Chương 10: Tiểu Hamster bị tha đi

4.9K 489 95
                                    

Kết thúc một ngày làm việc, Lâm Hạ mang Cục Bột Trắng cùng hamster nhỏ về nhà. Cậu mua một đống lớn đồ ăn, muốn thông qua nấu nướng để phát tiết khó chịu trong lòng.

"Tiểu Hạ Hạ, đại ca nhà ta nói tối nay muốn đến nhà chú làm khách." Trần Minh Kiệt gọi điện thoại cho Lâm Hạ, "Nè anh nói cho chú biết điều này, hôm nay đại ca ta cứ quái quái, thật đáng sợ!"

"Minh Tông ca muốn tới?" Lâm Hạ cũng thực luống cuống, đừng nhìn cậu luôn vui sướng khi người gặp họa, kỳ thật cậu cũng có chút sợ Trần Minh Tông. Bởi vì Trần Minh Tông thật sự là quá nghiêm túc, Lâm Hạ cùng y ở chung thực không được tự nhiên.

Biết được Trần Minh Tông muốn tới, Lâm Hạ không rảnh lo thương cảm, cậu lấy ra toàn bộ kỹ năng của bản thân làm một bàn đồ ăn, chỉ sợ vị đại gia kia không hài lòng.

Buổi tối 19:00 giờ không lệch một giây.

"Cốc cốc!" Tiếng đập cửa nghiêm cẩn mà có quy luật.

"Tới đây!" Lâm Hạ mở cửa.

Trần Minh Tông đi ở phía trước, trong tay cầm theo ba túi lễ vật. Trần Minh Kiệt đi theo phía sau hắn, một bộ dáng e thẹn của tiểu tức phụ.

"Lễ vật." Trần Minh Tông nhàn nhạt mà nói.

"Đại ca quá khách khí, bất quá vẫn là cảm ơn anh." Lâm Hạ nhận lấy trong đó một phần lễ vật, bởi vì Trần Minh Tông chỉ đưa cho cậu một phần.

Trần Minh Tông thay đổi giày, đi nhanh hướng vào trong đi.

"Sao lại thế này?" Lâm Hạ nhỏ giọng hỏi Trần Minh Kiệt.

"Anh đây cũng không biết, hôm nay anh cho đại ca mượn di động dùng, kết quả đại ca yêu cầu anh với đại ca tới nhà chú ăn cơm." Trần Minh Kiệt bất đắc dĩ nhún vai, "Hơn nữa đại ca hôm nay không có nghiêm nghị nhắc nhở hành vi của anh, anh đây đều cảm thấy không quen."

Trần Minh Tông đang bị hai người thảo luận đã đi đến phòng khách, gặp được Cục Bột Trắng cùng hamster nhỏ.

Hắn đem một phần lễ vật trong đó cho Cục Bột Trắng, "An An, đây là quà thúc thúc tặng con."

Trần Minh Tông biết thân phận Cục Bột Trắng, cho nên hắn vẫn luôn đem Cục Bột Trắng trở thành tiểu hài tử  bình thường đối đãi.

"Ngao ô!" Cảm ơn Minh Tông thúc thúc! Cục Bột Trắng nhận lấy. Ba ba nói qua, chỉ cần là Minh Tông thúc thúc đưa lễ vật đều phải nhận lấy, bằng không thúc thúc sẽ không cao hứng.

Vì không để Minh Tông thúc thúc mất hứng, Cục Bột Trắng tỏ vẻ nhóc nhất định sẽ nhận lấy lễ vật!

Đưa xong quà cho Cục Bột Trắng, Trần Minh Tông đi đến trước mặt tiểu hamster.

"Chào cậu, tôi là Trần Minh Tông, năm nay 28 tuổi, cao 1m86, cân nặng 75 kg...... Đây là quà tặng cho cậu, mong cậu nhận lấy."

Hamster nhỏ vẻ mặt mông lung mà nhìn nam nhân cao lớn trước mặt, y đang nói cái gì vậy?

Bị hamster nhỏ dùng ánh mắt ngốc manh vô tội thẳng lăng lăng mà nhìn, Trần Minh Tông sống lưng căng đến càng thẳng. Đây là biểu hiện hắn khẩn trương, nếu nhìn kỹ còn có thể phát hiện Trần · nghiêm túc · Minh Tông lỗ tai hơi hơi phiếm đỏ.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ