Hà Trần có cuộc sống mới, mỗi một ngày đều trải qua thật sự phong phú, hắn còn có một đứa con đáng yêu, Tống Mân người kia đã bị hắn nhét vào nơi sâu thẳm trong ký ức, nếu không phải bị người khác nhắc tới, hắn thật đúng là không muốn nhớ tới.
Sớm biết thế liền không tới, giả bộ ngủ đi, Hà Trần thầm nghĩ.
Nhưng mà, giả bộ liền giả thành thật, Hà Trần thật sự ngủ rồi.
Mấy tuần trước khi tốt nghiệp, Tống Mân không thấy đâu, Hà Trần mỗi ngày thất hồn lạc phách.
Đồng học lớp hậu cần đều đau lòng muốn chết, hận không thể cuồng tấu đánh Tống Mân một trận, nhưng Tống Mân không có xuất hiện nữa. Sau đó, Hà Trần điều chỉnh được tâm tình, Tống Mân tên này bọn họ sẽ không ở trước mặt Hà Trần nhắc tới, sợ nhắc tới khởi người này Hà Trần sẽ khó chịu.
"Thật sự ngủ rồi." Học ủy đắp áo khoác cho Hà Trần, sau đó trở lại vị trí ban đầu ngồi xuống.
"Ài! Cậu nói Tống Mân như thế nào hỗn đản như vậy, Lão Trần chỗ nào không tốt chứ? Sớm biết rằng Tống Mân là cái loại người này, ta sẽ không đem Lão Trần giao cho hắn!" Lớp trưởng nằm liệt trên sô pha, vẻ mặt giận dữ.
"Lúc trước tôi chính là cảm thấy Tống Mân thực yêu Lão Trần, mới yên tâm bọn họ ở bên nhau, kết quả......" Học ủy cũng nói không được nữa.
Lúc trước Hà Trần tiếp nhận cảm tình của Tống Mân, bọn họ cơ hữu đoàn ra lực. Nếu không phải bọn họ, Hà Trần nói không chừng còn không thể nhanh như vậy đáp ứng.
"Kỳ thật...... Tống Mân về nước có cùng tớ liên hệ." Hoa khôi lớp tiểu tâm mà kéo cừu hận nói ra, quả nhiên nàng vừa nói lời này, một đống người dùng ánh mắt đáng sợ đảo qua tới.
"Nghe tớ nói!" Khôi khôi giơ tay làm đầu hàng, hy vọng các bạn học có thể võng khai một mặt.
Năm đó hoa khôi là người thứ nhất phát hiện Tống Mân yêu thầm Hà Trần, cũng là người tích cực nhất tác hợp hai người. "Là Tống Mân tìm tới tớ trước, hắn hỏi tớ Lão Trần sống thế nào. Khi đó tớ cũng hận hắn, tớ liền trả lời nói Lão Trần sống rất tốt, hy vọng hắn không cần quấy rầy, kế tiếp một đoạn thời gian rất dài Tống Mân không có hỏi thăm nữa."
Tống Mân khi mới vừa về nước tìm tới hoa khôi lớp hậu cần, bởi vì trừ bỏ hoa khôi bình thường, những người khác đều đem hắn kéo vào sổ đen hoặc là xóa. Tống Mân tìm được hoa khôi để hỏi Hà Trần sống thế nào, biết được Hà Trần sống tốt, hắn liền không có lại hỏi nhiều. Qua một đoạn thời gian, Tống Mân lại tìm hôi khoa, hỏi nàng đồng dạng vấn đề.
Ban hoa hoàn toàn nổi giận, lúc trước ngươi nhẫn tâm vứt bỏ người ta, hiện tại lại một bộ thăm hỏi ngươi sống tốt không là muốn làm loại nào, liền tính muốn bồi thường cũng đã quá muộn, ghê tởm nhất chính là muốn quay đầu ăn lại cỏ.
Vì thế hoa khôi nói cho Tống Mân, Hà Trần kết hôn, hài tử đều có, làm hắn hết hy vọng. Sau đó Tống Mân hai năm qua không còn có liên hệ với nàng.
Sau đó trên Weibo xuất hiện một cái tài khoản @Nhật ký mỹ thực V. Hoa khôi cũng trở thành fan của hắn, hắn mỗi một cái video hoa khôi đều sẽ xem, còn sẽ đi theo học nấu ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...