Sáng nay lúc đang ăn bữa sáng, Đường Ân Lãng đi ra ngoài tiếp điện thoại, khi trở về sắc mặt trầm đến có thể nhỏ ra nước.
"Thời Hoán hôm nay tới đây." Đường Ân Lãng mở miệng, thanh âm đạm mạc đến một chút phập phồng đều không có.
Hắn không hy vọng Liễu Thời Hoán tới, Liễu Thời Hoán mà tới thì lực chú ý của Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng khẳng định đều phân cho Liễu Thời Hoán. Đến lúc đó, hắn là cọng hành nào? Hắn đã nhìn ra, Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng thuộc tính fan cuồng.
"Ngao ô!" Con vui quá, Thời Hoán ca ca sắp tới!
"Thật sao anh?!" Lâm Hạ trực tiếp xem nhẹ sắc mặt không vui của Đường Ân Lãng, kinh ngạc hưng phấn hỏi.
"Ừ." Đường Ân Lãng nhàn nhạt trả lời, nhìn vào biểu hiện hai người Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng, trong lòng càng thêm phiền muộn. Người còn chưa có tới đều đã như vậy, nếu người thật sự tới, còn có vị trí cho hắn sao?
"Đại khái vài giờ nữa đến, chúng ta khi nào đi đón người?" Lâm Hạ kích động hỏi, tay chân không biết đặt đâu.
"...... Không cần đón, hắn nói tự hắn tới." Đường Ân Lãng dưới đáy lòng âm thầm thở dài, tâm mệt.
"Thật sự không cần đón sao?" Lâm Hạ không tin lại hỏi một lần, được Đường Ân Lãng xác nhận sau lại hỏi: "Thời Hoán thích ăn cái gì, để em hảo hảo chuẩn bị!"
"......" Đường Ân Lãng một chút đều không nghĩ nói chuyện, nhưng đối mặt với ánh mắt sáng lấp lánh của Lâm Hạ, hắn làm không được. "Hắn thích ăn gà."
Hừ, Liễu Hồ Ly yêu nhất ăn gà.
"Trong nhà còn có hai con gà, đều làm thịt nhé?" Lâm Hạ đôi mắt híp lại, đem chủ ý đánh vào số gà lần trước đi chợ mua trở về còn thừa."...... Em thích là được." Đường Ân Lãng cười khổ, vài miếng đem cháo uống xong.
Thôi kệ, hắn vẫn là đi làm đi thôi, không thể lại nghe nữa, đau tim lắm.
"Ngao ô!" An An cũng thích ăn gà, cùng Thời Hoán ca ca giống nhau, thật trùng hợp! Cục Bột Trắng lắc lắc cái đuôi, bởi vì nhóc cùng Liễu Thời Hoán có một điểm giống nhau mà cao hứng.
"Là chú." Đường Ân Lãng tâm mệt sửa đúng xưng hô của Cục Bột Trắng với Liễu Thời Hoán.
Không đúng, gọi ca ca cũng tốt, như vậy liền Liễu Thời Hoán liền so với hắn nhỏ hơn!
"Ngao ô!" Oppa ý là ca ca! Cục Bột Trắng sâu kín liếc mắt một cái nhìn Đường Ân Lãng, phổ cập cho Đường Ân Lãng vì cái gì kêu Thời Hoán ca ca.
"...... Ừm, cha ăn xong rồi, đi làm trước đây." Đường Ân Lãng quyết định rời xa fan cuồng của Liễu Thời Hoán, một lòng toái đến 70 tám loạn.
Bất quá hắn chỉ là nói giỡn, hắn còn phải rửa chén, sau đó đưa Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng đi đến sủng vật cửa hàng.
Liễu Thời Hoán còn chưa có tới, bọn họ vẫn phải đi làm. Đường Ân Lãng cho rằng ăn xong bữa sáng, Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng liền đi sủng vật cửa hàng, nhưng mà......
"Ngao ô!" Ba ba, mang An An lên phòng mặc tiểu tây trang!
"Được, ba cũng muốn đổi kiện quần áo!" Lâm Hạ một phen ôm lấy Cục Bột Trắng, cọ cọ nhóc cùng lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...