Chương 5: Hảo cơ hữu thượng tuyến

6.1K 569 8
                                    

"Này...... Tóc có chút dài quá, đợi lát nữa giúp cậu cắt tóc." Nguyên bản búi tóc bị chải vuốt ngược ra sau khiến nó có chiều dài, hamster nhỏ cặp mắt lóe sáng bị che khuất hơn phân nửa. Hamster nhỏ rất khó chịu, không ngừng dùng tay vén lên.

Thấy thế, Lâm Hạ nhanh tay giúp hắn mặc áo ngủ, rồi dẫn hắn vào phòng sấy khô tóc.

Trước giờ chưa từng ở căn phòng nào xinh đẹp như thế khiến tiểu hamster mở to hai mắt ngắm nghía mọi nơi, thẳng đến khi Lâm Hạ lấy ra một đồ vật dài màu đen.

"Ù......" Thanh âm máy sấy vang lên, tiểu hamster không hề phòng bị sợ tới mức trốn sang một bên.

"Sợ......" Hamster nhỏ nước mắt lưng tròng.

"Thực xin lỗi, tôi sơ ý quá." Lâm Hạ tắt máy sấy, sau đó hướng hamster nhỏ xin lỗi, đều do cậu không suy xét đến việc hamster nhỏ chưa từng tiếp xúc với máy sấy, làm hại hamster nhỏ sợ hãi.

"Cái này gọi là máy sấy, dùng để sấy tóc, cậu xem hiện tại tóc có phải ẩm ướt hay không, dùng cái này tóc thực nhanh liền có thể khô." Lâm Hạ hướng hamster nhỏ giải thích.

"Thổi...... Khô...... Khô......"

Nghe Lâm Hạ nói xong, hamster nhỏ đồng ý thử một lần. Rõ ràng thực sợ hãi, thân mình còn không ngừng run rẩy, nhưng hamster nhỏ vẫn ngoan ngoãn mà đứng.

Lâm Hạ lại một lần bị manh hỏng rồi, che lại trái tim nhỏ đã chịu manh vật đòn nghiêm trọng, bắt đầu cấp hamster nhỏ thổi tóc.

"Được rồi." Lâm Hạ sờ sờ đầu tóc hamster nhỏ, cảm thấy đã khá khô rồi, liền tắt máy sấy. "Kế tiếp chúng ta cắt tóc."

Lâm Hạ để hamster nhỏ ngồi xong, cậu lấy kéo ra, xèn xẹt xèn xẹt mà cắt.

Đem tóc dài xén bớt, cắt thành kiểu tóc nhóm sinh viên đang ưa chuộng, hamster nhỏ liền biến thành tiểu thịt tươi rồi.

"Oh, không tồi." Lâm Hạ càng xem càng thích.

Lúc này, hamster nhỏ cũng từ trong gương thấy chính mình, hắn quả thực không thể tin được người trong gương kia là hắn. Hắn vẫy vẫy tay, người trong gương cũng phất tay theo. Hắn trừng lớn hai mắt, người trong gương cũng học theo trừng lớn hai mắt.

Này thật là hắn sao? Giống như những chàng trai cô gái đầu tóc bóng mượt áo quần lả lơi trên đường tới tới lui lui, sẽ không bao giờ bị người khác phỉ nhổ, chửi bới đánh đuổi đi nữa? Cũng không bị người khác dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn sao?
......
"Làm sao vậy, không thoải mái sao?" Lâm Hạ thấy hamster nhỏ trong mắt có nước mắt đảo quanh, cho rằng hắn không thoải mái.

"Không...... Phải......" Thấy Lâm Hạ hiểu lầm, hamster nhỏ thật nhanh giải thích, "Em...... Em...... Cao...... Hứng......"

"Cao hứng thì tốt." Lâm Hạ sờ sờ đầu hamster nhỏ, "Tốt, tôi đi nấu cơm, cậu và bảo bảo cùng nhau xem TV đi."

Lâm Hạ đem hamster nhỏ mang đến phòng khách, để hắn cùng Cục Bột Trắng xem TV.

"Ngao ô?" (⊙o⊙) oa, đây là ai?! Cục Bột Trắng không có nhận ra ca ca lưu lạc sau khi biến hoá.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ