Chương 89

1K 89 1
                                    

Ngẫu nhiên làm tiểu công chúa một lần, Lâm Hạ cứ như vậy bị Đường Ân Lãng ôm tới trên giường, sau đó được người ôn nhu buông xuống. Đường Ân Lãng nhân cơ hội cúi người, cùng anh môi lưỡi giao triền.

Nụ hôn kéo dài khiến Lâm Hạ thô suyễn khí, ánh mắt mê ly, nghiễm nhiên một bộ dáng động tình. Đường Ân Lãng lại thập phần bình tĩnh, đối với hắn mà nói, nụ hôn này không chứa tình dục, chỉ đơn thuần là một cái hôn.

Lâm Hạ phục hồi tinh thần lại, trừng mắt nhìn Đường Ân Lãng một cái, sau đó từ từ đắp lên chăn, ngủ!

Đường Ân Lãng cười nhẹ, nằm xuống, tắt đèn, đi ngủ.

Trong bóng đêm, Lâm Hạ còn không có buồn ngủ, liền cầm di động xem WeChat.

Lâm Hạ thích xem tin trong vòng bạn bè, thông qua tin tức biết động thái của mọi người, không cần cố ý đi hỏi.

Anh cùng Trần Minh Kiệt cũng vài ngày không gặp mặt, nhưng thường xuyên liên hệ. Trần Minh Kiệt cùng con nhện lớn Cảnh Nhiên nhà hắn sau khi ở chung, liền trải qua cuộc sống sinh hoạt tính phúc vui sướng. Hắn thường xuyên ở trong vòng bạn bè đăng ảnh chụp Cảnh Nhiên xuống bếp vì hắn, hận không thể làm toàn thế giới đều biết hắn có người bạn trai vì hắn xuống bếp làm cơm.

Lâm Hạ yên lặng nhấn like, nhưng lại cảm thấy như vậy còn chưa đủ, liền ở dưới bình luận một câu.

Còn có nguyên nhân vì Lý Hào đi công tác hồi lâu không thấy, từ sau một lần từ biệt kia, Vương Tử Ngọc nhận rõ nội tâm của mình, đối Lý Hào có phải ứng tích cực. Lý Hào trong lòng kích động, thường xuyên đăng status những dòng thơ đầy tương tư. Hắn đăng một câu trước, Vương Tử Ngọc liền ở dưới bình luận viết ra câu tiếp theo.

Trần Minh Tông rất ít đăng lên vòng bạn bè thế nhưng cũng đăng status, bất quá hắn là bởi vì...... chia sẻ giveaway để nhận phần thưởng? Đồ chơi?!
Lâm Hạ nghĩ nghĩ, Trần Minh Tông luôn xụ mặt nghiêm túc thì chơi cái gì, ngẫm lại đều cảm thấy rất kỳ quái. Khẳng định không phải Trần Minh Tông định chơi, hẳn là hamster nhỏ chơi!

Kéo xuống chút nữa, Lâm Hạ liền nhìn thấy status của Lý Thục Quân. Một hình ảnh mặt trời mọc lên, cùng với hai chữ cố lên.
Thái độ tràn đầy lực lượng cùng tích cực, không thể không nói, Lý Thục Quân thật sự làm điên đảo ấn tượng của Lâm Hạ về bà. Lý Thục Quân trước kia biểu hiện ra ái mộ hư vinh, nhưng khi gặp khốn cảnh, bà lại có thể không rời không bỏ.

"Ân Lãng, kinh doanh công ty có phải rất khó hay không?" Lâm Hạ cũng chỉ mở một cửa hàng sủng vật, đương nhiên khi anh vẫn còn là người mới vào nghề cũng vội đến xoay quanh, không biết như thế nào cho phải. Nếu quản lý một công ty mà nói, sẽ so với mở cửa hàng càng khó đi?

"Chắc vậy." Đường Ân Lãng mở mắt ra, nhìn chằm chằm trần nhà suy nghĩ. "Bất quá anh khá may mắn."

Đường Ân Lãng vừa sinh ra chính là người Đường gia, Đường gia là  thế gia đệ nhất thủ đô, tài nguyên quyền sở hữu tài sản cái gì cần có đều có. Phía trên có đại thụ che chở, Đường Ân Lãng từ nhỏ đến lớn có thể nhận được rất nhiều tài nguyên, trợ giúp hắn đạt được thành công. Đồng thời, hắn cũng thực nỗ lực, thiên phú cũng không tồi.

[On-going] Bao Tử Sủng Vật ĐiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ