Lâm Hạ lái xe vững vàng, chở theo Cục Bột Trắng đang hưng phấn cùng hamster nhỏ khẩn trương đi tới Trần gia.
Trần gia đang ở tiểu khu Hoa Hưng, cũng là một tiểu khu giàu có ở Giang Thành. Bất đồng chính là tiểu khu Nguyên Dương là quân chính gia tộc chiếm đa số, mà tiểu khu Hoa Hưng thì giới tinh anh chiếm đa phần, Trần gia chính là bác sĩ xuất sắc nhất ở Giang Thành.
Lâm Hạ đến nơi đây mà nói, tâm tình không thể nói nhẹ nhàng, không phải bởi vì nơi này người không tốt, mà là cậu ở tiểu khu tùy tiện đụng phải một người, có khả năng là một tinh anh xuất hiện trên báo Giang thành ngày hôm qua, phu nhân ra cửa đổ rác cũng có khả năng là một luật sư trứ danh khắp giới.
Tinh anh nhiều vô số kể, Lâm Hạ khi đến đây đã hình thành một thói quen phải luôn cẩn thận, chỉ sợ mình sơ xuất không cẩn thận chọc tới ai, từ đây bị một ngành nghề nào đó kéo vào sổ đen.
Tuy rằng đây chỉ là lời nói đùa của Lâm Hạ, nhưng cũng không phải không có khả năng phát sinh......Tới tiểu khu Hoa Hưng, Lâm Hạ bị bảo vệ của tiểu khu ngăn lại theo thường lệ. Biết quy tắc nên Lâm Hạ trực tiếp gọi điện thoại cho Trần Minh Kiệt, bảo vệ sau khi được Trần Minh Kiệt xác nhận mới thả người vào cửa.
"Tới rồi." Lâm Hạ ngựa quen đường cũ mà đem xe đỗ ở gara ngầm, sau đó ôm Cục Bột Trắng và dắt Hamster nhỏ đi vào Trần gia.
Mở của cho mấy người Lâm Hạ chính là Trần Minh Tông, y vừa mở cửa ra, ánh mắt liền dính chặt vào trên người Hamster nhỏ.
Hamster nhỏ hôm nay mặc một cái áo khoác kẻ caro màu xanh da trời, sắc xanh của bầu trời càng làm tôn thêm làn da trắng nõn của cậu nhóc, cực kỳ giống một học sinh cấp ba vừa mới tốt nghiệp.
Hamster nhỏ cũng không phát giác ánh mắt nóng rực của Trần Minh Tông, hắn giống như bình thường cùng Trần Minh Tông chào hỏi.
Ở huyền quan chỗ đổi giày, còn chưa có tiến vào phòng khách liền nghe được thanh âm ba mẹ Trần nói chuyện phiếm, còn có thanh âm lười biếng sai sử của Trần Minh Kiệt.
"Giúp em lấy miếng táo đi, không cần miếng này, muốn miếng kia cơ!"
Nghe thấy em trai vênh mặt hất hàm sai khiến, Trần Minh Tông không được tự nhiên mà liếc mắt nhìn Hamster nhỏ một cái, hy vọng cậu nhóc không chê cười đứa em trai không nên thân nhà y.
Bất quá điều này cũng không thể trách Trần Minh Kiệt, hắn bình thường ở nhà không dám như vậy, chỉ là ngày hôm qua hắn chịu kích thích, mới có thể biến thành như vậy.
Nhìn thấy Hamster nhỏ thần sắc như thường, Trần Minh Tông mới buông tâm, trong lòng âm thầm quyết định, chờ Trần Minh Kiệt khôi phục bình thường, y muốn cho Trần Minh Kiệt chép lại một lần 《 đệ tử quy 》.
Trần Minh Kiệt bộ dáng đại gia đang nằm liệt trên sô pha, thảnh thơi mà sai sử một nam nhân xa lạ trong phòng. Thấy Trần Minh Tông tiến vào, nguyên bản đang mềm oặt không xương Trần Minh Kiệt liền phản xạ có điều kiện đứng dậy nghiêm trang mà ngồi lại đàng hoàng, phảng phất người vừa rồi mới tuỳ ý làm bừa không phải hắn.
"Ai da, An An cùng Tiểu Hạ tới rồi!" Trần phụ trần mẫu đang ngồi ở sô pha đứng dậy, từ trên tay Lâm Hạ tiếp nhận Cục Bột Trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasíaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...