Nhìn không ra là thứ gì, Cục Bột Trắng tiến lại gần ngửi ngửi, sờ sờ, nhưng vẫn không biết là cái gì.
"Cái này là máy nhảy Audition, chờ cơm nước xong xuôi chúng ta đem máy lắp đặt, sau đó liền có thể chơi." Liễu Thời Hoán thấy cũng đến lúc rồi liền không làm khó mọi người nữa. Tại thời điểm Cục Bột Trắng tìm tòi nghiên cứu, hắn cùng Mông Chính lại đi ra ngoài đem bộ phận còn lại mang vào.
"Ngao ô?" Máy nhảy Audition là dùng để nhảy sao? Cục Bột Trắng chưa thấy qua máy nhảy Au bao giờ, nhưng nhóc biết nhảy nha.
"Đúng vậy, máy nhảy Audition là một loại máy chơi game, chờ lắp đặt xong An An sẽ biết." Liễu Thời Hoán nói.
"Ngao ô!" Thật là lợi hại! Cục Bột Trắng tuy rằng không quá hiểu biết, nhưng nhóc vẫn là đứa luôn mù quáng tin tưởng Liễu Thời Hoán, đối với máy nhảy Au tràn ngập chờ mong. Nhưng giờ Cục Bột Trắng vẫn muốn tiếp tục ăn cơm, ăn no thì mới có sức lực mà nhảy chớ.
Ăn cơm xong, Lâm Hạ ở phòng khách dọn ra một khoảng trống để đặt máy nhảy Au, Mông Chính cùng Đường Ân Lãng hợp tác cùng nhau lắp ráp máy. Động thủ năng lực cường Đường Ân Lãng cùng Mông Chính có năng lực thực hiện cường đại chỉ căn cứ bản hướng dẫn đã đem máy lắp ráp hoàn hảo. Cắm điện là máy nhảy đã có thể dùng.
Máy nhảy Au là Liễu Thời Hoán tìm người đặc chế có in hình của Cục Bột Trắng trên đó. Cục Bột Trắng sau khi nhìn thấy liền hưng phấn cực kỳ, ở một bên ngao ô ngao ô kêu loạn.
Chuẩn bị tốt hết thảy, Liễu Thời Hoán tìm một đoạn nhạc thiếu nhi Cục Bột Trắng quen thuộc, cấp bậc nhập môn, đơn giản đến không thể đơn giản hơn.
"Ngao ô?" An An phải chơi như thế nào ạ? Cục Bột Trắng ở một bên vây xem bị sự cao lớn của máy nhảy chấn trụ, ngơ ngác không biết làm sao. Nhóc cũng chưa từng gặp qua, càng đừng nói phải chơi như thế nào.
"Cái này rất đơn giản, trước con nhìn những ô hình vuông màu sắc bất đồng dưới chân này nè, trên màn hình cũng sẽ xuất hiện những ô vuông màu sắc bất đồng ở những vị trí khác nhau, tương ứng với các ô vuông dưới chân nha......" Liễu Thời Hoán một bên nói một bên làm mẫu cho Cục Bột Trắng.
"Ngao ô!" An An học được rồi! Cục Bột Trắng khởi động bốn chân, chuẩn bị thi thố tài năng.
"Tới nào!" Liễu Thời Hoán nhường lại vị trí cho Cục Bột Trắng.
"Ngao ô!" Cục Bột Trắng hưng phấn nhảy lên máy, đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm vào màn hình, chờ đợi những ô vuông xuất hiện.
Nhóc đứng ở chính giữa, bốn chân đặt gần những khu vực bất đồng, màn hình xuất hiện loại màu sắc nào nhóc liền dẫm vào nơi đó. Lúc ban đầu thì Cục Bột Trắng không đuổi kịp, nhưng chậm rãi nhóc liền tìm được cảm giác đã đuổi kịp tiết tấu.
"Ngao ô!" An An mệt mỏi quá! Cục Bột Trắng liên tục nhảy hai bài hát, nhảy xong liền đặt mông ngồi xuống luôn. Cục Bột Trắng chân không đủ dài, từ một ô vuông này chuyển tới ô vuông khác rất lao lực, nhưng mà không sao chơi high là được. "Ngao ô?" Ba ba, cha, mọi người có muốn chơi hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[On-going] Bao Tử Sủng Vật Điếm
FantasiaTác giả: Sơn Hữu Mộc Hề Quân Như Ngọc Hề Tag: Sinh tử, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, điềm văn, dị tộc tổng tài công × ôn nhu cứng cỏi chủ cửa hàng thú cưng thụ Edit: endohkaori Hoàn 178 chương + 7 phiên ngoại ๖ۣۜGiới thiệu: Giang Thành có...