FBMA #21 the tears for the fifth and sixth letter

110 1 0
                                    

a/n: hello po ? Musta ? Hahahaha , natripan magUD dito ee, baka kasi magkaroon na naman ako ng writer's block  ako eeh, at dahil namissed ko kayo, to na nxt UD ko hehehe

enjoy :) 

___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

NORMAL POV

Nasa glass house ngayon ang magbabarkada na campus royalties. Wala ngayon ang kanilang mga princess kaya naman sila na lang muna ang nagbonding. Napansin nilang abala sa pag gigitara ang kaibigan nilang si Scott. 

" Dre, tignan nyo, masyado yatang seryoso yung ungas na yun " -- Louis. 

" Yaan nyo, ganyan talaga pag nanliligaw ! " biglang sigaw ni Bryan habang nagbabas ang kung ano-ano. 

Nakatikim naman sila ng death glare kay Scott. 

" Mga g*go ! Pera din to noh ! Kaya kailangan ayusin " pagsusungit nya. 

" Oo nga, hayaan nyo nga, palibhasa mga dakilang tambay kayo " pang-aasar naman ni Jake. 

" Pucha ! Makapagsalita ka dre ahh , ngayon ka nga lang uli nagparamdam ee " sabi naman ni Louis. 

Bigla naman syang nakatikim ng batok sa kaibigan nya. 

" Sssshh ! p*ta ! Ang ingay nyo ! Ano ba ! " saway naman ni Scott sa kanila. 

" Oh, narinig nyo ahh, sinaway na kayo ni master ahh " --- Bryan. 

Bigla naman silang tumahimik. Mga ilang sandali lang , kanya- kanya na silang pasok sa mga klase nila. 

***************

SCOTT'S POV 

Mga kupal talaga yung mga yun ! Di tuloy ako makapagconcentrate, kahit papano, nangangalahati na ko Yung lyrics na lang problema ko, ang hirap naman kasi sauluhin, takte ! Hindi naman kasi ako koreano ee ! 

Habang papunta na ko sa room ko, nakita ko si Sab.. Naku, mukang umiyak na naman to. 

" Sab ! " twag ko sa kanya. 

Napalingon lang sya saken. Maga yung mata nya. Hindi nga ako nagkamali. 

" Hmm, h-hi, S-Scott. " 

Umakbay ako sa kanya. 

" Ano nangyari sa mata mo? Para kang pinutakte dyan oh " asar ko sa kanya. 

" Ahh, a-ano k-kasi.." napayuko lang sya. 

" Papangit ka nyan, sige ka? Wag ka na umiyak ng umiyak ok ? Angel pa naman kita tapos ganyan ka? Aish ! Samahan mo na lang uli ako mamaya " 

" Saan naman ?" tanong nya saken. 

" Kahit saan, kung san ka mag-eenjoy " nagwinked na lang ako.

" Sire ka, tara na nga " then pumasok na kami sa loob. 

Hayyy, nakakatamad talaga pag puro discussion lang kami ee.  

After ng klase, sabay na kami ni Sab na lumabas. Syempre, motor lang kami ngayon. Napaisip ako, san ko nga ba sya pwedeng dalhin ? 

" Hoy ! Felipe ! San mo ba talaga planong pumunta ? Hah ?" tanong nya saken. 

" Hehehehe " napakamot ako sa ulo ko " Hindi ko din alam ee " 

Aissshh ! Dpat kasi nagplano muna ako. 

ISIP 

ISIP

FOREVER BE MY ANGEL <33 [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon