Cục Bột Trắng nhàm chán chạy tới bên cạnh ngồi xem Lâm Hạ giúp Teddy tỉa lông mao.
"Ngao ô?" Ba ba, An An cũng phải tỉa lông sao? Cục Bột Trắng run lên lông mao trên người, thiên chân hỏi.
" Lông mao của con không dài, không cần cắt." Lâm Hạ cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời.
Cục Bột Trắng lớp lông cũng không dài, kể cả có dài đi nữa cũng không cần cắt, cắt ngược lại thoạt nhìn kỳ quái, đại bạch hổ lớn như vậy cũng có cắt đâu.
"Ngao ô!" Vâng ạ! Cục Bột Trắng ngọt ngào đáp lại, sau đó an tĩnh ngồi ở một bên nhìn Lâm Hạ làm việc.
Bên kia, Lý Thục Quân vừa nhận điện thoại, nét tươi cười trên mặt đột nhiên ngưng lại. Bà không quên nói qua cùng nhóm bạn, sau đó vội vàng đi ra bên ngoài nghe điện thoại.
Bà vừa đi ra ngoài, các phu nhân vừa vẫn luôn nịnh hót bà nháy mắt thay đổi thái độ khác, biến hóa cực nhanh làm người líu lưỡi, các bà bây giờ nói toàn là lời chanh chua.
"Ta phi, có nhẫn kim cương mới liền ghê gớm à, nhìn bà ta đắc ý thành cái dạng gì!"
"Đúng vậy, còn nói cái gì mà quà kỉ niệm mười năm ngày kết hôn, còn là ông chồng bà ta mua cho. Chồng bà ta không phải ở bên ngoài có người sao? Như thế nào còn có tâm tình chuẩn bị này đó!"
"Hả? Chồng bà ta ở bên ngoài có người, thế bà ấy còn làm một bộ vui vẻ hạnh phúc làm gì?!"
......
Giúp chú cún cưng Teddy tỉa lông xong, Lâm Hạ muốn qua gặp các bà nhưng khi nghe thấy chuyện này liền xấu hổ xoay người rời đi. Đúng là tình chị em cây khế, ngẫm lại đều cảm thấy đáng sợ.Các bà thường xuyên tới sủng vật cửa hàng, Lâm Hạ từ trong cuộc đối thoại của họ biết được tin tức đại khái. Lý Thục Quân là người có tiền nhất trong số các bà, chồng bà ấy hình như là chủ tịch một công ty, tuổi so với Lý Thục Quân lớn hơn mười tuổi. Trước lúc gặp gỡ chồng mình, Lý Thục Quân chỉ là một nhân viên cửa hàng đồ cao cấp khá xinh đẹp mà thôi, leo lên người một lão phú hào hơn bà mười tuổi bỗng chốc trở thành phu nhân hào môn thế gia, trải qua cuộc sống nhung lụa làm người khác hâm mộ ghen tị.
Rất nhiều người đều nói, Lý Thục Quân gả cho nam nhân lớn hơn bà mười tuổi lại còn lớn lên khó coi, chính là vì tiền của hắn ta. Nghe nói còn vì thế đá gã bạn trai đã kết giao nhiều năm.
Bị người khác nghĩ mình ngại bần ái phú lại ưa khoe khoang khiến Lý Thục Quân tái nhợt khuôn mặt, vội vàng đi vào. Bà cùng nhóm bạn nói mấy câu, sau đó trả tiền mang Teddy rời đi, lưu lại mấy phu nhân hai mặt nhìn nhau.
Lâm Hạ nhìn theo bóng dáng Lý Thục Quân dẫm lên giày cao gót nhanh bước chân rời đi, lâm vào trầm tư. Nhưng điều này cùng anh không có quan hệ, lắc lắc đầu hòng đem suy nghĩ lung tung ném đi, Lâm Hạ toàn thân tâm đầu nhập đến công việc.
Lý Thục Quân vừa đi, các bà bạn cũng vô tâm vô phế tiếp tục trò chuyện. Chờ cho sủng vật cắt tỉa tạo hình xong, các bà liền thanh toán tiền rời đi.
"Ngao ô!" Thấy Lâm Hạ bận xong, Cục Bột Trắng hướng anh đi tới, thân mật mà cọ anh.
"Hôm nay như thế nào lại dính người vậy?" Lâm Hạ đem nhóc bế lên, tiện tay giúp nhóc vuốt lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...