Chương 52

2.4K 168 22
                                    

Sau khi thi đại học kết thúc, Vương Gia Minh nói ra mong muốn đi học âm nhạc, nhưng ba mẹ Vương không hề do dự mà cự tuyệt luôn.

Đang êm đẹp học âm nhạc cái gì, không học đại học cho tốt rồi trở về giúp trong nhà làm buôn bán, hơn nữa Vương Gia Minh mấy cân mấy lượng bọn họ còn có thể không biết sao! Nếu là Vương Gia Minh hát hay, bọn họ sẽ không phản đối, chính là ai biết hắn hát thứ gì, nói là DJ, nhưng mà kính bạo đến thiếu chút nữa khiến người ta truỵ tim.

Lúc ấy, Vương Gia Minh còn không hiểu cái gì là Rap, hắn sống ở huyện thành nhỏ tiếp xúc đến chủ yếu là DJ vũ khúc. Ở trường học bọn họ, đầu đỏ cùng DJ là hai thứ đang thịnh hành.

Mỗi khi cuối tuần, bọn học sinh có thể tự do ra ngoài, đúng là thời điểm thích hợp để toả sáng dưới ánh đèn sân khấu. Đầu đỏ cưỡi lên xe máy, túi quần thả di động, gắn tai nghe nghe nhạc, lái xe đến 60km/h, từ cổng trường gào thét mà ra ngoài. Lúc này khiến cho một đám nữ sinh kinh hô, trong mắt nam sinh thì mang theo hâm mộ. Không có biện pháp, bọn họ chính là thích kiểu huyễn khốc như vậy đó.

Vương Gia Minh cũng là một chàng trai huyễn khốc lạnh lùng, nhà hắn có tiền, hắn liền mua một chiếc xe máy. Những nam sinh khác thì chỉ dám trộm lái xe từ nhà ra, chỉ có hắn là tự mình sở hữu một chiếc. Vương Gia Minh bởi vì có một chiếc xe máy của chính mình, ở trong đám nam sinh địa vị rất cao. Hắn thường xuyên vào thời điểm cuối tuần cưỡi xe từ trong cổng trường phóng ra bên ngoài, hấp dẫn bao ánh mắt nữ sinh.

Khi đó, nữ sinh thích hắn rất nhiều, thư tỏ tình nhận được còn cao hơn cả chiều cao của hắn. Nhưng khi đó vì giả bộ ngầu, Vương Gia Minh cự tuyệt các nàng. Nói chính mình phải hảo hảo làm một thiếu niên huyễn khốc lạnh lùng, không thể để chuyện tình yêu làm ảnh hưởng tới, hắn là một thiếu niên được vạn người sùng bái.

Kết quả...... Vương Gia Minh trở thành truyền thuyết trong trường bọn họ, có tiền lại thực cool ngầu, giống như bạch nguyệt quang khiến các nữ sinh nhìn thấy nhưng không với tới được.

Một thế hệ truyền thuyết Vương Gia Minh ở trên giang hồ hô mưa gọi gió, học tập lại là kém đến thất bại thảm hại. Hắn không yêu học tập, vừa nhìn thấy văn tự chi chít hoặc là công thức phức tạp liền chịu không nổi. Dù sao hắn học tập không tốt cũng không quan hệ, ba mẹ cũng không nói hắn.
Học tập không phải trọng trách Vương Gia Minh cần gách vác, giống hắn như vậy học sinh cá biệt bị lão sư mặc kệ. Vì thế Vương Gia Minh có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, cả ngày lên mạng và chơi trò chơi, đây là cuộc sống trong khuôn viên trường khiến các nam sinh khác hâm mộ.

Một ngày nọ, khi Vương Gia Minh vừa đánh xong một ván game, đột nhiên hắn cảm thấy xung quanh thật trống rỗng. Toàn bộ ký túc xá chỉ có một mình hắn, các bạn cùng phòng đã đi ra ngoài đạp xe, hắn ngại lạnh không đi, chìa khóa xe ném cho bạn cùng phòng liền bắt đầu chơi game.

Vương Gia Minh giống như con cá muối nằm ườn trên giường, di động đặt ở một bên, nhìn chằm chằm trần nhà tự hỏi cảm giác trống rỗng của hắn từ đâu mà đến.

Là bởi vì bên người đột nhiên không còn ai mới trở nên quạnh quẽ mà cảm thấy tịch mịch sao? Hay là trò chơi luôn không qua được bàn nào khiến trái tim băng giá? Hay là......
Đã đói bụng?

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ