Lâm Hạ bất đắc dĩ nhìn tấm thẻ hội viên trong tay, cuối cùng cũng nhét vào túi, dù sao cũng là một tấm thẻ, vứt đi thì tiếc quá.
Rời khỏi cửa hàng, Lâm Hạ đi chợ mua đồ ăn rồi về nhà. Cục Bột Trắng và Đường Ân Lãng chưa về ngay, anh làm cơm sẵn để chờ họ. Chắc họ sẽ vui lắm khi nhận được hoa hồng nhỉ?
Lâm Hạ vui vẻ nghĩ, bước chân nhanh hơn để sớm về nhà chờ người yêu và con trai cưng trở về.
Về đến nhà, Lâm Hạ mở cửa, nhìn thấy sân có gì đó lạ lẫm. Đây đúng là nhà mình, nhưng sao trong sân lại có bóng bay đủ màu và hoa hồng?
Mang theo sự nghi ngờ, Lâm Hạ bước vào. Chân vừa đặt vào thì âm nhạc đột ngột vang lên, làm anh giật mình.
"Ngào ô! Ba ba yêu dấu, hoan nghênh ba ba về nhà!" Cục Bột Trắng mặc bộ vest nhỏ đeo nơ bướm đột nhiên nhảy ra từ sau một bó hoa hồng lớn, sau đó đứng dậy làm động tác chào đón như một quản gia.
"Đây là đang làm gì?" Lâm Hạ nghi ngờ hỏi. Sân khi nào được trang trí thế này, và tại sao lại có một bó hoa hồng to trên mặt đất?
"Ngào ô! Đây là hoa hồng dành cho ba ba, xin ba ba lại đây nhận lấy!" Cục Bột Trắng đắc ý rung đùi, rõ ràng rất vui khi đóng vai này.
"Được." Lâm Hạ bước tới cầm lấy bó hoa và hộp nhạc, anh muốn xem rốt cuộc đây là chuyện gì.
"Ngào ô! Chúc mừng ba ba kích hoạt cơ quan, thắng được một phần thưởng lớn!" Cục Bột Trắng thấy Lâm Hạ cầm hoa trong tay, phấn khích kêu lên, nhưng không quên nhiệm vụ của mình.
"Là phần thưởng gì?" Lâm Hạ tò mò hỏi.
"Ngào ô! Phần thưởng này chính là —— daddy!" Cục Bột Trắng đưa móng vuốt chỉ về phía Đường Ân Lãng đang ẩn nấp. Ngay khi Cục Bột Trắng vừa dứt lời, Đường Ân Lãng bước ra từ chỗ ẩn nấp.
"Đang làm cái gì đây?" Lâm Hạ cảm thấy rất nhiều dấu chấm hỏi xuất hiện trên đầu mình.
Đường Ân Lãng chậm rãi tiến lại gần Lâm Hạ. Đến khi chỉ còn một bước nữa, Đường Ân Lãng đột nhiên quỳ một gối xuống đất.
Ngay sau đó, anh lấy ra một chiếc hộp nhỏ từ túi áo, ngẩng đầu nhìn Lâm Hạ với ánh mắt sâu sắc và chân thành.
"Lâm Hạ, anh yêu em, em có đồng ý kết hôn với anh không?"
"Dạ?!" Lâm Hạ cảm thấy như pháo hoa nổ tung trong đầu, sau đó là khoảng trống, rồi lại một đợt pháo hoa nữa, cứ tuần hoàn lặp lại như vậy.
Được cầu hôn đột ngột làm Lâm Hạ không biết phải làm gì, anh cứ ngẩn ngơ nhìn Đường Ân Lãng, cho đến khi Cục Bột Trắng kêu "Ba ba mau trả lời đi", anh mới bối rối muốn giơ tay lên. Nhưng tay trái anh đang cầm đồ ăn, tay phải lại cầm hoa hồng và hộp nhạc, không biết làm thế nào để duỗi tay.
Đường Ân Lãng gỡ túi đồ khỏi tay trái Lâm Hạ, sau đó đeo nhẫn vào ngón giữa của anh, hoàn thành cầu hôn. Đường Ân Lãng đứng lên, ôm lấy Lâm Hạ đang xúc động đến rơi nước mắt.
"Tách tách!" Nhiếp ảnh gia kiêm camera Cục Bột Trắng dùng móng vuốt nhấn nút chụp, ghi lại khoảnh khắc này. "Ngào ô! Chúc mừng ba ba và daddy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...