Lâm Hạ không thể thành công giúp đại bạch hổ đào lỗ tai, bởi vì sau một giấc ngủ dậy Cục Bột Trắng đã quên mất chuyện này, Lâm Hạ cũng bận lên cũng quên mất.
Buổi tối trở về nhà, Lâm Hạ cùng Đường Ân Lãng nói về chuyện Tằng Đại tới cửa hàng thú cưng.
"Không cần lo lắng, rất nhanh thôi sẽ không nhìn thấy người này nữa." Đường Ân Lãng nở một nụ cười đầy nguy hiểm, hắn đã tìm được nhược điểm của chỗ dựa đằng sau Tằng Đại rồi, chẳng bao lâu nữa là có thể đem bọn họ tống vào tù.
"Làm cái gì?" Lâm Hạ sau lưng lạnh lẽo, còn tưởng rằng Đường Ân Lãng muốn làm chuyện phạm pháp gì đó trái pháp luật.
"Nghĩ đi đâu vậy, anh không phải loại người như vậy." Đường Ân Lãng bất đắc dĩ cười nói: "Tằng Đại cùng với chỗ dựa đằng sau hắn đều không phải loại người tuân thủ pháp luật gì hết, trong tay anh có đầy đủ chứng cứ cho bọn họ ăn đủ."
Tuy rằng tên có chứa từ thành thực, nhưng Tằng Đại lại là người một chút cũng không thành thật. Con người Tằng Đại này không có bản lĩnh gì, nhưng nhờ vào một vị anh rể làm quan sống đến xuôi gió xuôi nước. Bởi vì quan hệ của anh rể, rất nhiều ông chủ vì có thể được quyền nhận thầu quyền nên thông qua hắn để làm quen anh rể hắn, Tằng Đại cũng mượn cơ hội này mua một chức giám đốc công ty. Anh em hai người họ không biết ăn chia được bao nhiêu rồi, chỉ là họ ẩn nấp làm việc cẩn thận, nên mới không có bị phát hiện.
Đường Ân Lãng dùng chút thủ đoạn tra ra được mấy chuyện này, đem chứng cứ giao cho hai vị đại lão Triệu Phượng Anh. Ông bà là người đoan chính, trong mắt không chấp nhận được một hạt cát. Bọn họ không nghĩ tới còn có người dám ở Giang Thành nơi họ lấy làm tự hào làm ra loại hành động như vậy, liền dùng tốc độ sấm rền gió cuốn đem sự tình cấp tốc giải quyết.
Bác của Đường Ân Lãng càng hổ thẹn không thôi, ở dưới mí mắt của ông mà lại có loại chuyện như vậy phát sinh, nói ra thì ông cũng không có mặt mũi gặp người nữa. Bác cả phát uy, tốc độ giải quyết càng nhanh.
Bầu trời Giang Thành thay đổi bất thường, cục diện thay đổi bất ngờ, ai cũng có thể gặp nguy cơ.
Tằng Đại cảm thấy gần đây hắn càng ngày càng xui xẻo, từ việc con Great Dane của hắn bị chó săn cắn bị thương, một việc lại một việc không hài lòng theo nhau mà đến.
Ngày đó sau khi hắn rời khỏi cửa hàng thú cưng Vật Ngữ, gọi taxi đến một cửa hàng thú cưng khác, tiêu tốn rất nhiều tiền, hắn trở về hỏi người khác mới biết được mình bị hố. Tằng Đại bị chọc giận muốn điên luôn, từ trước đến nay chỉ có hắn hố người khác, làm gì chuyện người khác hố hắn.
Cái này cũng chưa tính là gì, hắn về đến nhà, vợ hắn sắc mặt xấu voi cùng quăng cho hắn một xếp ảnh. Trên ảnh chụp là tiểu tình nhân cùng con riêng hắn nuôi bên ngoài, vợ hắn làm loạn nháo muốn ly hôn. Tuy rằng hắn đối với vợ mình không có bao nhiêu cảm tình, nhưng cha vợ hắn lại có bối cảnh, anh rể không giúp được hắn thì còn có cha vợ có thể giúp hắn, cho nên Tằng Đại không muốn ly hôn.
Nhưng vợ hắn quyết tâm muốn ly hôn, Tằng Đại khuyên không được, đành đến nhà chị gái tránh nạn. Chị hắn thương hắn nhất, khẳng định sẽ giúp hắn khuyên nhủ vợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...