"Ngao ô ~" Cục Bột Trắng nghiêm túc ăn cơm rồi uống nước canh, sau đó ngửa đầu nhìn Lâm Hạ.
Lâm Hạ hiểu ý, cầm tờ giấy ăn giúp bé lau miệng. Lau xong, Cục Bột Trắng lại biến trở về tiểu lão hổ sạch sẽ.
"Ngao ô?" Ba ba, chờ chút chúng ta đi nơi nào? Cục Bột Trắng ăn uống no đủ, ngồi ở một bên tiêu thực.
"Ừm...... Anh đi đâu?" Lâm Hạ hỏi Đường Ân Lãng, anh cùng Cục Bột Trắng muốn đi sủng vật cửa hàng, không biết Đường Ân Lãng là muốn ở bệnh viện hay là muốn đi đâu.
"Anh muốn về nhà bà ngoại một chuyến, nói cho bọn họ biết mình đã khôi phục." Đường Ân Lãng muốn đem việc hắn khôi phục trí nhớ nói cho ông bà ngoại biết, miễn cho bọn họ lo lắng.
"Thương thế của anh không có việc gì chứ? Bác sĩ cho phép anh xuất viện không?" Đường Ân Lãng trên đầu còn quấn băng vải, không biết thương thế trên đầu hắn thế nào?.
"Đã không có việc gì nữa, lại qua mấy ngày là có thể tháo đi." Bạch Hổ dị tộc bọn họ da dày thịt béo, năng lực khôi phục rất mạnh, bị thương da thịt có thể rất nhanh khép lại.
"Vậy được." Lâm Hạ yên tâm, sau đó đối Cục Bột Trắng nói, "Chờ lát nữa chúng ta đi sủng vật cửa hàng."
"Ngao ô?" Ba ba đến nhà bà ngoại xong sau đó tới sủng vật cửa hàng sao? Cục Bột Trắng chờ mong mà nhìn về phía Đường Ân Lãng.
"Đương nhiên rồi, chờ cha trở về nói chuyện xong liền sẽ đi sủng vật cửa hàng tìm hai người." Đường Ân Lãng cười nói.
"Bảo bảo về sau gọi anh là cha hoặc daddy có thể chứ? Bằng không con cứ kêu ba ba cũng không biết kêu chính là anh hay là em nữa." Lâm Hạ nghe được Cục Bột Trắng kêu ba ba, theo thói quen tính đáp lại.
"Ngao ô?" An An kêu cha có thể không? Cục Bột Trắng chờ đợi Đường Ân Lãng trả lời mình.
"An An muốn như thế nào gọi cũng đều có thể." Đường Ân Lãng nhẹ nhàng mà cười, sờ sờ Cục Bột Trắng.
"Ngao ô!" Cha! Cục Bột Trắng ngọt ngào mà gọi Đường Ân Lãng là cha, thanh âm giống như ăn mật ngọt, nghe được khiến người chìm trong bể ngọt.
"An An, cha có thể hôn con một cái không?" Đường Ân Lãng muốn đem tiểu cục cưng này mãnh hôn một cái.
"Ngao ô!" Không chờ Đường Ân Lãng chuẩn bị sẵn sàng, Cục Bột Trắng đứng dậy trực tiếp hôn lên gương mặt Đường Ân Lãng, sau đó thẹn thùng mà chui vào trong ngực Lâm Hạ.
"Hôn cũng hôn rồi, còn thẹn thùng?" Lâm Hạ buồn cười mà dùng ngón tay trắng nõn thon dài chọc chọc mông nhỏ thịt thịt của Cục Bột Trắng, làm hại Cục Bột Trắng đành phải vẫy đuôi đuổi đi tay Lâm Hạ.
"Ngao ô!" Ba ba, mau dừng tay! Cha, mau cứu An An! Cục Bột Trắng hướng Đường Ân Lãng phát ra tín hiệu cầu cứu.
"...... Khụ!" Đường Ân Lãng nào dám bảo Lâm Hạ dừng tay, chỉ có thể uyển chuyển mà nhìn Lâm Hạ.
"Được, không chọc con, chúng ta nên đến sủng vật cửa hàng." Lâm Hạ nghẹn cười thu hồi tay, Cục Bột Trắng thấy không ai chọc mông nữa, chạy nhanh bò dậy nhảy xa khỏi ôm ấp của Lâm Hạ cũng rời xa Lâm Hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...