Cục Bột Trắng hứng thú bừng bừng còn muốn chơi một lần nữa, nhưng thời gian không còn sớm, Lâm Hạ liền ôm "Lão hổ thú bông" đi tắm rửa.
Lão hổ thú bông tắm rửa xong nằm ở trên giường, ôm lấy chó nhồi bông của nhóc lăn lộn, thẳng đến khi nghe kể chuyện cổ tích mới đem chó nhồi bông buông ra.
Cục Bột Trắng nghe một hồi liền ngủ, Cục Bột Trắng ngủ rồi, Lâm Hạ nhẹ giọng cùng Đường Ân Lãng thương lượng sự tình.
"Ngày mai anh phải về nhà bà ngoại sao?" Lâm Hạ đè thấp thanh âm.
"Đúng thế, làm sao vậy?" Đường Ân Lãng trầm giọng đáp. Tuy rằng nói tiểu khu Lục La cách tiểu khu Nguyên Dương không tính xa, nhưng hắn có nhà của mình, sinh hoạt chính vẫn là ở bên tiểu khu Lục La này.
Không có việc gì bận hắn khẳng định phải đi qua đó bồi ông bà ngoại, nếu có thể đem Lâm Hạ cùng Cục Bột Trắng mang về thì càng tốt.
"Em muốn cho anh mang gà cùng trứng gà về đưa cho ông bà."
Hôm nay Lâm Hạ đi chợ, cố ý mua nhiều thêm mấy con gà, chính là vì đưa cho Đường Ân Lãng mang đến cho ông bà ngoại.
"Nguyên lai là việc này." Đường Ân Lãng gật gật đầu, duỗi tay đem Lâm Hạ ôm ở vào lòng. Hai người mặt đối mặt, thân mật khăng khít.
Đường Ân Lãng khóe miệng hơi hơi gợi lên, trong mắt hiện lên một đạo tinh quang, ngón tay cái vuốt ve khuôn mặt trơn mềm của Lâm Hạ, nhẹ giọng nói: "Em với An An cùng anh trở về, được không?"
Thanh âm từ tính, hơi hơi lên giọng âm cuối, gợi cảm đến mê người. Lâm Hạ cảm thấy lỗ tai mình sắp bị thanh âm của hắn liêu nhân.
"Thành thật mà nói thì em còn chưa có sẵn sàng." Đường Ân Lãng thanh âm dù dễ nghe, cũng vô pháp khiến Lâm Hạ chuẩn bị tốt việc gặp mặt người lớn. Kỳ thật, anh biết sớm hay muộn sẽ có ngày phải gặp người lớn trong nhà, con dâu xấu cũng phải gặp mẹ chồng mà.
"Anh biết." Đường Ân Lãng sờ sờ đầu Lâm Hạ, trên tay truyền đến xúc cảm mềm mại, làm lòng người đi theo trở nên nhu hòa. "Tuy nhiên anh cảm thấy không nghĩ có gì phải chuẩn bị cả."
Lâm Hạ nghe vậy, đôi mắt rũ xuống, lâm vào trầm tư. Đường Ân Lãng nhẹ nhàng vuốt ve tóc của anh, không có nhiều lời.
Trong phòng một mảnh yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở nhẹ nhàng. Cục Bột Trắng thì đang say sưa ngủ chổng vó, trông thật ngây thơ hồn nhiên.Lâm Hạ khẽ ngẩng đầu, liền nhìn thấy khuôn mặt cứng rắn của Đường Ân Lãng với những đường nét sắc sảo, giống như tính cách của hắn vậy, cứng rắn mà lại quyết đoán. Đường Ân Lãng có thể bằng tốc độ nhanh nhất tiến hành phân tích phán đoán, nhanh chóng đưa ra quyết định. Hắn làm việc không thích kéo dài, chỉ cần điều kiện cho phép, hắn sẽ lập tức chấp hành.
Chuyện gặp người lớn trong nhà này cũng là như thế, đối với bọn họ mà nói, hai bên đều biết sự tồn tại của nhau, hơn nữa không phải một ngày hai ngày, thậm chí còn có trao đổi rồi. Tuy nói hai bên đang hướng tới một mối quan hệ thân mật, nhưng lấy tốc độ như vậy không khỏi hơi chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...