Chương 19

4K 344 12
                                    

Ngày cuối cùng của năm đã đến, rất nhiều công ty đã nghỉ, nguyên bản những toà nhà văn phòng náo nhiệt tức khắc trở lên quạnh quẽ rất nhiều.

Trình Miểu đang ở trong nhà sắp xếp lại đồ đạc muốn mang về quê, đột nhiên di động vang lên.

"A lô? Chào ông chủ!" Trình Miểu vừa thấy là điện thoại của ông chủ gọi đến, lập tức nghe máy.

"Tôi ở bên ngoài nhà cậu." Trình Miểu nghe được ông chủ nói như vậy.

"Ông chủ sao ngài lại tới đây?" Sếp lớn ở bên ngoài, Trình Miểu chỉ có thể vội vàng mà đi ra mở cửa, một đôi dép lê lông xù xù "Lộc cộc" vang lên trong gian phòng không tính là lớn này nghe khá rõ.

"Tới đưa tặng quà năm mới cho cậu." Triệu Vũ Hạo ôm theo một cái rương.

"Lễ vật năm mới?" Trình Miểu cảm thấy không thể tưởng tượng, quà tết của công ty đã phát rồi nha. Là một sản phẩm trong nước, một nhãn hiệu di dộng mơid ra mắt trên thị trường, mọi người đều thực thích.

"Đây là quà tặng riêng cho cậu." Triệu Vũ Hạo nói.

"Vậy ạ? Ông chủ mau vào đi!" Trình Miểu không biết Triệu Vũ Hạo vì cái gì muốn tặng riêng quà cho mình, nhưng người đã tới khẳng định không thể cự tuyệt.

Triệu Vũ Hạo đi theo Trình Miểu vào trong nhà cậu, không có gì bất ngờ, nhà của Trình Miểu cùng bản thân cậu phong cách giống nhau, đáng yêu, ấm áp, bình dị. Sắc màu chủ đạo của căn phòng là gam màu ấm, khá nhiều thú bông lông xù xù, khiến người ta thoạt nhìn cảm thấy căn phòng nhỏ này không giống phòng của con trai ở, mà giống phòng của con gái hơn.

Triệu Vũ Hạo tiến vào liền đưa cho Trình Miểu xem quà, Trình Miểu còn chưa biết đây là một kinh hỉ lớn đến mức nào. Cậu trịnh trọng mà tiếp nhận lễ vật ông chủ đưa cho, sau đó dưới ánh mắt nóng cháy dưới của hắn mở ra.

"Meow!" Một con mèo Ragdoll xinh đẹp ló đầu ra, cao ngạo mà  kêu một tiếng.

"Mèo Ragdoll......" Trình Miểu bị mèo béo làm cho kinh ngạc đến không biết phải làm sao, cậu bưng kín miệng, không thể tin được hết thẩy trước mắt. Cậu nhìn nhìn mèo Ragdoll, lại nhìn xem Triệu Vũ Hạo, muốn từ hắn có được đáp án.

"Đây là mèo Ragdoll, tên của nó là Bao Tay." Triệu Vũ Hạo trong mắt ánh lên ý cười.

"Bao Tay!" Biết được đáp án Trình Miểu bế mèo Ragdoll từ trong rương lên, kích động đến bật khóc.

Trước kia cậu ở trên Weibo nhìn thấy video người ta nhận được thú cưng liền vui đến nỗi bật khóc, khi đó cậu liền cảm thấy thực cảm động. Hiện tại đến lượt chính mình, thật sự được trải nghiệm cái cảm giác khi đó. Loại cảm giác này, rất khó miêu tả.

Trình Miểu cứ như vậy ôm mèo Ragdoll rất lâu, mèo Ragdoll thực ngoan mà không có giãy giụa, an an tĩnh tĩnh mà nằm yên ở trong lồng ngực cậu, còn thường thường lấy đệm thịt mềm mại an ủi cậu.

Triệu Vũ Hạo lẳng lặng mà nhìn, không đi quấy rầy bọn họ.

"Ông chủ, cảm ơn ngài!" Trình Miểu rốt cuộc phản ứng lại, cậu thu hồi cảm xúc, bắt đầu đối mặt cái người đưa mèo Ragdoll cho cậu.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ