Chương 43

2.3K 197 0
                                    

"Rất tốt, trưởng thành rồi." Tống mẫu ưu nhã mà bưng lên ly cà phê nhẹ nhàng nhấp một ngụm, cười như không cười: "Là vì hài tử gọi là Hà Trần đi?"

"Mẹ muốn làm cái gì?" Nhắc tới Hà Trần, Tống Mân liền khẩn trương lên, hắn sợ mẹ sẽ đối Hà Trần làm cái gì.

"Yên tâm, ta sẽ không nhằm vào hắn. Hắn cùng ta không quan hệ, ta cũng sẽ không làm việc trái pháp luật." Tống mẫu nhẹ nhàng buông cà phê, ánh mắt trong nháy mắt sắc bén lên. "Nhưng ta đối với con thực thất vọng, con trai ngoan của ta, con muốn chơi ta sẽ không can thiệp, nhưng con là nghiêm túc, thật là ước lượng không rõ nặng nhẹ."

"Chúng ta Tống gia làm sao sẽ hoan nghênh một người nam nhân vào cửa, cho nên con tốt nhất lập tức chia tay, nghe ta đi du học." Tống mẫu nói xong, không đợi Tống Mân phản ứng, dẫm giày cao gót rời đi.

Tống Mân biết sẽ có ngày này, hắn cũng vì thế làm tốt chuẩn bị. Phương diện tiền bạc đều không phải vấn đề, hắn lo lắng nhất mẹ mình sẽ ra tay từ phần tình cảm của bọn hắn. Vì thế, Tống Mân cùng Hà Trần ước định, bất luận xảy ra chuyện gì đều không được tin.

Nhưng bọn hắn xem nhẹ Tống mẫu, một nữ cường nhân quét ngang thương trường gặp qua vô số sự tình sao lại không rõ, trong lòng bà đã nhìn thấy sự việc. Bà giỏi về lợi dụng nhược điểm của đối thủ cạnh tranh, một chiêu chế địch, lấy thủ đoạn của bà chia rẽ một đôi tình lữ quá dễ dàng.

Đoạn tuyệt nguồn cung cấp tiền tài cho Tống Mân cùng khiến Tống Mân không tìm được công tác là bước đầu tiên, trước từ vật chất tiêu diệt ý chí của hắn.

Này đối Tống Mân không có gì ảnh hưởng, bởi vì hắn có tiền riêng, cũng đủ hắn cùng Hà Trần sống một thời gian dài. Mỗi một ngày sau khi Hà Trần đi làm, Tống Mân đều ở nhà, hắn không có lại uổng phí sức lực đi tìm công tác. Tống mẫu nói rất rõ ràng rằng bà sẽ không để hắn sống như ý.

Hà Trần vừa mới tiến vào công ty, cơ hồ mỗi ngày đều ở tăng ca. Mỗi ngày khi về nhà, Tống Mân chờ hắn chờ đến suýt chút đều ngủ rồi. Đến sau này, Hà Trần còn muốn đi công tác, hai người ở chung thời gian càng ngày càng ít.

Hà Trần thực thích công việc này, tuy rằng rất bận, nhưng ở trong phạm vi hắn có thể tiếp thu. Bởi vì công việc, Hà Trần rõ ràng cảm nhận được hắn cùng Tống Mân quan hệ không thân cận như trước nữa. Tuy rằng Tống Mân không nói, nhưng hắn có thể cảm nhận được.

Chờ cái hạng mục này hoàn thành liền sẽ không bận rộn như vậy, Hà Trần đối chính mình nói.

Nhưng một cái hạng mục hoàn thành xong, một cái hạng mục khác lại tới nữa. Hà Trần vội đến giống cái con quay, một khắc cũng không thể ngừng lại.

Tống Mân đau lòng hắn, mỗi ngày hao hết tâm tư làm đồ ăn ngon cho hắn. Nhưng Hà Trần thường xuyên là trở về cũng không kịp ăn, vội vàng tắm rửa một cái liền ngủ.

Tống Mân nhìn một bàn đồ ăn, cười khổ.

Trừ bỏ không cho Tống Mân tìm được công tác ở ngoài, Tống mẫu giống như không có lại làm cái gì, hết thảy gió êm sóng lặng. Nhưng Tống Mân biết, sự tình sẽ không đơn giản như vậy.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ