"Ngao ô ~" Cục Bột Trắng cảm thấy mỹ mãn mà chơi ván trượt, theo sát ở bên cạnh Lâm Hạ.
"Này đúng là con mèo thành tinh!" Dọc theo đường đi, nhìn thấy Cục Bột Trắng chơi ván trượt mọi người tấm tắc bảo lạ. Bất quá bọn họ cũng không quá để ý, một ít động vật thông minh sẽ bắt chước hành vi của con người. Trên mạng thường xuyên có động vật "Thành tinh" xuất hiện, bọn họ cũng là thấy nhiều rồi thành quen.
Về đến nhà, Lâm Hạ đem đồ vật buông xuống, bắt đầu chuẩn bị bữa tối. Cục Bột Trắng đang cao hứng, ở trong sân chơi ván trượt. Toàn bộ sân đều là thanh âm vui sướng của nhóc kêu lên.
Đường Ân Lãng khi trở về liền nhìn thấy Cục Bột Trắng đang chơi ván trượt.
"An An, ba ba đâu?" Đường Ân Lãng một thân tây trang mới vừa tan tầm trong tay xách theo cặp công văn.
"Ngao ô!" Ba ba đang nấu cơm! Cục Bột Trắng trượt đến trước mặt Đường Ân Lãng, phe phẩy cái đuôi.
"Ừ, cha đi xem chút." Đường Ân Lãng cong lưng sờ sờ Cục Bột Trắng, sau đó vào nhà tìm Lâm Hạ.
Hắn đem cặp đựng văn kiện bí mật của công ty tùy ý đặt ở trên sô pha, cởi áo khoác tây trang, kéo xuống cà vạt, tiếp theo cơi ra cúc áo trên cùng của áo sơmi, lộ ra cần cổ màu tiểu mạch.
"Cần anh làm cái gì không?" Đường Ân Lãng nhẹ nhàng lén lút đi vào, từ phía sau ôm lấy eo Lâm Hạ, đem anh vòng ở trong ngực.
"Anh đã trở lại." Lâm Hạ đang rửa rau tay ngừng chút, ngoảng lại nở nụ cười. "Chỗ này em đã chuẩn bị hết rồi, anh đi bồi bảo bảo chơi ván trượt đi!"
"Ừ." Đường Ân Lãng nhìn chung quanh một vòng, thấy Lâm Hạ đều làm tốt. Trừ bỏ mấy việc linh tinh trước khi nấu, hắn xác thật không thể giúp cái gì.
Đường Ân Lãng ngồi vào trên sô pha, biến thành Cục Bột To, sau đó từ trong quần áo chui ra, tiêu sái mà nhảy xuống sô pha, đi ra ngoài tìm Cục Bột Trắng.
Ở lần đầu tiên dạy Cục Bột Trắng chơi ván trượt, hắn đã muốn dùng nguyên hình bồi Cục Bột Trắng chơi, hôm nay rốt cuộc có thể quang minh chính đại mà làm.
"Ngao!" An An, cha bồi con chơi! Cục Bột To bước chân không tự chủ được mà nhanh hơn, hướng về Cục Bột Trắng chạy tới.
"Ngao ô!" Cha ơi! Cục Bột Trắng cao hứng mà đáp lại đại bạch hổ, trong lòng sung sướng không thôi. Vui quá, cha muốn bồi An An chơi ván trượt!
Cục Bột To thực mau tới bên người Cục Bột Trắng, dùng hình thú dạy nhóc phải làm như thế nào chơi ván trượt.
Cục Bột Trắng nhìn thấy Cục Bột To soái khí dùng ván trượt lướt qua chướng ngại vật, đảo ván, trên không trung quay người...... Đôi mắt lấp lánh ngôi sao, đầy mặt sùng bái.
"Ngao ô!" Oa, cha thật là lợi hại!
Đối với sự sùng bái của Cục Bột Trắng, Cục Bột To đắc ý mà vẫy vẫy cái đuôi, làm ra động tác càng huyễn khốc, dẫn tới Cục Bột Trắng lớn tiếng kinh hô."Ngao ô?" Cha ơi, người vì sao biết nhiều như vậy? Cục Bột Trắng cảm thấy đại bạch hổ thật là lợi hại, cái gì cũng biết, ngay cả chơi ván trượt đều có thể chơi ra nhiều hành động đa dạng như vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasyTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...