Chương 48

1.1K 126 21
                                    

"Chó nó mới tin anh đấy, muốn tắm thì tắm một mình đi!" Trương Triết Hạn đánh tay vào ba sườn hắn rồi nhanh chóng muốn chui ra, cả người ướt sũng lại bị kéo ngược trở về.

Cung Tuấn áp mình lên môi anh hôn xuống, cảm giác mềm mại ẩm ướt khiến người ta muốn tham lam mà cắn lên một cái, hàng mi dài khẽ rũ xuống áp người vào tường.

"Tôi nói thật, không tin thì tôi đành giở trò đúng nghĩa đấy." Hắn vừa nói vừa định vươn tay xuống phía dưới hệt như lại chuẩn bị làm trò thật sự. Trương Triết Hạn đưa tay chặn lấy, tóc liên tục nhỏ nước ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn.

"Vậy thì anh cứ thong thả mà tắm một mình đi, nhà tôi cũng không thiếu nước đến như vậy." Anh chui tọt xuống tránh đi thân thể loã lồ đang dán đến trước mặt mình, đôi mắt chán ghét liếc qua con thú dữ bên dưới của đối phương mà không khỏi muốn đạp thẳng vào đó cho cả đời liệt dương luôn cho rồi.

"Còn nữa anh coi người anh em của mình xem có chắc là nó chỉ muốn tắm không đấy." Vừa nghe Trương Triết Hạn nói xong Cung Tuấn liền ngó xuống con quái vật của mình đã lại muốn cương lên mà không khỏi hơi trở nên vội vàng. Tay cầm chai sữa tắm nhanh chóng đổ lên người anh, làm người dù không muốn ở lại cũng phải bị ép ở lại.

"Nè, cái tên này đừng có chạm vô người tôi." Anh bị Cung Tuấn xoa cho sữa tắm nổi bọt đầy người lập tức nhanh chóng kéo xa khoảng cách giữa cả hai, thủ thân như ngọc cầm vòi xịt xối nước vào mặt đối phương.

"Được rồi tôi đứng đây, thật sự chỉ muốn tắm thôi mà." Hắn giơ tay thoả hiệp đứng im tại chỗ không tiến đến nữa, nhìn một thân bóng nhẩy đầy bọt trước mặt mà không khỏi thèm đến liếm cả mép môi.

Trương Triết Hạn gác lại vòi sen lên tường rồi trang thủ xả nước, tuy đang quay lưng lại nhưng vẫn không lúc nào quên quay đầu nhìn chằm chằm người phía sau, thấy đối phương vậy mà thật sự bắt đầu tắm thật thì coi như cũng có chút yên tâm.

"Đứng im ở đó đừng có tới đây!" Anh trừng mắt lấy một ít dầu gội ra rồi chỉ tay về phía người kia cảnh cáo, thấy đối phương vậy mà lại tiến tới thì nhanh chóng siết tay thủ thế chuẩn bị thúc vào người ta một cái bất cứ lúc nào.

"Anh không cho tôi xả nước à?" Hắn mặc kệ lời cảnh cáo của anh mà vẫn tiếp tục tiến tới, vẻ mặt chẳng mấy khi có được nét đứng đắn thản nhiên giật lấy vòi bắt đầu xả nước lên người.

Sau đó Trương Triết Hạn chỉ thấy hắn đột nhiên cuối đầu xuống, ngón tay dính nước từ từ chỉ lên đó.

"Giúp tôi gội đầu đi!"

"Hai tay bị liệt thì khi nào vậy?" Anh né hắn ra mắt nhìn động tác kỳ lạ kia mà có chút không vừa ý.

"Đây là biểu hiện của anh mà lúc sáng tôi nói đó." Hắn vẫn nhìn anh chằm chằm, hai tay chống hông trông chờ đối phương mau thực hiện hành động mình yêu cầu.

Trương Triết Hạn mím môi suy nghĩ một lát, thấy bây giờ việc giúp hắn gội đầu so với chuyện phải bị chơi trong phòng tắm đến cảm lạnh thì đương nhiên vế trước vẫn có lợi hơn nhiều.

[Tuấn Hạn] Ôm Báo Săn Mà Tưởng Nhầm Mèo Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ