"An An?" Liễu Thời Hoán bị ánh mắt u oán của Cục Bột Trắng manh tới rồi, bộ dáng tiểu lão hổ ủy khuất, là yêu cầu sờ sờ cầu ôm ôm một cái sao?
"Ngao ô!" Cục Bột Trắng rốt cuộc từ nơi đó đoạt lại lực chứ ý của Liễu Thời Hoán, cố ý lắc lắc cái đuôi lông xù xù, "câu dẫn" Liễu Thời Hoán lại đây cùng nhóc chơi.
Liễu Thời Hoán cho Tiểu Hắc ăn xong, liền tới bồi Cục Bột Trắng chơi. Trên tay hắn có hương vị sủng vật khác, Cục Bột Trắng dùng đầu đẩy hắn đi rửa tay.
Tay vừa sờ chó nhỏ giờ lại sờ Cục Bột Trắng, ngẫm lại đều cảm thấy kỳ quái. Vì thế Liễu Thời Hoán đi rửa sạch tay, mới trở về ôm Cục Bột Trắng.
Một lần nữa nhận được Liễu Thời Hoán sủng ái, Cục Bột Trắng thần khí mười phần để Liễu Thời Hoán ôm nhóc lượn một vòng quanh khu sủng vật, hướng các đối thủ có khả năng cạnh tranh tuyên cáo chủ quyền.
"Ngao ô!" Thời Hoán ca ca là của An An! Cục Bột Trắng ở trong lòng ngao ô, không dám nói ra nhưng trên mặt chính là bộ dáng như vậy, một bộ ta đây là độc nhất.
"Ngao ô!" Ba ba! Cục Bột Trắng đi qua bên người Lâm Hạ, hưng phấn gọi anh.
"Ngoan, nhớ phải uống nước." Lâm Hạ mắt mang ý cười đáp lại Cục Bột Trắng. Tiểu lão hổ có Liễu Thời Hoán làm người vận chuyển, nhóc lẫm lẫm đĩnh thân mình hùng vĩ tựa như xe tăng, nếu ở sau lưng cắm lá cờ liền càng hoàn mỹ.
"Ngao ô!" An An nhớ rõ ạ! Cục Bột Trắng đáp lại Lâm Hạ, lại chỉ huy Liễu Thời Hoán lên lầu hai xem chậu hoa hướng dương của Vương Tử Ngọc.
"Thời Hoán, không cần phải ôm nó suốt thế, nó có thể tự mình đi." Cục Bột Trắng trọng lượng nặng ngang với mèo Ragdoll, ôm lâu rồi tay sẽ tê.
"Đã biết." Liễu Thời Hoán đem lời Lâm Hạ nói trở thành gió thoảng bên tai, Cục Bột Trắng đáng yêu như vậy, hắn hận không thể ôm nhóc mãi. Hơn nữa, hắn thấy Lâm Hạ cũng thường xuyên ôm Cục Bột Trắng, cùng hắn giống nhau đối Cục Bột Trắng sủng nịch đến nỗi người khác nhìn không nổi.
"Ngao ô!" Thời Hoán ca ca, xem An An leo cầu thang! Tới chân cầu thang, Cục Bột Trắng bảo Liễu Thời Hoán đem nhóc buông xuống, nhóc muốn biểu diễn cách leo cầu thang.
Cục Bột Trắng sau khi lui lại một khoảng, sau đó bắt đầu chạy lấy đà, hùng hổ liền vượt hai cái bậc thang, một tiếng hô làm tinh thần hăng hái thêm đăng đỉnh. Lúc này, Cục Bột Trắng mới có thể khiến mội người ý thức được, Cục Bột Trắng không phải một con mèo lớn hay bán manh, mà là một con hổ hung mãnh.
"Ngao ô!" Thời Hoán ca ca mau lên đây! Cục Bột Trắng đứng ở trên cầu thang tầng hai, hướng Liễu Thời Hoán kêu gọi.
"Được!" Liễu Thời Hoán kiềm chế ý muốn biến trở về nguyên hình cùng Cục Bột Trắng chạy tung tăng khắp nơi, nhanh nhẹn bước lên lầu.
Chờ hắn lên lầu rồi Cục Bột Trắng liền dẫn hắn đi ra ban công xem hoa.
"Ngao ô!" Hoa hướng dương ở chỗ này! Cục Bột Trắng nhảy dựng lên, móng vuốt câu lấy then cửa, giữ lấy tay nắm cửa vặn ra, hai cái chân sau đem cửa đẩy ra. Xem động tác của nhóc liền mạch lưu loát liền biết nhóc thường xuyên làm loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasíaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...