Cục Bột Trắng nhìn thấy ngon, tuy rằng ngày hôm qua mới vừa ăn qua canh, nhóc hiện tại lại muốn ăn.
"Ngao ô?" Ba ba, chúng ta hôm nay ăn canh được không? Cục Bột Trắng ấn nút tạm dừng, nhẹ nhàng mà nhảy xuống quầy, đi tìm Lâm Hạ đang ở khu kệ hàng sửa sang lại đồ vật.
"Canh à? Ngày hôm qua không phải mới ăn qua sao, hay là bảo bảo muốn cùng Tiểu Bảo ca ca chơi?" Lâm Hạ cong lưng đem Cục Bột Trắng bế lên, nhẹ giọng hỏi.
"Ngao ô!" Không phải, An An vừa mới xem video hướng dẫn nấu canh, muốn ăn!
"Thế à?" Lâm Hạ cũng không phải rất muốn ăn canh, canh dù ăn ngon cũng không thể mỗi ngày ăn nha.
"Kia như vậy được không, ba ba gọi một phần canh, lại gọi một phần mì xào thế nào?" Cục Bột Trắng muốn ăn Lâm Hạ sẽ không cự tuyệt, nhưng anh có thể gọi một hộp cơm khác. Một phần canh một phần mì xào, thật là phối hợp hoàn mỹ.
"Ngao ô!" Vâng ạ! Cục Bột Trắng cao hứng gật đầu.
Lập tức hai cha con lại dính lấy nhau. Lâm Hạ sửa sang lại kệ để hàng xong, mang Cục Bột Trắng đi ra quầy ngồi.
"Ngao ô!" Là viên thịt thịt! Cục Bột Trắng tiếp tục xem video, nhìn đến viên thịt không khỏi hưng phấn mà kêu lên.
Cục Bột Trắng đối với việc ăn thịt yêu sâu sắc, nhóc nhìn đến thịt sẽ hai mắt tỏa sáng.
"Lại không phải con ăn, xem con cao hứng như vậy làm gì." Lâm Hạ nhẹ nhàng nắm lấy chòm râu Cục Bột Trắng, cười nói.
"Ngao ô!" Bị nhéo chòm râu Cục Bột Trắng phản xạ có điều kiện cuống cuồng lắc đầu, sau đó một đầu ngã quỵ ở trong lòng ngực Lâm Hạ.
Ngao ô, có điểm chóng mặt!
Lâm Hạ không phúc hậu mà cười, Cục Bột Trắng cảm thấy mất mặt dùng sức đem đầu hướng trong lòng ngực Lâm Hạ cọ, muốn Lâm Hạ không cần cười nhóc nữa.
"Được ba không cười nữa." Lâm Hạ đem Cục Bột Trắng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve nhóc, Cục Bột Trắng ở trong lòng ngực anh phát ra thanh âm "grừ grừ" làm nũng.
Cục Bột Trắng bị nhéo chòm râu có loại này phản ứng, hoàn toàn là bởi vì nhóc lúc còn rất nhỏ, Trần Minh Kiệt thích nắm chòm râu nhóc, Cục Bột Trắng không nghĩ bị nhéo, đành phải đem đầu quay qua một bên. Trần Minh Kiệt lại nắm, Cục Bột Trắng lại đem đầu đừng quay một bên...... Cục Bột Trắng lớn một chút động tác nhanh nhạy hơn, chỉ cần Trần Minh Kiệt có động tác muốn nắm chòm râu, Cục Bột Trắng lập tức lắc đầu không cho Trần Minh Kiệt thực hiện được......
"Rau dưa cho vào cuối cùng, bất quá tôi thích cho thêm một ít cà chua vào. Khi đó tôi ăn uống không tốt lắm, hắn nói cho chút cà chua vào canh có thể gia tăng khẩu vị ăn uống." Nhật ký mỹ thực V cắt một quả cà chua cho vào.
Lâm Hạ nghe thấy đoạn lời nói cảm thấy quen tai, Hà Trần giống như cũng từng nói qua. Có một lần Vương Tử Ngọc biếng ăn, Hà Trần liền nói ở trong canh thêm chút cà chua thì tốt rồi.
Thật kì lạ, khả năng đầu bếp ý tưởng đều là tương đồng.
"Hắn không thích ăn thịt, mà ta thích ăn thịt. Chúng ta hai sở thích ăn không giống nhau, nhưng chúng ta luôn là làm bộ thích ăn. Hắn thích ăn cay, tôi một chút cay cũng không ăn, nhưng vì bồi hắn, tôi ăn được lẩu cay luôn." Nam nhân thanh âm mang theo hoài niệm, còn có dày đặc mất mát, "Chúng ta tách ra, tôi không cần lại miễn cưỡng chính mình ăn cái gì, nhưng thói quen của hắn đã trở thành dấu ấn trong xương cốt tôi rồi. Hiện tại tôi ăn đồ vật đều là món hắn yêu thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...