"Mèo lớn?" Hamster nhỏ tò mò nhìn hồ ly cùng Cục Bột Trắng lăn thành một đoàn, không biết đây loại động vật gì. Hamster nhỏ gặp qua đại bạch hổ, nhưng chưa thấy qua Liễu Hồ Ly bao giờ.
Lâm Hạ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy nguyên hình của Liễu Thời Hoán, đôi mắt thiếu chút nữa dời không ra được. Thân là bác sĩ thú y, thật muốn nghiên cứu hồ ly một chút.
Liễu Thời Hoán trước mắt hình thể giống như cáo lông đỏ thành niên, nhưng màu sắc trên người hắn đậm hơn, là màu hồng hoả. Miệng cùng bụng là màu trắng, phía sau tai có màu đen, cái đuôi là màu trắng.
Không thể không nói rằng đôi mắt Liễu Thời Hoán thật sự quá xinh đẹp. Chỉ dựa vào đôi mắt thì Lâm Hạ đã thể xác định con hồ ly là Liễu Thời Hoán. Đôi mắt Liễu Thời Hoán rất có đặc biệt, tùy tiện liếc mắt một cái đều thực câu nhân.
"Ngao ô!" Ba ba, Thời Hoán ca ca là một con hồ ly xinh đẹp! Cục Bột Trắng kích động hướng Lâm Hạ nói, nhóc từ trong lòng Liễu Hồ Ly dò ra thân mình, lắc lắc bộ lông vì đùa nghịch mà lộn xộn của mình.
"Ba biết!" Lâm Hạ vẫn luôn nhìn Liễu Hồ Ly, từ lúc anh ra liền vẫn luôn chú ý đại bạch hổ nhà mình luôn không cao hứng, dùng cái đuôi thô dài đánh một chút vào cẳng chân Lâm Hạ. Chỉ nhẹ nhàng, không dùng lực.
Đại bạch hổ đã có hành động ăn dấm rồi, Lâm Hạ cũng ngượng ngùng không dám quan sát tiếp. Anh đem trái cây đặt lên trên bàn sau đó ngồi ở bên người đại bạch hổ.
Đại bạch hổ tâm tình sung sướng, dùng cái đuôi câu lấy Lâm Hạ, để Lâm Hạ dựa vào hắn. Lâm Hạ dựa vào trên người đại bạch hổ, đại bạch hổ làm đệm lót dựa vào thực thoải mái. Lâm Hạ lười biếng thả lỏng thân thể, một bàn tay giúp đại bạch hổ vuốt lông.
"Ngao ô!" Cục Bột Trắng cùng Liễu Hồ Ly truy đuổi nhau, Cục Bột Trắng chạy không lại với Liễu Hồ Ly, Liễu Hồ Ly liền cố ý thả chậm tốc độ. Hắn đuổi theo Cục Bột Trắng thật sự gắt gao, khi chuẩn bị đuổi đến sát Cục Bột Trắng, lại cố ý không đuổi kịp, đem Cục Bột Trắng sợ tới mức trái tim sắp nhảy ra ngoài.
"Ngao ô!" Lúc này Cục Bột Trắng chạy đến bên người Lâm Hạ cùng đại bạch hổ, chui vào khe hở giữa Lâm Hạ cùng đại bạch hổ, chỉ còn cái mông tròn vo đối diện với bên ngoài.
Liễu Hồ Ly đột nhiên dừng lại, nhưng vẫn muốn đi phía trước, gần như sắp đụng phải đại bạch hổ.
Ở lúc nghìn cân treo sợi tóc, đại bạch hổ chân sau vừa nhấc liền đem Liễu Hồ Ly đá ra ngoài. Đại bạch hổ thu hồi chân, trong mắt chợt lóe qua quang mang giảo hoạt.
Hồ ly màu hồng hoả quỳ rạp trên mặt đất, ủy ủy khuất khuất mà nhìn Lâm Hạ.
Lâm Hạ biểu ca, mau quản đại bạch hổ nhà anh đi!Lâm Hạ đau lòng Liễu Hồ Ly, đi qua đó đem hắn nâng dậy. Liễu Thời Hoán khó được ở trước mặt người khác biến trở về nguyên hình, không nghĩ tới bị ông anh họ ý xấu đạp một phát, trong lòng ủy khuất đến muốn chết.
"Ô......" Liễu Hồ Ly cũng không phải ăn chay, hắn biết phải làm như thế nào đối phó đại bạch hổ. Chỉ thấy hắn đến gần Lâm Hạ, phát ra thanh âm ủy khuất là hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...