Chương 59

2K 174 4
                                    

"Ngoéo tay nào!" Hách Thư cùng Thư Việt Giang móc ngoéo tay ước định, hai cha con vui vẻ mà cười. Một bên Hách Sâm đem hai cha con ôm vào trong ngực, một nhà ba người hoà thuận vui vẻ.

Hách Sâm cùng Thư Việt Giang trịnh trọng hướng về phía mấy người Lâm Hạ nói lời cảm ơn, mới đem Thư Thư đã biến trở về nguyên hình mang về. Bọn họ tới không có mang theo quần áo của Hách Thư lại đây, chỉ có thể để Hách Thư biến thành nguyên hình trở về.

"Thế nào? Em có phải hay không có cái ý tưởng gì rồi?" Tiễn một nhà Hách Thư đi rồi, Vương Tử Ngọc đẩy đẩy Tiểu Béo giống như đang có điều suy tư.

"Em đang nghĩ nếu em cùng mẹ nói như vậy, mẹ có thể hay không đánh chết em?" Tiểu Béo có một khắc là tâm động, nhìn thấy Hách Thư cùng ba ba em ấy nói ra, nó cũng hy vọng mẹ mình cũng không nói nữa.

Tuy rằng nó thoạt nhìn bộ dáng giống như không tim không phổi, nhưng bị người ghét bỏ, nó cũng sẽ khó chịu.

"Cố lên!" Vương Tử Ngọc nhớ tới bộ dáng Tùy đại tỷ nhanh nhẹn dũng mãnh, ánh mắt đồng tình mà vỗ vỗ bả vai Tiểu Béo.

"Em thấy vẫn là thôi đi, mẹ em thời mãn kinh tới rồi, không cho nàng phát tiết sao có thể chịu được!" Tiểu Béo nghĩ đến tính cách mẹ yêu nhà mình, lập tức liền rụt lại.

Một bên, Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng ngồi ở quầy, tiểu lão hổ cùng Lâm Hạ mặt đối mặt, hỏi.

"Ngao ô?" Ba ba, người sẽ quở trách An An sao?

"Xem tình huống, nếu con đã làm sai chuyện ba sẽ nói, bởi vì ba muốn cho con nhận thức được sai lầm cũng như sửa lại." Lâm Hạ tự hỏi một hồi, đáp, "Nếu con không đủ thông minh cũng không đủ ưu tú, so người khác kém, ba sẽ không nói con. Nhưng ba hy vọng con có thể tận lực làm việc mình phải làm, bất luận kết quả như thế nào, nỗ lực hết sức là tốt rồi."

"Ngao ô......" An An nghe không hiểu...... Lâm Hạ nói quá nhiều một lúc, Cục Bột Trắng nghe đến đầu đều lớn.

"Con hiện tại còn không cần phải hiểu, chờ con trưởng thành sẽ biết." Lâm Hạ sờ sờ đầu Cục Bột Trắng.

"Ngao ô?" An An khi nào mới lớn lên, lớn lên lớn như Đường thúc thúc sao? Cục Bột Trắng khó hiểu.

"Đại khái chờ đến lúc con bắt đầu đi học đi." Ấn theo tình huống bình thường, Cục Bột Trắng ba tuổi hóa hình, ba tuổi vừa lúc là thời điểm đi nhà trẻ. Đến lúc đó, vòng sinh hoạt của Cục Bột Trắng hướng ngoại giới, giống như tiến vào một cái xã hội thu nhỏ, Cục Bột Trắng phải học được cách trưởng thành. Kỳ thật hài tử mỗi một khắc đều đang lớn lên, mỗi một giây đều là trưởng thành.

"Ngao ô......" An An đã biết...... Cục Bột Trắng đem đầu dụi vào ngực Lâm Hạ, tùy ý Lâm Hạ vuốt ve nhóc.

Lâm Hạ vuốt Cục Bột Trắng một lúc, sau đó bắt đầu giúp Nhị Cẩu chế định kế hoạch chuyên môn giảm béo. Bất tri bất giác, lại đến thời gian cơm trưa.

Lúc gọi cơm, Lâm Hạ giúp Cục Bột To gọi mon khổ qua xào thịt cùng canh xương sườn bí đao. Cục Bột To nhìn thấy xong liền đầy mặt oán niệm, nhưng vẫn là ngoan ngoãn ăn, Cục Bột Trắng nhìn thấy phi thường đồng tình.
Buổi chiều giống như thường ngày, khi thì bận rộn khi thì nhàn rỗi.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ