Chương 107

899 90 6
                                    

Đường Ân Lãng lạnh lùng nhìn, ánh mắt sắc bén giống như làm người rớt vào hầm băng lạnh lẽo. Tằng Đại không tự chủ được rùng mình một cái, trong lòng hoảng sợ vô cùng.

Nhưng Tằng Đại tốt xấu gì cũng là người trải qua việc đời, gặp sự cũng nhiều. Bị Đường Ân Lãng dọa đến sau đó hắn cũng ổn định lại tâm thần, xoa xoa lớp mồ hôi lạnh căn bản là không tồn tại. Nghĩ đến một người trẻ tuổi như vậy chỉ dựa vào một ánh mắt liền đem hắn doạ sợ tới mức chật vật như thế, phẫn nộ trong lòng hắn lại thăng lên.

Sau khi chuyển vào cái tiểu khu này, còn chưa có người nào dám ngỗ nghịch với hắn như vậy. Lúc này lại bị ánh mắt của một người trẻ tuổi khinh miệt, hắn làm sao có thể cam lòng chịu mất mặt vậy được.

"Khụ khụ!" Tằng Đại giả ho hai tiếng ý đồ hấp dẫn sự chú ý của mọi người. Các bác gái vây quanh ở một bên bàn tán sôi nổi, nghe qua đối thoại thì Đường Ân Lãng cũng hiểu đại khái về tình huống xảy ra rồi.

Người ta nói rằng người đàn ông trung niên này là người mới chuyển đến tiểu khu, nuôi một con Great Dane to lớn hung ác, hơn nữa khi dắt chó đi dạo trong tiểu khu còn không dùng dây xích dắt nó. Nếu con Great Dane tính tình ôn hòa còn được, nhưng con này tính tình rất hung dữ. Từ khi nó đến tiểu khu liền hoành hành ngang ngược, mấy ngày hôm trước còn cắn bị thương chó nhà khác. Người chủ của nó thái độ còn đặc biệt hống hách, quăng tiền để giải quyết riêng coi như xong.

Chủ của chú chó bị thương không nhận được kết quả giải quyết hợp lý liền đi trung tâm bất động sản khiếu nại. Trung tâm bất động sản đã cảnh cáo người đàn ông trung niên kia, nhưng hắn ta cậy mình có chỗ dựa, vẫn làm theo ý mình như cũ. Ngay cả trung tâm bất động sản ra mặt cũng vô dụng, và vì con Great Dane của hắn tạm thời không có dấu hiệu làm thương tổn người khác nên người dân trong tiểu khu cũng liền chịu đựng hành vi của chủ chó nhà này, bất quá bọn họ không dám ở trước mặt con Great Dane dắt chó mèo đi dạo.

Con người luôn là như vậy, khi người khác không chạm đến điểm mấu chốt của mình sẽ lựa chọn xem nhẹ cùng nhường nhịn. Nhưng điều này sẽ chỉ càng cổ vũ dã tâm của người khác, còn bại lộ sự yếu đuối của chính mình.

Đường Ân Lãng cùng Lâm Hạ đều không biết chuyện này, sau khi Đường Ân Lãng đi mua nước cho con, gã đàn ông trung niên cùng con Great Dane của hắn đi đến quảng trường. Cục Bột Trắng vốn dĩ đang nhảy theo các bác gái, Great Dane muốn cùng Cục Bột Trắng chơi, Cục Bột Trắng cự tuyệt nó. Great Dane cảm thấy rất không vui, trực tiếp hướng Cục Bột Trắng sủa lên còn bắt đầu tấn công.

Cục Bột Trắng cũng không phải hổ ăn chay, khi Great Dane bắt đầu sủa nhóc cũng làm tốt phòng ngự, không chỉ hoá giải được đòn tấn công của Great Dane mà nhóc còn thưởng cho con chó này mấy cái tát. Gã đàn ông nhìn thấy chó của mình bại bởi một con mèo hoang so với nó nhỏ hơn rất nhiều liền nổi giận đùng đùng chỉ huy Great Dane cắn Cục Bột Trắng. Cũng may nó còn chưa kịp công kích Cục Bột Trắng, Đường Ân Lãng đã trở lại rồi.
......
"Này! Nói chuyện với mấy người đấy, không nghe thấy à?" Tằng Đại cũng nghe thấy các bác gái bàn tán, đang muốn tốc chiến tốc thắng.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ