Chương 55

2.3K 165 3
                                    

Ngày hôm sau, bữa sáng.

Cục Bột Trắng, Hamster nhỏ cùng Lâm Hạ đều uống sữa bò, chỉ có Cục Bột To là một ly trà lạnh màu đen.

"Ngao?" Đây là cái gì? Cục Bột To nhìn đồ uống màu đen trước mặt mình, lại nhìn những người khác đều là sữa bò màu trắng, muốn biết chính mình vì cái gì không giống của mọi người.

"Đây là trà lạnh, ngày hôm qua anh nóng trong chảy máu mũi, cho nên mấy ngày nay anh chỉ có thể ăn uống đồ hạ nhiệt." Lâm Hạ nói, thuận tay lấy cho Cục Bột To cái ống hút, để cho hắn tiện uống.

"Ngao......" Cục Bột To giống nhú nhìn thấy những ngày sau này đồ ăn của hắn một mảnh màu xanh lục.

"Đừng ngao, nhanh lên ăn đi."

Hôm nay bọn họ dậy muộn, ăn bữa sáng cũng liền muộn hơn.
Cục Bột To nghe vậy ủy khuất cúi đầu, một hơi hút hết trà lạnh.

"Thật ngoan." Lâm Hạ vỗ vỗ vai Cục Bột To, khích lệ nói.

Được người yêu thân ái khích lệ Cục Bột To tức khắc thẳng thân thể, sung sướng mà ăn hết bữa sáng của hắn.

Ăn xong bữa sáng, một nhà ba người giống ngày hôm qua lái xe đi sủng vật cửa hàng. Cục Bột To cùng cục bột nhỏ ngoan ngoãn mà ghé vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, chờ tới sủng vật cửa hàng liền sức sống mười phần mà vọt vào, giống một trận gió xẹt qua.

"Cái gì vậy?!" Vương Tử Ngọc chỉ cảm thấy dưới chân có gió xẹt qua, thiếu chút nữa không đứng vững.

"Đó là Đại Bạch cùng bảo bảo." Lâm Hạ không nhanh không chậm mà theo ở phía sau, cùng hai quả cầu lông trắng nhanh đến thấy không rõ thân ảnh hình thành tiên minh đối lập.

"Em còn tưởng là thứ gì, làm em sợ muốn chết!" Vương Tử Ngọc vỗ vỗ ngực nói.

Lâm Hạ cười cười không nói lời nào, ánh mắt không tự chủ được mà rơi xuống người hai quả cầu lông lớn lên giống nhau như đúc.

Cục Bột Trắng dẫn Cục Bột To đến trong ngăn tủ lấy ra món đồ chơi của nhóc, để Cục Bột To bồi nhóc chơi.

"Ngao ô!" Đường thúc thúc, đây là khối Rubik! Cục Bột Trắng dùng móng vuốt đem một cái khối Rubik đẩy cho Cục Bột To, đôi mắt to sáng lấp lánh mà nhìn hắn.

"Ngao?" Cục Bột To thử nắm lên khối Rubik, dùng móng vuốt gẩy gẩy một chút.

Cục Bột Trắng thấy Cục Bột To hiểu ý của mình, cao hứng gật đầu.

Thấy Cục Bột Trắng gật đầu, Cục Bột To biết mình đoán đúng rồi, tiểu hổ con để hắn chơi khối Rubik. Chính là, khối Rubik phải chơi như thế nào, mấy ô vuông màu sắc khác nhau này là sao?

"Ngao ô......" Đường thúc thúc, người có thể đem khối Rubik xoay về như cũ không? Chính là đem những màu sắc giống nhau xoay về một mặt...... Cũng may Cục Bột Trắng giải thích cặn kẽ.

"Ngao!" Cha thử xem đã! Cục Bột To vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm khối Rubik đang lộn xộn một hồi, tự hỏi lúc lâu, mới chậm rãi xoay.

"Cố lên a, Đại Bạch." Lâm Hạ thò đầu qua nói, "Em cùng bảo bảo xoay thật lâu cũng chưa xong, anh làm thử xem."

"Ngao!" Yên tâm, thân ái! Cục Bột To nháy mắt tinh thần phấn chấn, cảm giác đặc biệt nhiệt tình.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ