Chương 115

811 58 4
                                    

"Ngao ô!" Ngủ một giấc đầy sung sướng dậy, Cục Bột Trắng duỗi chân vươn người, tiếp theo ở trên giường lăn lộn, từ đầu giường lăn đến cuối giường, lại từ cuối giường lăn trở lại đầu giường.

Toàn bộ thân hổ được giãn gân cốt một lượt, Cục Bột Trắng bật nhảy lên một cái sau đó tiếp đất một cách đầy ổn định, nhóc chậm rì rì mở cửa đi ra ngoài tìm Lâm Hạ.

"Ngao ô?" Ba ba, người ở nơi nào? Cục Bột Trắng một bên vẫy đuôi một bên gọi.

"Là An An sao?" Cục Bột Trắng không thấy được Lâm Hạ, mà là một vị ca ca tuổi trẻ. Hắn đeo kính đen, mặt tròn tròn, cả người nhìn khá mập mạp. "Lâm ca cùng học trưởng Tử Ngọc ở trên lầu hai."

Tằng Tịnh vóc dáng không cao lắm, lúc này cậu ta đang nhón chân chà lau đỉnh kệ để hàng. Nhìn thấy Cục Bột Trắng, cậu liền nói cho Cục Bột Trắng biết mấy người Lâm Hạ đang ở nơi nào, miễn cho Cục Bột Trắng tìm không thấy bọn họ.

Đây là giao phó của Lâm Hạ, Cục Bột Trắng tỉnh liền hỗ trợ nói cho nhóc một tiếng. Sự coi trọng của Lâm Hạ đối với Cục Bột Trắng so với thú cưng khác trong cửa hàng khác nhau ở những việc này, trước đó Vương Tử Ngọc đã nói cho Tằng Tịnh. Tằng Tịnh trong lòng làm tốt chuẩn bị, cho nên nghe được thanh âm ngao ô của Cục Bột Trắng cũng không có gì kinh ngạc.

"Ngao ô!" Cảm ơn ca ca! Cục Bột Trắng cảm ơn Tằng Tịnh, bịch bịch bịch chạy lên lầu hai tìm Lâm Hạ. Cục Bột Trắng biết sẽ có anh trai mới tới làm việc, cho nên lúc nhìn thấy Tằng Tịnh ở trong tiệm cũng không cảm thấy kỳ quái.

"Lâm ca, An An tới nè!" Vương Tử Ngọc nghe được tiếng bước chân của Cục Bột Trắng đầy khí thế đang đến gần cửa.

"Bảo bảo tỉnh rồi?" Lâm Hạ nghe vậy liền nhìn ra cửa. Bên ngoài Cục Bột Trắng dừng bước chân lại, thật cẩn thận đẩy cánh cửa đang khép hờ ra, lộ ra một khe hở không lớn lắm, một đôi mắt to xuyên thấu qua khe cửa nhìn vào bên trong phòng.

"Ngao ô?" Ba ba, An An có thể tiến vào không ạ? Có đôi khi Lâm Hạ phải làm việc, Cục Bột Trắng biết mình không thể quấy rầy khi Lâm Hạ làm.

"Vào đi, ba không có làm gì." Lâm Hạ cười nói.

"Ngao ô!" Nếu Lâm Hạ không phải làm việc, Cục Bột Trắng liền không khép lép nữa, một chân đem cửa mở ra, nhảy dựng lên muốn nhảy đến trên người Lâm Hạ.

Sau khi Cục Bột Trắng nhảy dựng lên, Vương Tử Ngọc tránh ở một bên không lên tiếng bỗng đem Cục Bột Trắng chặn đứng, Cục Bột Trắng bị hắn đè lại.

"Ngao ô?" Cục Bột Trắng phát hiện mình bị một đôi tay bắt được, nhịn không được vùng vẫy tay chân tứ tung.

"Ha ha ha, bắt sống được một con Tiểu An An!" Vương Tử Ngọc không chút khách khí cười rộ lên.

"Ngao ô!" Tử Ngọc ca ca xấu xa! Cục Bột Trắng le lưỡi, móng vuốt nhỏ nhẹ nhàng chụp đánh lên tay Vương Tử Ngọc.

"Ai da, đau quá đi à! Lâm ca, mau cứu em, An An tức giận rồi!" Diễn tinh Vương Tử Ngọc bật mode online.

"Ngao ô!" An An muốn cùng Tử Ngọc ca ca quyết đấu! Cục Bột Trắng cũng là diễn tinh, hai cái diễn tinh ghé vào cùng nhau khẳng định lại có trò hay để xem.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ