Một bàn đồ ăn tràn đầy thịt hậu quả là......
Cục Bột Trắng nằm yên trên sô pha, ưỡn cái bụng ăn đến tròn tròn cuồn cuộn. Triệu Phượng Anh cho nhóc uống viên tiêu hoá, còn giúp nhóc xoa bụng.
"Grừ grừ...... Ợ......" Cục Bột Trắng được xoa đến thoải mái, xoa xoa đột nhiên đánh nấc cái ợ no, chọc mấy người lớn vui cười.
"Ngao ô......" Cục Bột Trắng chọc cho người lớn cười to cảm thấy thẹn che lại mặt, nằm liệt trên sô pha, tùy ý Triệu Phượng Anh giúp nhóc xoa bụng. Nhưng mà......
"Ợ!" Ợ no cũng không phải nhóc muốn khống chế là có thể khống chế.
"Ha ha ha......" Lúc này mọi người cười đến nước mắt đều chảy ra.
"Ngao ô...... Ợ......" Cục Bột Trắng sống không còn gì luyến tiếc, mặt cũng không che, kệ nó đi.
Ăn xong bữa tối, thời gian cũng không còn sớm, mấy người Lâm Hạ phải đi về. Trước khi đi, Tống lão đầu cùng Triệu Phượng Anh cho Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng hai bao lì xì lớn, còn cho bọn họ điểm tâm mang về.
Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng cảm ơn hai lão nhân, Cục Bột Trắng còn tặng cho hai vị lão nhân cái hôn ngọt ngào, mới lưu luyến không rời mà đi. Trên đường trở về, Cục Bột Trắng còn hỏi khi nào lại tới chơi.
"An An muốn đi thì lúc nào cũng có thể đi." Đường Ân Lãng nói.
"Ngao ô!" Vâng ạ! An An rất thích hai cụ ngoại! Cục Bột Trắng dựa vào trong lòng Lâm Hạ, cười chụp chụp móng vuốt.
"Có bao nhiêu thích, hơn cả thích ba ba sao?" Lâm Hạ cười đến đôi mắt híp lại, cố ý hỏi nhóc.
"?" Vấn đề này thật đúng là không dễ trả lời, Cục Bột Trắng nghiêng đầu suy nghĩ một chút, mới nói: "Ngao ô!" An An đều thích, An An rất thích ba ba, cha, cụ ông, cụ bà ạ!
"Thật biết lấy lòng." Lâm Hạ cười cười, đem tiểu lão hổ đáng yêu nhà mình giơ lên. Cái đuôi Cục Bột Trắng câu lấy cánh tay Lâm Hạ, cọ cọ lấy lòng anh.
"Ngao ô!" Ba ba, An An rất yêu người! Cục Bột Trắng mở ra bốn chân, hướng Lâm Hạ muốn ôm một cái.
"Ngoan." Lâm Hạ bị Cục Bột Trắng manh hỏng rồi, lòng mềm thành một vũng nước. Anh đem Cục Bột Trắng ôm vào trong ngực, dùng cằm cọ đầu lông xù xù của nhóc.
Đường Ân Lãng khẽ nghiêng đầu nhìn hai ba con đang ôm nhau, khóe miệng hắn mang theo một nụ cười nhu hoà, ánh mắt đều theo đó mềm theo.
Bất quá có điểm chua xót, ôm một cái không có phần của hắn......
"Ngao ô!" Ba ba, Chân Quả Lạp đã không còn, chờ lát nữa ba nhớ giúp An An mua nha! Cục Bột Trắng quơ móng vuốt vây quanh Lâm Hạ, làm nũng.
"Thiếu chút nữa đã quên, cũng may bảo bảo nhớ rõ." May mà Cục Bột Trắng nhớ thương Chân Quả Lạp nhóc hay uống, bằng không Lâm Hạ đều đã quên giúp nhóc mua. Cục Bột Trắng uống qua rất nhiều loại sữa, ngoài thích sữa bột ra, còn có sữa chua Chân Quả Lạp.
Cửa hàng tiện lợi ở tiểu khu cũng có bán sữa chua, Đường Ân Lãng xung phong nhận việc xuống xe mua. Trở về thời điểm không chỉ mang theo sữa chua Chân Quả Lạp, còn mua đồ uống cho Lâm Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...