Một ngày mới lại đến, Lâm Hạ rời giường hâm nóng lại bánh bao ngày hôm qua tự làm. Chờ đến khi hấp bánh bao xong, Lâm Hạ mới vào phòng kêu Cục Bột Trắng rời giường.
"Ngao ô ~~" ba ba buổi sáng tốt lành. Cục Bột Trắng hai mắt mê mang, đầu lúc lắc một chút. Cục Bột Trắng còn chưa ngủ tỉnh uể oải ỉu xìu đem đầu dựa vào trên vai Lâm Hạ, vẻ ngoài đặc biệt ngoan ngoãn.
" Bé mèo lười biếng của ba ba phải đi đánh răng rửa mặt bây giờ." Lâm Hạ vừa nói vừa ôm Cục Bột Trắng đến phòng vệ sinh rửa mặt.
"Ngao ô!" Ba ba, An An tỉnh! Cục Bột Trắng bị Lâm Hạ ôm đến bồn rửa mặt xem như hoàn toàn thanh tỉnh.
Lâm Hạ dùng bàn chải nhi đồng đánh răng giúp Cục Bột Trắng, đánh răng xong lại dùng khăn lông giúp bé con lau mặt. Cục Bột Trắng rửa mặt xong, Lâm Hạ lại ôm bé đến bàn ăn để ăn sáng.
"Ngao ô!" Bánh bao thơm quá! Có bánh bao thơm ngào ngạt ăn, Cục Bột Trắng cái đuôi vẫy đến thập phần vui sướng.
"Ngồi cẩn thận." Lâm Hạ cười nói.
"Ngao ô ~" Vâng ạ, ba ba. Cục Bột Trắng nghe vậy ngoan ngoãn mà ngồi yên, cái đuôi cũng cong lên, chờ Lâm Hạ đút bánh bao cho mình.
"Ăn từ từ, cẩn thận bị nghẹn."
Lâm Hạ đem bánh bao nhân cải trắng và thịt cùng bánh bao bắp nhân thịt mà Cục Bột Trắng thích nhất đặt ở trước mặt bé, Cục Bột Trắng vui sướng cắm một ngụm rất lớn.
Vỏ thật mỏng nhân thật nhiều, miệng đầy hương thơm!
"Ngao ô!" Ăn ngon!
Hai cha con mỹ mãn mà hưởng thụ bữa sáng, ăn xong Lâm Hạ đem bánh bao dư lại cho vào túi, cậu muốn mang đến cửa hàng cho nhân viên của mình ăn.Lâm Hạ mang theo Cục Bột Trắng tới cửa hàng, hiện tại cửa hàng thú cưng còn chưa có bắt đầu mở cửa buôn bán, vì thế Lâm Hạ liền cho nhóm tiểu động vật trong tiệm thêm nước cùng thức ăn, chuẩn bị các đồ dùng trị liệu cho sủng vật.
"Lâm ca, em đến rồi , nay có bữa sáng cho em hay không ?"
Một nam hài trẻ tuổi tràn ngập tinh thần phấn chấn đẩy cửa mà vào.
"Có, đặt ở rương giữ nhiệt." Lâm Hạ cười trả lời. Người này gọi là Vương Tử Ngọc, là sinh viên trường đại học gần đây, tới cửa hàng của cậu làm nhân viên bán thời gian.
"Yêu anh quá, Lâm ca!" Vương Tử Ngọc kích động mà chạy đến rương giữ nhiệt, mở ra liền thấy, ahhh! Là bánh bao! Hôm nay thật là quá hạnh phúc!
Vương Tử Ngọc hạnh phúc mà ăn xong bánh bao, nhịn không được nấc lên một cái, sau đó đi rửa tay bắt đầu công tác.
Hắn tay chân nhanh nhẹn mà sửa sang lại kệ để hàng hoàn hảo, rửa sạch uế vật mà nhóm tiểu động vật bài tiết, thật sự chăm chỉ!
Nhất định phải chăm chỉ, như vậy mới có thể lưu lại ăn những món mà Lâm ca đích thân làm! —— đây chính là tín ngưỡng nhân sinh của Vương Tử Ngọc.
Vương Tử Ngọc tới làm bán thời gian tại của hàng thú cưng thật là cơ duyên xảo hợp. Có một lần hắn nhặt được một con mèo hoang, nhưng trường học không cho nuôi sủng vật. Thời điểm hắn đang không biết nên làm thế nào cho phải, liền thấy được cửa hàng thú cưng Vật Ngữ. Cửa hàng này thế nhưng miễn phí thu lưu tiểu động vật đi lạc, vì thế Vương Tử Ngọc liền đem mèo con đến nơi này. Nhưng hắn không yên tâm, trên đời này nào có việc tốt như vậy. Vừa lúc Lâm Hạ đang tuyển người làm, Vương Tử Ngọc dứt khoát tới nhận làm nhân viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...