Chương 48 Cục Bột To cùng Cục Bột Nhỏ

3.7K 232 6
                                    

Lâm Hạ mềm lòng hậu quả là...... Đại bạch hổ đi theo anh vào phòng ngủ, rất có một bộ tư thế "Ngươi đuổi ta đi ta cũng không đi".

Lâm Hạ không có biện pháp với hắn, chỉ có thể để đại bạch hổ "Ngênh ngang vào nhà". Đại bạch hổ mưu kế thực hiện được, đi theo phía sau Lâm Hạ sung sướng mà quẫy cái đuôi.

Đột nhiên, đại bạch hổ đang muốn bò giường phát hiện, trên tấm gai trải giường màu lam in hình hoạt hình nằm một con...... Tiểu hổ con.

Tiểu hổ con cả người trắng tinh không tì vết, trừ bỏ cái mũi là màu hồng phấn đáng yêu, nho nhỏ cuộn lại cực kỳ giống một đám mây ở không trung phiêu đãng.

Đại bạch hổ nhìn không chớp mắt nhìn chăm chú tiểu hổ con trở mình, chổng vó lên trời lộ ra đệm thịt màu hồng phấn, bụng nhỏ theo hô hấp vừa thu lại vừa nở ra, khóe miệng hơi hơi giơ lên, giống như đang có một giấc mộng đẹp.

Đại bạch hổ ghé vào mép giường, vẫn không nhúc nhích mà nghiêm túc nhìn tiểu hổ con. Hắn vươn móng vuốt muốn sờ sờ tiểu hổ con, nhưng sợ làm thương tiểu hổ con, hắn muốn vui vẻ mà kêu to, lại lo lắng đánh thức tiểu hổ con.

"Ngao?" Đại bạch hổ kích động quay đầu lại nhìn Lâm Hạ, tựa hồ có vấn đề muốn hỏi anh. Từ trong ánh mắt lấp lánh của đại bạch hổ, Lâm Hạ biết hắn muốn hỏi cái gì ——

"Ngao! Đây là con của chúng ta sao?"

Đại bạch hổ thanh âm run rẩy thành một đạo tuyến cuộn sóng, lại thấp thỏm lại chờ mong.

Lâm Hạ hướng đại bạch hổ gật gật đầu, đại bạch hổ tức khắc kinh hỉ mà trừng lớn hai mắt, mừng như điên giống như trúng vé số vậy.

Đại bạch hổ nhìn nhìn Lâm Hạ, chốc lát lại quay đầu lại nhìn tiểu hổ con, chỗ mềm mại nhất trong lòng bị chọc trúng, hóa thành một vũng nước.

"Không còn sớm nữa, nên đi ngủ." Lâm Hạ nhìn thấy vẻ mặt của đại bạch hổ, cảm giác trong lòng trướng trướng, thực cảm động. Đột nhiên anh phát hiện Đường Ân Lãng biến thành một đại bạch hổ mất trí nhớ cũng khá tốt, bởi vì như vậy bọn họ liền không cần lo được lo mất, cũng không cần lấy cớ tới nói chuyện không thoải mái phát sinh trong quá khứ, vừa lúc tránh cho xấu hổ. Người một nhà vòng đi vòng lại, cuối cùng nhận nhau trong tình huống bất ngờ như vậy.

"Ngủ ngon." Lâm Hạ ở trên trán đại bạch hổ hôn một cái, anh không có nhìn phản ứng của đại bạch hổ, mà là trực tiếp tắt đèn đi.

"Ngao!" Ngủ ngon! Đại bạch hổ dùng móng vuốt của mình che lại nơi vừa mới bị Lâm Hạ hôn qua, khóe miệng sắp kéo đến mang tai luôn rồi.
......
"Ngao ô......" Buổi sáng, Cục Bột Trắng tỉnh lại, chuyện thứ nhất chính là tìm ba ba.

Cục Bột Trắng vừa quay đầu liền thấy được Lâm Hạ, nhưng làm nhóc kinh ngạc chính là, nhóc thấy được một cục bột trắng lớn.

"Ngao ô?" Đây là An An sao? Cục Bột Trắng bò đến trên người Lâm Hạ, quan sát Cục Bột Trắng lớn.

Ngao ô! Đây là lông của An An, móng vuốt An An nè, râu An An, cái mũi An An...... Sao lại thế này, đây là An An trưởng thành sao?

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ