Chương 27: Cậu có tâm sự

3.1K 266 2
                                    

"Vâng ~" Lâm Hạ trong lòng đắc ý, tuy rằng cậu để ý không phải là tiền, nhưng Đường Ân Lãng nói lời an ủi làm cậu trong lòng bay sạch khó chịu. Bởi vậy, thời điểm Lâm Hạ trả lời còn kèm theo kí tự tựa như làm nũng.

"Khi nào em về nhà?" Đường Ân Lãng lại hỏi.

"Ăn xong cơm trưa liền trở về, anh thì sao?" Lâm Hạ gửi lại.

"Anh cũng vậy."

"Dạ, em đi chuẩn bị cơm trưa đây. Cứ như vậy nhé, gặp lại sau." Hai người trò chuyện tới đây, Lâm Hạ nói muốn đi giúp mẹ Trần chuẩn bị cơm trưa, liền kết thúc trò chuyện.

"Được." Lâm Hạ nhìn tin nhắn Đường Ân Lãng hồi âm lại mới đem điện thoại cất đi quay vào nhà hỗ trợ mẹ Trần làm cơm. Nhưng Cục Bột Trắng bất ngờ ngăn cậu lại.

"Ngao ô?" Ba ba, An An muốn cùng Tử Ngọc ca ca, Mông Chính ca ca, Lý Hào thúc thúc...... nói chuyện phiếm, có thể chứ ạ?

Cục Bột Trắng nhắc đến đều là những sinh viên làm thêm và khách hàng của tiệm, bọn họ đối với Cục Bột Trắng rất tốt, nên Cục Bột Trắng muốn chúc tết bọn họ. Cục Bột Trắng  cũng dùng WeChat trò chuyện cùng bọn họ trước đây, có thể nói trắng ra là một con hổ con biết dùng WeChat.

"Tất nhiên rồi." Lâm Hạ sờ sờ đầu Cục Bột Trắng, sau đó đem điện thoại cho nhóc. Mật mã Cục Bột Trắng biết, móng vuốt nhẹ nhàng chạm vài cái liền có thể mở khóa.

"Ngao ô!" Cục Bột Trắng ghé vào trên sô pha gửi đi tin nhắn chúc tết, thực nhanh liền có người trả lời, ai cũng vui vẻ gửi cho Cục Bột Trắng một bao lì xì mừng tuổi.

"An An năm mới vui vẻ nhé, ngày hôm qua anh nhận được một bao lì xì cực lớn, cho nên anh cũng phải tặng cho An An một bao lì xì lớn!!" Vương Tử Ngọc gửi cho Cục Bột Trắng bao lì xì, Cục Bột Trắng thuần thục mà dùng móng vuốt chạm vào thu bao lì xì. Cục Bột Trắng gửi đi bao nhiêu tin nhắn chúc tết, liền thu được từng đấy bao lì xì.

"Ngao ô?" Di? Trong nhóm có người phát bao lì xì! Cục Bột Trắng vừa nhìn thấy bao lì xì tức khắc hưng phấn, móng vuốt nhỏ cuồng loạn ấn màn hình, chọc chọc chọc, điểm điểm điểm, đoạt một cái lại một cái bao lì xì.

"Wow, Lâm ca tốc độ tay thật nhanh. Em còn chưa kịp cướp được mấy cái, Lâm ca lần nào cũng cướp được!" Đây là nhóm chat của cửa hàng sủng vật, người đang nói chuyện chính là Vương Tử Ngọc.

"Lâm ca phát bao lì xì!"
"Lâm ca phát bao lì xì!"
"Lâm ca phát bao lì xì!"

Cục Bột Trắng nhiều lần cướp được vận khí vương, vì thế một loạt xếp đội hình chỉnh tề muốn cậu phát bao lì xì.

"Ngao ô!" Từ từ! Cục Bột Trắng khí phách mà phát một tin nhắn giọng nói, sau đó gửi đi một cái đại hồng bao. Cục Bột Trắng sẽ thu bao lì xì cũng sẽ phát bao lì xì, mật mã tài khoản liên kết WeChat của Lâm Hạ nhóc đều biết.

"An An?" Đường Ân Lãng cũng ở trong nhóm, nhìn thấy Lâm Hạ đoạt bao lì xì trong này hắn còn đang suy nghĩ không phải Lâm Hạ bảo đi phòng bếp sao, hiện tại nghe được thanh âm Cục Bột Trắng hắn liền minh bạch.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ