Mông Chính bây giờ so với trước kia đã tiến bộ rất nhiều. Không còn ngây ngô như trước, cậu ấy còn biết để dành chút tiền mua đồ ăn cho mình. Giờ cậu ấy cũng ít khi ăn bánh bao với dưa muối nữa." Lâm Hạ thật lòng thấy Mông Chính như vậy tốt hơn rất nhiều, ít nhất cậu ấy biết tự chăm sóc mình hơn. Mông Chính bây giờ so với trước kia đã tiến bộ rất nhiều. Không còn ngây ngô như trước, cậu ấy còn biết để dành chút tiền mua đồ ăn cho mình. Giờ cậu ấy cũng ít khi ăn bánh bao với dưa muối nữa." Lâm Hạ thật lòng thấy Mông Chính như vậy tốt hơn rất nhiều, ít nhất cậu ấy biết tự chăm sóc mình hơn."Như vậy thì ích lợi gì, không cho đi là tốt nhất, chẳng phải tự mình chuốc khổ sao!" Nếu Mông Chính ở đây, Liễu Thời Hoán chắc chắn sẽ trợn mắt lên.
"Cậu ấy muốn không cho lắm, nhưng không thể nhìn em trai mình đói chết được. Nếu không trả tiền, ai biết em trai cậu ấy sẽ làm gì vì tiền." Đây là chỗ bất đắc dĩ nhất, Mông Chính có thể không cho, nhưng tình thân và huyết thống ràng buộc cậu ấy, dù sao đó cũng là em trai của cậu ấy, điều này không thể nghi ngờ. Anh trai không thể nhìn em trai đói chết, thậm chí vì tiền mà đi vào con đường sai trái.
"Vậy là cậu ấy cứ ủy khuất bản thân mình, vì một đứa em không ra gì? Cậu ấy còn có thể quản cả đời sao? Chẳng lẽ hai anh em cả đời phải trói buộc nhau?" Liễu Thời Hoán rất muốn mở đầu Mông Chính ra xem bên trong nghĩ gì.
"Có thể... có thể lớn lên sẽ tốt hơn chăng?" Lâm Hạ sờ mũi, ngượng ngùng nói. Không ai có thể chắc chắn, em trai Mông Chính sau khi lớn lên sẽ thế nào, là tự lập kiếm ăn hay tiếp tục dựa dẫm anh trai, không ai có thể đoán được.
"Bây giờ cũng đã lớn rồi, ít nhất không phải học sinh tiểu học nữa, biết điều cũng nên biết rồi chứ!" Liễu Thời Hoán thở dài.
"Đúng thế." Lâm Hạ cũng thở dài theo. Người ta nói từ nhỏ nhìn đến lớn, khi còn nhỏ thế nào thì lớn lên khả năng cũng không khác là mấy.
"Hôm sinh nhật An An, tôi nghe Mông Chính nói cậu ấy định đăng ký vào trường nghệ thuật, nhưng sau lại không đăng ký, có phải vì lý do này không?" Liễu Thời Hoán nhanh chóng liên tưởng hai việc lại với nhau.
"Có thể, nhưng cũng không chắc, dù sao học ở trường nghệ thuật cũng tốn kém mà." Lâm Hạ lý trí phân tích.
"Ừm..." Liễu Thời Hoán cúi đầu nhìn sàn nhà, không biết đang nghĩ gì. "Tôi ra ngoài một lát."
"Đi đâu vậy?" Đề tài kết thúc đột ngột, Lâm Hạ không kịp phản ứng lại liền hỏi, liệu Liễu Thời Hoán có cảm thấy mình là tra khảo không?
"Chờ một lát cậu sẽ biết." Cuối cùng Liễu Thời Hoán mỉm cười, khôi phục vẻ mặt cười mị mị.
"Ừ ừ!" Lâm Hạ mở cửa phòng nghỉ, muốn ra ngoài thở một chút, không ngờ vừa mở cửa thì Cục Bột Trắng ngã vào.
"Ngao ô!" An An không phải cố ý nghe lén, An An chỉ muốn uống nước thôi! Cục Bột Trắng đứng vững rồi liền lay đầu mạnh, để chứng minh mình không nghe lén.
"Cậu nghe được những gì?" Lâm Hạ bế Cục Bột Trắng lên.
"Ngao ô!" An An không nghe rõ gì cả! Cục Bột Trắng chơi trượt ván mệt nên muốn tìm Lâm Hạ uống nước, tìm không thấy ở ngoài, tìm đến phòng nghỉ nghe thấy tiếng nói chuyện nên tò mò ghé vào cửa. Nhưng phòng nghỉ cách âm tốt, nên không nghe rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasíaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...