Chương 51 (H)

1.4K 119 8
                                    

Khoang miệng Cung Tuấn vừa nóng vừa ướt, ngậm lấy hơn phân nửa cự vật của Trương Triết Hạn vào rồi lại bắt đầu từ từ liếm mút, đầu lưỡi điêu luyện liên tục khuấy đảo khiến đối phương đột nhiên cảm thấy tê dại cả đầu óc. Đầu ngón chân anh co quắp lại, đến tay cũng chẳng ngăn được mà bấu chặt vào cạnh bàn lạnh tanh, lồng ngực phập phồng chẳng rõ điều trước mắt rốt cuộc đang là mơ hay hiện thực.

Cung Tuấn bắt đầu chuyển động, khoang miệng ẩm ướt khẽ nuốt trọn lấy cự vật rồi lại từ từ nhả ra, lập lại mấy lần thì cũng đã làm cho nó cương cứng. Hắn khép hờ mi mắt ngẩng lên nhìn gương mặt bị khoái cảm đang từ từ nhấn chìm của người bên trên mà lại không khỏi càng thêm thích thú, môi lưỡi linh hoạt mút cho thứ dục vọng của đối phương đã cương đến phát đau, cảm giác trơn tuột nóng bỏng làm người ta sướng đến nói chẳng nên lời.

Hắn kéo đôi chân dài thẳng cái anh dang ra hai bên, còn bản thân mình thì lại thích thú mà chôn mặt vào tận tình phục vụ thứ đồ chơi đã sớm cương cứng càng cần thêm gấp nghìn lần sự kích thích. Bàn tay Cung Tuấn lân la sang khắp nơi mân mê phần thịt đùi trong mềm mại trắng muốt, vừa là vuốt ve lại mang đến cảm giác ngứa ngáy đến khiến anh không ngừng được mà phải liên tục vặn vẹo cơ thể trần trụi trên mặt bàn lạnh toát.

Trương Triết Hạn bây giờ lại cảm thấy hơi thở mình bắt đầu không thể trở lại đều đặn nỗi, nhưng lần này cũng chẳng phải vì căng thẳng hay đau đớn khủng khiếp mà chính là do thứ cảm giác sáng khoái ngứa ngáy khiến người ta bứt rứt cả người. Cự vật anh được đối phương liên tiếp nuốt vào rồi lại ngậm lấy từ từ kéo ra, mỗi lần đều là triệt để đụng đến tận phần tinh hoàn bên dưới thì mới thôi. Cái nỗi sung sướng cùng kích thích đã lâu lại ập đến khiến bản thân anh giờ đây chỉ có thể nhắm nghiền mắt, âm thanh rên rỉ trầm thấp không ngăn được mà muốn từ trong cổ họng phát ra nhưng vẫn cố chấp cắn răng nuốt ngược vào trong.

Cung Tuấn sau khi mút đến phần đầu cự vật thì liền không ngần ngại đặt lên trên đó một nụ hôn nhẹ rồi mới tiếp tục, vừa phục vụ thứ đồ chơi nồng nàn ái dục đó mà đôi tay hư hỏng vẫn không quên hướng đến trêu đùa hai điểm đỏ nhạy cảm trên cơ ngực săn chắc. Tay hắn rất đẹp, vừa thon còn lại vừa dài đem đến cho người ta cảm giác thanh thoát hệt như một người thư sinh quanh năm mài mực viết chữ, nhưng ai biết được thứ tinh xảo đẹp đẽ ấy luôn chứa đầy dục vọng của con dã thú hoang dại khiến bạn tình của mình phải chịu kích thích đến cúi đầu run rẩy.

Hai điểm đỏ mềm mại bị bàn tay của hắn liên tục khiêu gợi đến ngay lập tức cứng hết cả lên, bộ dạng gợi tình như còn đang đón chờ một thứ thoả mãn cao hơn. Hiện tại đầu óc Trương Triết Hạn đã không còn giữ nổi tỉnh táo, tiếng thở dốc phát ra càng lúc càng thêm phần nặng nhọc, cảm giác những bộ phận nhạy cảm của mình đều đang được đối phương tận tình yêu chiều phục vụ đến sung sướng chẳng nói nên lời, cảm giác như hiện giờ mới chính là những cuộc làm tình khiến người ta điên đảo thật sự.

Chân Trương Triết Hạn liên tục vặn vẹo, thân mình vốn đã ướt mồ hôi thì nay lại hệt như mới vừa vớt từ trong bể nước ra, hai điểm đỏ trước ngực vẫn không ngừng được xoa nắn đến vừa ngứa vừa nhột, cự vật bên dưới nhận được hết thảy những kích thích đó thì lại không ngừng cứng đến doạ người. Tất cả những thứ ấy hoà lại với nhau tạo nên một cảm giác mâu thuẫn vô cùng kỳ lạ, vừa ham muốn tiếp tục lại vừa ngượng ngùng có ý tránh né.

[Tuấn Hạn] Ôm Báo Săn Mà Tưởng Nhầm Mèo Nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ