Trương Triết Hạn nhắm nghiền mắt chầm chậm mở khoang miệng mình bắt đầu ngậm lấy đầu cự vật, cảm giác hương vị quá nồng làm anh lập tức phải nhả ra, mày kiếm nhăn chặt có chút chần chừng không dám tiếp tục.
"Nhanh lên!" Cung Tuấn vừa được khoang miệng ấm nóng ngậm lấy đã lập tức bị bỏ ra không tránh khỏi bực mình, cự vật sớm đã cương cứng phân nửa trở nên càng thêm bứt rứt không nói thành lời.
Anh cúi đầu thả lỏng nắm tay vẫn căng thẳng đến siết chặt, đầu ngón tay có chút run rẩy nâng cư vật chứa đầy dục vọng kia lên tự ép mình từ từ liếm lên đó. Đầu lưỡi vừa nóng vừa ướt có chút rụt rè đem thân cư vật thô to dần dần liếm mút, cảm giác vừa ngại ngùng vừa khiêu khích khiến đối phương sướng rơn cả người.
Cung Tuấn đưa tay tự cởi cúc áo của chính mình, bị dục vọng nóng như lửa dâng lên làm cho cả người nóng hừng hực, cự vật khi nãy còn có chút mềm đã nhanh chóng cứng như sắt thép, hắn tựa vào đệm ghế mắt khẽ nheo lại nhìn bộ dạng chật vật của ai kia.
"Trông vụng về chết đi được, nếu không biết thì tôi còn tưởng đây là lần đầu anh làm chuyện này đấy."
Nhìn cự vật đã dựng đứng trước mặt khiến Trương Triết Hạn có chút hô hấp không thông, đầu túa mồ hôi bị lời nói của Cung Tuấn làm cho cúi gằm mặt, nhắm mắt nhắm mũi lại bắt đầu thử nuốt lấy thứ đồ chơi doạ người kia.
"Bị tôi đoán trúng rồi?" Cung Tuấn nhìn biểu cảm của đối phương lại càng cảm thấy phấn khởi, bàn tay đặt trên vai áo anh bắt đầu vuốt ve.
Anh nuốt trọn lấy đầu cự vật thô to, chần chừ một chút rồi nhanh chóng đem đầu mình nhấn xuống ngậm đến hơn phân nửa phần dục vọng nóng bỏng rồi bắt đầu chuyển động. Đầu lưỡi anh tiếp xúc trực tiếp với phần hạ bộ chứa đầy dục vọng nóng như lửa đốt đó mà có chút rụt rè, mắt nhắm nghiền từ từ đưa đẩy ra vào.
Cung Tuấn bị cảm giác ẩm ướt mềm mại bao lấy đến sắp loạn cả thần trí, lồng ngực rắn chắc bắt đầu phập phồng gấp rút như muốn đòi mạng người ta, khoái cảm tựa sóng dữ dâng lên nhấn chìm cả ý thức. Hắn luồn tay vào mái tóc mềm của anh khẽ sờ mó, hài lòng muốn đẩy miệng đối phương nuốt càng sâu xuống càng tốt, âm thanh rên rỉ nam tính trầm trầm phát ra từ trong cổ họng.
Trương Triết Hạn bị tay Cung Tuấn đẩy xuống bị cự vật thọc đầy khoang miệng đến cuống họng khiến anh muốn ói, nước bọt không nuốt được cứ thế mà trào ra hai bên mép, vô tình thấm ướt cho nơi kết giao giữa miệng và dục vọng của đối phương càng thêm trơn tuột, mỗi lần nuốt vào nhả ra đều hết sức dễ dàng.
Cự vật chịu đủ mọi kích thích càng trở nên cứng đến doạ người, hệt như một con quái thú bằng sắt nung khiến người ta choáng váng cả đầu óc. Trương Triết Hạn không dám mở mắt ra, hệt như một con mồi nằm sẵn trên thớt bị Cung Tuấn điên cuồng nhấn đầu xuống, mùi vị của tình dục càng lúc càng đậm khiến người ta chẳng tài nào thở nổi. Hai tay anh một chống dưới đất, một đặt trên đùi Cung Tuấn đều đã vô thức siết lại, chút huyết sắc trên người đã sớm mất sạch.
Miệng anh không ngừng nuốt lấy cự vật của Cung Tuấn, mỗi lần ngậm vào đều vô thức bị đối phương đẩy cho nuốt trọn đến tận gốc suýt muốn nôn khan mấy lần, đợi đến khi anh cảm thấy toàn cơ mặt của mình cũng sắp bị mỏi nhừ mà thứ dục vọng cứng rắn bên trong vẫn một mực dựng thẳng chẳng có chút dấu hiệu gì của việc thoả mãn. Nó y hệt như một con thú đói khát không ngừng đòi ăn đến khiến người ta bị hút cạn xương máu, gò má Trương Triết Hạn đã sớm đỏ bừng, liên tục ngậm vào một thứ đồ chơi to lớn khiến anh muốn há miệng thở dốc mà không tài nào thực hiện, phổi bị nghẹn khí đem đến cảm giác vô cùng khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Ôm Báo Săn Mà Tưởng Nhầm Mèo Nhỏ
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, sinh tử, ngược nhẹ, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Lưu ý: Có OOC, mọi tình tiết đều là hư cấu đừng đánh đồng với người thật. Trương Triết Hạn vì mất công việc nên phải tìm đến làm phục vụ ở hộp đêm dành cho Gay. Trong m...