Chương 104

897 75 4
                                    

Đường Ân Lãng cùng Lâm Hạ nói xong liền lái xe đi đến chỗ Lâm Hạ nói, hắn tới quảng trường thì gọi Lâm Hạ ra đón mình.

"Thực xin lỗi, em quên mất không nói cho anh." Lâm Hạ lời nói mang theo ý tứ xin lỗi, nếu anh nói sớm một chút, Đường Ân Lãng liền có thể trực tiếp tới nơi này khi tan tầm.

"Không có việc gì." Đường Ân Lãng nhàn nhạt mà nói. Mặt ngoài vân đạm phong khinh, kỳ thật trong lòng rơi lệ thành sông, tràn đầy chua xót! Độ tồn tại của hắn yếu ớt đến như vậy sao?!!

"Ngao ô!" Cha ơi, người đã đến rồi! Cục Bột Trắng đang làm ổ trong lòng Liễu Thời Hoán thấy hai người tiến vào liền ngọt ngào kêu một tiếng.

"Ừm." Đường Ân Lãng nhàn nhạt gật đầu, ở dưới sự chỉ dẫn của Lâm Hạ ngồi xuống.

"Bắt đầu đi!" Lâm Hạ ngồi xong, nói.

"Ngao ô!" An An muốn ăn thịt thịt! Cục Bột Trắng móng vuốt bám ở trên bàn, dùng ánh mắt khát vọng nhìn chằm chằm nồi.

Liễu Thời Hoán giúp Cục Bột Trắng nhúng thịt, Lâm Hạ đối Đường Ân Lãng lòng mang áy náy liền ra sức lấy lòng hắn, giúp Đường Ân Lãng nhúng thịt, rót nước trái cây.

"Tới nào, ăn thịt!" Lâm Hạ cười đem thịt gắp vào trong chén Đường Ân Lãng, mang theo chút chột dạ.

"Cảm ơn." Đường Ân Lãng biết ý Lâm Hạ, khó có dịp được Lâm Hạ đem lực chú ý tập trung toàn bộ đến trên người hắn, hắn phải hảo hảo hưởng thụ mới được.

Ăn uống no đủ, mấy người dựa vào ghế nghỉ ngơi một hồi, nghỉ ngơi xong rồi lại đi.

"Lâm ca, mai có rảnh không?" Vương Tử Ngọc ngậm ống hút hỏi.

"Có." Lâm Hạ cười cười, anh biết ngày mai là sinh nhật Vương Tử Ngọc, không biết hắn muốn tổ chức như thế nào.

"Ngày mai là sinh nhật em, em muốn mời mọi người đi hát karaoke." Vương Tử Ngọc nói. Lâm Hạ rất chiếu cố hắn, sinh nhật của mình hắn khẳng định muốn mời Lâm Hạ. Kế hoạch cho ngày sinh nhật ngày đã sắp xếp tốt, trong nhà, trường học, cửa hàng sủng vật một bên cũng không lỡ.

"Được nha." Lâm Hạ vui vẻ nhận lời, anh đã lâu không có tham gia hoạt động gì rồi, lần cuối cùng vẫn là lúc còn ở đại học.

"Ngao ô!" Hát karaoke?! An An cũng muốn đi! Cục Bột Trắng hai mắt sáng lên, giống như trong cơ thể có ca hồn thức tỉnh.

"An An khẳng định cũng muốn đến đây đi?" Vương Tử Ngọc cùng Cục Bột Trắng nhìn nhau cười, vỗ tay.

"Ngao ô!"
......
Tối hôm sinh nhật Vương Tử Ngọc, ăn cơm xong Lâm Hạ liền cùng Liễu Thời Hoán, Mông Chính và Hamster nhỏ cùng nhau ngồi xe Đường Ân Lãng đi đến KTV. Cục Bột Trắng được Lâm Hạ ôm vào trong ngực, kìm nén không nổi sự hưng phấn. Nếu không phải Lâm Hạ che lại miệng nhóc, Cục Bột Trắng chắc sẽ nhịn không được loạn gào.

Đi vào KTV, Vương Tử Ngọc đã ở sẵn ngoài đại sảnh chờ bọn họ. Hôm nay vai chính là Vương Tử Ngọc đã thay đổi một kiểu tóc mới, tóc của hắn được vuốt keo tạo kiểu, thoạt nhìn cao lên không ít. Vương Tử Ngọc đầy mặt tươi cười nghênh đón đoàn người Lâm Hạ, toàn thân tràn đầy phong vị của người trẻ tuổi.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ