nagpunta yung  Scott na yun???? 

SCOTT'S POV

Hassle !!! Shet ! Kailangan ko pa naming magpractice para sa gig namin mamaya. Tapos sakto namang may OJT ako errr, badtrep oh !!!!! Babantayan ko pa nga si Sabrina ee. 

" Scott !" nagulat ako kasi biglang pumasok sa music room si Annie. 

" O Annie, anong meron?" tanong ko sa kanya. 

" May nagpadala dun sa glasshouse, sayo nakapangalan ee. " then may inabot syang music sheey saken. 

Binasa ko tong maigi. Ano naman gagawin ko dito?

" Hey, para san to?" tanong ko uli.

" Ewan, pero sabi nung nagbigay nyan e aralin mo daw mabuti after one week, tutugtugin mo yan ee. " then umalis na sya.

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon