Cục Bột To dưới tình huống ổn định được chuyển dời đến phòng bệnh cao cấp, Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng lưu lại bồi hắn.
Hamster nhỏ về đến nhà, phát hiện trong nhà không có ai, phòng bếp còn đang nấu canh, vì thế bảo Trần Minh Tông gọi điện thoại hỏi Lâm Hạ chuyện như thế nào.
Lâm Hạ vội vã đưa Cục Bột To đi bệnh viện, quên mất trong phòng bếp nấu canh. Anh bảo Trần Minh Tông trông giúp, đêm nay anh không quay về. Không nghĩ tới Hamster nhỏ cùng Trần Minh Tông sẽ đưa cơm cho bọn họ, Trần Minh Tông đem đồ ăn Lâm Hạ cắt xong rồi trộn lẫn xào, hamster nhỏ phụ trách cất vào hộp cơm.
Tuy rằng Trần Minh Tông tay nghề bình thường, nhưng Lâm Hạ sinh thời có thể ăn được đồ ăn do đích thân Trần Minh Tông làm đã cảm thấy tam sinh hữu hạnh rồi, Trần Minh Kiệt cũng chưa cơ hội ăn qua đâu.
Đêm đó Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng ở lại bệnh viện chăm sóc Cục Bột To, phòng bệnh cao cấp có chỗ tốt chính là chuẩn bị giường cho người thân, Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng cùng nhau ngủ cũng không chật.
Một đêm yên giấc mộng đẹp.
Ánh nắng ban mai xuyên qua cửa sổ chiếu vào, dừng trên khuôn mặt đang nhắm chặt đôi mắt. Trong lúc ngủ mơ màng Đường Ân Lãng cảm giác mí mắt càng ngày càng nóng, bỗng nhiên mở to mắt.Đường Ân Lãng cả người khó chịu, đặc biệt phần đầu giống đụng phải tường sắt vậy, vừa đau vừa trướng. Hắn muốn mở miệng nói chuyện, yết hầu lại khô khốc giống như thật lâu rồi không có uống nước.
"Ngao?" Đường Ân Lãng nỗ lực phát ra âm thanh, lại nghe tới ngao một tiếng, hắn rất nhanh ý thức được sao lại thế này. Nâng tay lên vừa thấy quả nhiên biến thành móng vuốt, nghiệm chứng suy đoán của hắn.
Hắn biến trở về nguyên hình!
Đường Ân Lãng cố nghĩ lại xem trước đó đã xảy ra chuyện gì, chậm rãi, trong đầu hắn chiếu lại những sự tình từng phát sinh trong thời gian hắn bị thương. Từ lúc xảy ra tai nạn xe cộ đến lúc chơi cầu thang trượt, còn có thời gian biến thành Cục Bột To cùng Lâm Hạ bọn họ ở bên nhau.Ngao? Cục Bột To che lại mặt chỉ nghĩ đem chính mình chôn xuống hố, hắn vô pháp tiếp thu chính mình làm ra nhiều chuyện ngu xuẩn như vậy, lão hổ chỉ biết phạm xuẩn bán manh nơi nơi ném mặt hổ Cục Bột To như thế nào sẽ là hắn chứ?!
Cục Bột To hổ thẹn thật lâu, lại cấp chính mình làm khai thông tâm lý, mới gian nan mà đứng dậy nhìn quanh bốn phía.
Vừa quay đầu, Đường Ân Lãng liền thấy được Lâm Hạ và Cục Bột Trắng ngủ ở trên giường người thân bên cạnh. Lâm Hạ ngủ ở bên ngoài, Cục Bột Trắng bị Lâm Hạ vây ở bên trong, hai cha con ngủ thật sự ngon, hô hấp một trầm một nhẹ, vô cùng hài hòa.
Cục Bột To ánh mắt đang quan sát nhưng khi nhìn thấy hai cha con nháy mắt trở nên nhu hòa, hắn biến trở lại thành đại bạch hổ, nhẹ chân nhảy xuống giường, ngồi ở bên mép giường Lâm Hạ nhìn chằm chằm hai bảo bối một hồi. Bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, hắn lén lút đi ra ngoài.
Đường Ân Lãng đi rồi, Lâm Hạ không bao lâu liền tỉnh lại. Mê mang chớp chớp mắt, thấy rõ trang trí trong phòng bệnh, anh mới nhớ tới nơi này là bệnh viện.
Mỗi ngày buổi sáng theo lệ thường hôn Cục Bột Trắng một cái xong, Lâm Hạ duỗi cái eo lười, thuận tiện quay đầu nhìn Cục Bột To giường bên kia thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...