Xong việc, Đường Ân Lãng cùng Lâm Hạ đi phòng tắm tắm rửa. Lâm Hạ lại tìm đường chết khiêu khích Đường Ân Lãng, kết quả bị Đường Ân Lãng ấn ở trên tường lại làm một lần.
Từ phòng tắm ra ngoài, Lâm Hạ chân đều mềm, đi đường không quá ổn.
Trở lại phòng ngủ, Lâm Hạ nhìn đến Cục Bột Trắng hô hô ngủ ngon lành, trong lòng nhịn không được chột dạ. Cục Bột Trắng đơn thuần cũng không biết sau khi nhóc ngủ ba ba cùng cha đều đi làm cái gì.
Lâm Hạ nằm ở trên giường, một chút buồn ngủ cũng không có. Anh mở to mắt, thất thần.
"Suy nghĩ cái gì thế?" Đường Ân Lãng đem đèn tắt đi, nằm xuống bên cạnh Lâm Hạ.
"Hôm nay lúc dạo phố, em nhìn thấy Thời Hoán tâm tình có chút không ổn......" Lâm Hạ nghĩ đến Liễu Thời Hoán, hắn đứng ở trong đám người, cúi đầu. Bên cạnh người đến người đi, nhìn lại giống như bọn họ đặt mình trong hai thế giới bất đồng. Liễu Thời Hoán đắm chìm ở thế giới của chính mình, khiến người khác vô pháp dung nhập.
"Nó có bệnh trầm cảm." Giọng nói nhàn nhạt thuật lại, lại nặng nề mà đánh trúng trái tim Lâm Hạ.
"Cái gì?" Lâm Hạ không khống chế được âm lượng, Cục Bột Trắng đang ngủ giật giật lỗ tai, lẩm bẩm một tiếng.
Đường Ân Lãng cầm tay Lâm Hạ, nhẹ nhàng niết bàn tay anh, mượn điều này trấn an bạn đời, làm cảm xúc của anh hòa hoãn lại.
"Như thế nào lại vậy?" Lâm Hạ nhớ tới khuôn mặt Liễu Thời Hoán cười mủm mỉm, hắn thoạt nhìn không có vấn đề gì. Chính là, Lâm Hạ không thể không thừa nhận, có đôi khi Liễu Thời Hoán cho người ta cảm giác rất kỳ quái.
"Bệnh trầm cảm của nó hiện tại đã khá hơn rất nhiều." Đường Ân Lãng nhàn nhạt mà nói, nhưng từ trong giọng nói của hắn, Lâm Hạ nghe ra đau lòng. "Thời Hoán là một người mẫn cảm......"
Liễu Thời Hoán là một người mẫn cảm lại có chút bi quan, tính cách như vậy làm hắn làm việc cẩn thận, thận trọng từng bước, nhưng dễ dàng làm hắn miên man suy nghĩ.
Người mẫn cảm bi quan đôi mắt giống như bị miếng vải đen vô hình bịt kín, khiến cho đôi mắt bị che lại không nhìn được thế giới.
Liễu Thời Hoán vào giới giải trí, hắn rất có thiên phú, nổi thật sự nhanh, trở thành tân tinh giới giải trí. Nhưng người nổi tiếng nhiều thị phi, Liễu Thời Hoán sau khi nổi tiếng, một số người không thoải mái thanh âm toát ra. Có đôi khi là từ không thành có ác ý hãm hại, có đôi khi là đem hành vi nào đó của hắn vô hạn phóng đại tiến hành công kích.Diện mạo của Liễu Thời Hoán là điều nhóm antifan cùng anh hùng bàn phím thích thảo luận nhất, bọn họ nói hắn giống như đàn bà, không bằng trực tiếp làm nữ nhân đi. Còn có rất nhiều rất nhiều, đều sẽ trở thành câu chuyện cho antifan cùng anh hùng bàn phím làm đề tài thảo luận.
Liễu Thời Hoán nhìn thấy mấy mặt trái ngôn luận này đó, mặc dù biết là những người đó nói hươu nói vượn, nhưng hắn vẫn sẽ để ở trong lòng.
Trở thành nhân vật công chúng nổi tiếng, sinh hoạt cá nhân của hắn tùy thời có khả năng bại lộ ở dưới ống kính paparazzi. Hắn không thể xảy ra lỗi, nếu có lỗi liền sẽ bị người ta nắm chặt không bỏ, có đôi khi một chuyện nhỏ đều sẽ bị người phun tào không có tố chất. Liễu Thời Hoán từ một người thích đi ra ngoài chơi biến thành một con trạch hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...