Chương 93

1K 91 4
                                    

Càng làm cho Lâm Hạ ấm lòng chính là, phía dưới mỗi một bức ảnh chụp đều ghi chú khi nào chỗ nào chuyện gì, lúc ấy Đường Ân Lãng đang làm cái gì vừa xem liền hiểu ngay.

"Đây là em và bác cùng nhau sửa sang lại, về sau anh liền có nhược điểm của anh họ!" Liễu Thời Hoán vui đùa nói.

Lâm Hạ mới cảm động một chút, liền nhịn không được nở nụ cười. "Có đạo lý."

"Bác nói, anh họ nếu làm sai chuyện gì, anh có thể cho anh họ biến trở về nguyên hình, sau đó cho hắn mặc váy, bảo đảm hắn về sau không dám tái phạm sai lầm!" Tống Nghi đem kinh nghiệm ngự hổ của mình thông qua Liễu Thời Hoán truyền thụ cho Lâm Hạ.

"Này có phải hay không quá độc ác?" Lâm Hạ nghĩ nghĩ, cảm thấy đại bạch hổ cùng lắm ra góc tường úp mặt sám hối, như thế nào sẽ ngoan ngoãn nghe lời mặc cho anh làm thế được.

"Cái này sao, nhân hổ mà dị đi?" Liễu Thời Hoán là một con hồ ly độc thân, không hiểu lắm mấy chuyện này đó.

"Đến lúc đó rồi nói sau." Nếu có lúc đó...... Lâm Hạ đối Đường Ân Lãng vẫn là rất có tin tưởng.

Liễu Thời Hoán tán đồng gật gật đầu, sau đó chuyển hướng sang Mông Chính, xin lỗi mà nói: "Thật ngại quá, không có chuẩn bị lễ vật cho cậu."

"Không có việc gì, không có việc gì!" Mông Chính thẳng thắn lắc đầu, hắn biết Liễu Thời Hoán chỉ là khách khí mà nói. Liễu Thời Hoán không có chuẩn bị lễ vật cho hắn là tất yếu, bọn họ không thân chẳng quen, chuẩn bị lễ vật cho hắn mới là kỳ quái đấy.

Nhưng hắn muốn Liễu Thời Hoán ký tên, đây là một ngày cỡ nào may mắn, đụng phải Liễu Thời Hoán hàng thật giá thật, bỏ qua thôn này liền không có cái cửa hàng này!

Chính là nhân gia vừa tới liền phải ký tên, rất ngượng ngùng, vạn nhất lưu lại ấn tượng không tốt liền thảm.

Mông Chính rối rắm tới rối rắm đi, vẫn là không có mở miệng, chỉ có thể yên lặng mà thối lui đến một bên.

"Ngao ô!" Thời Hoán ca ca, người có thể kí tên rồi đưa cho Mông Chính ca ca! Cục Bột Trắng ở thời khắc mấu chốt phát huy tác dụng trợ công của nhóc.

"An An nói rất đúng." Liễu Thời Hoán sờ sờ đầu Cục Bột Trắng, thập phần tán thành lời nhóc nói. Kỳ thật, Cục Bột Trắng không nói, hắn cũng sẽ kí tên cho Mông Chính. Nhìn Mông Chính do do dự dự, hắn đoán được Mông Chính nghĩ muốn cái gì.

"Tôi ký tên cho cậu thì thế nào?" Liễu Thời Hoán cười mỉm hỏi Mông Chính, Mông Chính hai mắt sáng ngời, lưu lại một câu "Chờ một chút" liền chạy tới phòng nghỉ.

Mông Chính rất nhanh đã quay lại, thời điểm trở về trên tay nhiều thêm một tấm poster. Vừa mở ra, người trên poster đúng là Liễu Thời Hoán.

Mông Chính hắc hắc cười, đỏ mặt, hắn cảm thấy rất ngượng ngùng. Cái loại cảm giác này tựa như yêu thầm người nào đó, sau đó bị người yêu thầm pháp hiện ra.

Đây là tấm poster đầu tiên khi Liễu Thời Hoán xuất đạo, bối cảnh là không trung lam nhan sắc. Hắn mặc một cái áo sơ mi màu trắng cùng quần jean màu lam nhạt, ngồi ở trên một cái ghế thiết kế đơn giản, hướng màn ảnh cười mắt cong cong. Khi đó hắn cười đến ngượng ngùng, tựa như một sinh viên mới vừa tốt nghiệp, bị kéo đến studio quay chụp, đơn thuần lại tươi trẻ.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ