Thế sự vô thường, có lẽ hôm qua phú quý, đảo mắt liền hóa thành may khói quá vãng.
Không có ai đoán được một vị phú hào chỉ trong thời gian ngắn ngủn, liền phá sản biến thành một kẻ nghèo hèn. Một phu nhân sống trong nhung lụa đảo mắt liền gặp biến cố đến mức phả bán gia tài, vì xoay tiền khắp nơi bôn ba. Rốt cuộc, một ngày trước bà vẫn còn đang khoe ra cái túi xách bà mới mua.
Chồng của Lý Thục Quân đầu tư sai lầm làm cho tài chính công ty không đủ, cùng với bị đối thủ cạnh tranh chèn ép, công ty gặp cửa ải đại nạn. Nếu không thể kịp thời giải quyết, công ty có nguy cơ phải phá sản. Chồng bà không chống đỡ nổi, hai mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại người đã ở bệnh viện rồi, Lý Thục Quân thì ở bên mép giường gạt lệ.
Đối mặt dò hỏi của vợ, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ nói ra khốn cảnh công ty gặp phải, công ty rất có thể không vực dậy nổi.
Hắn làm tốt chuẩn bị việc Lý Thục Quân sẽ rời đi, hắn biết rõ Lý Thục Quân là bởi vì tiền mới gả cho hắn. Hiện giờ hắn không có tiền, bản thân hắn thì vừa già vừa xấu. Lý Thục Quân bảo dưỡng dung nhan rất tốt vẫn còn phong vận, hoàn toàn có thể rời khỏi hắn khác tìm người khác. Hơn nữa, hắn luyến tiếc Lý Thục Quân cùng hắn chịu khổ, trong lòng có tính toán muốn ly hôn.
Nhưng không nghĩ tới, Lý Thục Quân không có rời đi, mà là ngơ ngác hỏi hắn thiếu bao nhiêu tiền.
Đó là một con số rất lớn, trước kia hắn sẽ không cảm thấy nhiều, nhưng hiện tại với hắn thì một lỗ thủng đều đổ không lấp đầy nổi."Tôi đi vay tiền, được bao nhiêu hay bấy nhiêu!" Lý Thục Quân khẽ cắn môi, gian nan mà nói.
Hắn không trông cậy vào Lý Thục Quân có thể làm ra cái gì, mười mấy năm qua, Lý Thục Quân bị hắn dưỡng thành cái dạng gì hắn biết rõ nhất. Nhưng không nghĩ tới, Lý Thục Quân trở về đem siêu xe, túi xách hàng xa xỉ, quần áo...... có thể bán tất cả đều bán, nhà trên danh nghĩa của bà cũng bán đi. Trừ những thứ đó ra, bà còn mặt dày tìm đến người quen biết từng một nhà một vay tiền......
......
"Không nghĩ tới Lý Thục Quân quyết đoán như vậy, chúng ta đều cho rằng bà ta sẽ ly hôn." Vị phu nhân nọ có chút cảm khái, có người có thể đồng cam nhưng không thể cộng khổ, có câu nói nói "Phu thê vốn là chim cùng rừng, tai vạ đến nơi từng người phi". Các bà cho rằng Lý Thục Quân sẽ là cái loại người này, nhưng hành động của bà làm người bội phục.Lý Thục Quân một người bán hàng bình thường gả vào hào môn, không khác gì chim sẻ hoá phượng hoàng, hành vi cử chỉ lộ ra hơi thở nhà giàu mới nổi. Bà thích khoe khoang, thích nâng tầm mình lên. Các phu nhân khác không quen nhìn bà như vậy, luôn là thích ở sau lưng phun tào về bà. Nhưng mà lúc này các bà lại bị vả mặt.
Nhân tâm đều là thịt lớn lên, cứ việc các phu nhân thường xuyên phun tào Lý Thục Quân, nhưng khi bà tới cửa xin giúp đỡ vẫn có thể hỗ trợ giúp đỡ một tay.
"Thì ra là thế." Lâm Hạ gật gật đầu, tâm tình có chút trầm xuống. Thương trường như chiến trường, một chút không cẩn thận, rất có thể thua hết cả bàn cờ.
Nhìn người khác ngăn nắp lượng lệ, lại nhìn không tới bọn họ luôn như đi trên băng mỏng.
"Hy vọng bọn họ có thể vượt qua cửa ải khó khăn lần này." Bà nói xong, trả tiền rồi rời khỏi sủng vật cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasiaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...