"Tử Ngọc, chúng ta gọi cơm đi." Lâm Hạ viết xong các món muốn ăn, muốn giao cho Vương Tử Ngọc. Lại thấy Vương Tử Ngọc đưa lưng về phía mình, người ghé vào quầy nhìn ra cửa chính, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
"Tử Ngọc?" Lâm Hạ lại kêu một lần, Vương Tử Ngọc mới chậm rãi ngẩng đầu, đứng dậy qua đi lấy tờ giấy Lâm Hạ ghi chú món ăn đi gọi cơm.
"Lâm ca, Uy Phong vài ngày không có tới rồi." Vương Tử Ngọc cầm giấy gọi cơm, gảy qua gảy lại, thất thần mà nói.
"Em không phải không thích Uy Phong tới sao, như thế nào hôm nay ngược lại lại nhớ nó thế?" Lâm Hạ cười nói. Hắn biết Vương Tử Ngọc không thế nào thích cùng Uy Phong chơi, bởi vì Uy Phong đối hắn quá nhiệt tình, Vương Tử Ngọc không chịu nổi. Nhưng Vương Tử Ngọc cũng không phải thật sự không thích Uy Phong, nếu không thích liền sẽ không như thế kiên nhẫn mà bồi Uy Phong. Nói trắng ra là, Vương Tử Ngọc chính là một người cái khẩu thị tâm phi.
"Em hoài nghi em có khuynh hướng chịu ngược, Uy Phong không tới em hẳn là vui vẻ mới đúng, chính là hiện tại em rất nhớ nó." Vương Tử Ngọc chống cằm, hắn không chỉ có nhớ Uy Phong, càng nhớ chủ nhân của Uy Phong hơn.
Kỳ thật Lý Hào trừ bỏ diện mạo bên ngoài đáng sợ, phương diện khác đều tốt, hơn nữa đối hắn tốt vô cùng. Điều hấp dẫn hắn nhất chính là Lý Hào siêu cấp có tiền, Vương Tử Ngọc thích nhất tiền.
Thật phiền, Lý Hào không thể dứt khoát chút sao? Lấy ra chi phiếu một trăm vạn ném tới trước mặt hắn, khí phách yêu cầu cùng hắn kết giao có khó như vậy sao? Kẻ có tiền không phải đều như thế này sao...... Như vậy hắn còn có thể không từ sao......
Ngay từ đầu Vương Tử Ngọc còn rất sợ Lý Hào, cũng không biết Lý Hào luôn là tới sủng vật cửa hàng là vì theo đuổi hắn. Thẳng đến khi nhìn thấy Đường Ân Lãng theo đuổi Lâm Hạ, Vương Tử Ngọc hoàn toàn tỉnh ngộ. Nhưng mà, Vương Tử Ngọc nhìn không ra Lý Hào theo đuổi hắn, Lý Hào phương pháp quá mức hàm súc, tâm nhãn lớn như Vương Tử Ngọc còn tiếp thu không nổi. Còn nữa, Lý Hào luôn là một bộ dáng nghiêm túc, Vương Tử Ngọc làm sao biết Lý Hào thích hắn.
Kì thật Vương Tử Ngọc cũng biết tâm tư Lý Hào như thế nào, bởi vì Lý Hào diện mạo quá hung dữ, không phù hợp với gu thẩm mỹ của hắn, bởi vậy Vương Tử Ngọc tận lực làm bộ chính mình cái gì cũng không biết. Lý Hào càng tới gần hắn, hắn liền càng tránh đi. Lý Hào tựa hồ phát hiện động tác của Vương Tử Ngọc, đã có vài ngày không có tới sủng vật cửa hàng.
Vương Tử Ngọc cho rằng chính mình sẽ mừng rỡ nhẹ nhàng, nhưng hắn đã có thói quen Lý Hào vây quanh hắn tạo cảm giác tồn tại rồi. Lý Hào không ở đây, hắn cảm thấy hắn tâm trống rỗng, cảm xúc tịch mịch dưới đáy lòng lan tràn.
Vương Tử Ngọc nỗ lực làm chính mình không nghĩ quá nhiều, nhưng hôm nay hắn bị kích thích tới rồi. Hai thanh đao tên là "Tú ân Tú ái" hung hăng đâm vào trái tim vốn dĩ đang thiếu một nửa của hắn, đập nó nát đầy đất.
Hắn hối hận, hối ý tới mãnh liệt mênh mông, giống như thủy triều sóng biển cuốn đi trái tim rơi trên đất của hắn. Tâm hắn cũng đi theo rồi, làm hắn khó chịu đến muốn chết. Nếu có thể quay lại, hắn sẽ không cố tình tránh né Lý Hào, mà là thử tới gần hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...