"Thực phong cách!" Thanh âm nhè nhẹ xuyên thấu qua khẩu trang, truyền tới trong tai, làm hổ cảm thấy giống như bị một chậu nước lạnh băng tạt vào. Thấm tâm lạnh, thực băng lãnh những cũng rất thoải mái.
"Ngao ô?" Cục Bột Trắng ngẩng đầu, thấy được một người cao cao gầy gầy đi đến trước mặt nhóc. Hắn đeo một cái khẩu trang màu đen, trên mắt đeo kính râm, đầu đội mũ lưỡi trai. Thấy Cục Bột Trắng nhìn về phía hắn, hắn liền đem kính râm hạ xuống, lộ ra một đôi mắt hồ ly mang theo ý cười.
"Chào nhóc, chú là Liễu Thời Hoán." Liễu Thời Hoán cong lưng, mặt ghé sát vào Cục Bột Trắng, cười tủm tỉm tự giới thiệu.
Cục Bột Trắng cảm thấy thời điểm Liễu Thời Hoán ghé sát vào mình, trái tim nhóc giống như đình chỉ nhảy lên, nín thở trừng lớn hai mắt.
"Làm sao vậy, bị dọa tới rồi?" Liễu Thời Hoán cười cười, con nhà anh họ thật sự là quá đáng yêu, thật làm người ta muốn ôm một cái.
"Ngao ô!" Ba ba mau tới! Cục Bột Trắng la hoảng lên, khiếp sợ đến vội vàng lui lại sau, thiếu chút nữa ngã xuống khỏi ngựa gỗ. Còn may Liễu Thời Hoán tay mắt lanh lẹ, đem Cục Bột Trắng bắt được.
"Nhìn thấy chú liền khiếp sợ như vậy sao?" Liễu Thời Hoán thấp thấp cười một tiếng, đem Cục Bột Trắng ôm vào trong ngực.
Rốt cuộc ôm được Cục Bột Trắng, xúc cảm cùng trong tưởng tượng giống nhau như đúc!
"Ngao ô?" Người thật sự là Thời Hoán ca ca? Bị Liễu Thời Hoán ôm vào trong ngực Cục Bột Trắng vẫn không nhúc nhích, nhóc hiện tại cảm thấy giống như đang nằm mơ.
"Là thật sự." Liễu Thời Hoán cười nói, từ lúc hắn bắt đầu nhìn thấy Cục Bột Trắng, ý cười bên khóe miệng hắn chưa từng tắt đi. "Ba ba cháu đâu?"
"Ngao ô......" An An không biết...... Cục Bột Trắng thẹn thùng đến không dám quay đầu, nhóc oa ở trong ngực Liễu Thời Hoán, không thấy được Lâm Hạ ở đâu.
Mới vừa nói xong, Lâm Hạ cùng Mông Chính vội vã lại đây, bởi vì bọn họ nghe được tiếng kêu sợ hãi của Cục Bột Trắng, làm cho bọn họ cho rằng có chuyện xảy ra. Chờ bọn họ lại đây, liền nhìn thấy một nam nhân hoá trang thần bí ôm Cục Bột Trắng."Liễu Thời Hoán!" Mông Chính kinh ngạc che miệng lại, đôi mắt trừng đến giống như chuông đồng, rõ ràng thực khiếp sợ. Hắn tin tưởng vững chắc người này là Liễu Thời Hoán, hắn tìm hiểu Liễu Thời Hoán rất kĩ, đối vỡi thân hình Liễu Thời Hoán cùng động tác đặc biệt quen thuộc. Nhưng hắn lại không thể tin được, Liễu Thời Hoán sao có thể xuất hiện ở chỗ này!
Lâm Hạ là bình tĩnh nhất, nhưng cũng có chút kinh ngạc. Tuy rằng anh biết Liễu Thời Hoán hôm nay tới, nhưng không nghĩ tới Liễu Thời Hoán sẽ trực tiếp đi đến sủng vật cửa hàng, chẳng lẽ là muốn cho bọn anh một kinh hỉ?
"Suỵt!" Liễu Thời Hoán ngón trỏ phóng tới bên miệng, làm cái động tác yên lặng khiến Mông Chính bình tĩnh một chút.
"Ah......" Mông Chính hiểu ý, nhanh chóng im lặng. Tuy cả người vẫn rất kích động, nhưng hắn lại không thể hô lên, chỉ có thể nghẹn, mặt đều nghẹn đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...