Vốn là Cục Bột Trắng và Lâm Hạ cùng nhau chơi trò chơi, cuối cùng biến thành Đường Ân Lãng cùng Cục Bột Trắng cùng nhau chơi, còn Lâm Hạ trở lại quầy, tiếp tục việc buôn bán.
Một số khách nhân mới muốn rẽ vào khu trong cửa hàng nhìn xem nhưng nghe được tiếng chó sủa từng đợt từng đợt bên trong, chân mới vừa bước vào lại vội vàng lùi ra ngoài, sợ tới mức chạy nhanh như chớp. Nhưng những khách quen của cửa hàng đại đa số đều thấy qua tình cảnh này rồi, bọn họ không những không bị dọa chạy mà còn tiến đến vây xem, thậm chí còn đem theo sủng vật nhà mình tiến vào cho nó chơi cùng.
Thành phố lớn cái gì cũng tốt, nhưng có điều bất tiện chính là không gian cho sủng vật hoạt động không nhiều cho lắm, khắp nơi đều là các toà nhà cao ốc, con người vội vàng cùng dòng xe đông đúc. Các sủng vật chỉ có thể nhốt ở trong nhà, thời điểm chủ nhân có thời gian rảnh rỗi mới dắt chúng đi ra ngoài dạo được.
Có khách hàng nhìn thấy Lâm Hạ nơi này có một đống chó mèo cùng nhau chơi đùa liền nói giỡn bảo Lâm Hạ nơi này là nhà trẻ sủng vật, suy nghĩ một chút vẫn là rất có đạo lý.
"Chào anh ạ!" Đi vào trong tiệm là một cậu bé hơn mười tuổi, thoạt nhìn giống một học sinh trung học.
"Chào em, xin hỏi anh có giúp gì được cho em không?" Cậu bé trắng nõn sạch sẽ, mi thanh mục tú khiến cho người ta sinh hảo cảm.
"Em nhìn thấy ngoài cửa dán thông báo tuyển nhân viên làm thêm, nên muốn vào hỏi một chút ạ." Cậu bé rất có lễ phép mà nói.
"Em muốn hỏi hộ người khác hay là hỏi cho chính em?" Lâm Hạ cảm thấy cậu bé nhiều nhất chỉ học cấp ba không thể lớn hơn được nữa.
"Là em muốn đến xin làm thêm." Cậu bé cúi đầu, có chút ngượng ngùng.
Cậu bé vì tìm việc làm thêm đã đến vài cửa hàng, cậu cũng đã nói mình có thời gian cũng không sợ chịu khổ, nhưng bởi vì liên quan đến tuổi nên đều bị cự tuyệt.
"Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi?" Lâm Hạ thấy cậu bé dù trời không nóng cũng đang toát mồ hôi liền đoán được nhóc này đã chạy rất nhiều nơi xin việc. Lâm Hạ không đành lòng làm tan biến hy vọng của cậu bé.
"Em năm nay 16, bất quá chứng minh thư mới vừa làm, còn chưa thể lấy ra, đây là thẻ của em anh có thể xem một chút." Cậu bé thấy Lâm Hạ hỏi, như cảm thấy được hy vọng, nhanh nhẹn lấy ra thẻ học sinh để có thể chứng minh mình không phải lao động trẻ em.
"Em vẫn còn đang đi học đi?" Lâm Hạ cầm lấy thẻ học sinh, muốn hiểu biết càng nhiều tin tức hơn về cậu bé.
"Em hiện tại học lớp 10, chương trình học không phải rất bận. Hơn nữa em là học sinh ngoại trú, có rất nhiều thời gian nhàn rỗi." Cậu bé nói.
"Em không lo lắng đi làm thêm sẽ ảnh hưởng việc học tập sao?"
Lâm Hạ không quá minh bạch một hài tử đang đi học tại sao lại muốn đi làm thêm, hiện tại học sinh hẳn là lấy việc học làm trọng đi? Người nhà của cậu bé cũng đồng ý sao?
"Sẽ không sẽ không, thành tích học tập của em rất tốt, không...... Em không phải khoe khoang, anh không cần lo lắng." Cậu bé vì muốn công việc này nói rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasiaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...