Chương 21: Phụ Hoàng

2.1K 111 23
                                    

Hứa Ninh Thanh họp xong đi ra ngoài, lại nhìn điện thoại.

Sau khi hắn nói tên bài hát kia cô vẫn chưa hồi âm, nhắm mắt cũng đoán được dáng vẻ cô nhóc đỏ mặt xù lông nghiến răng ken két.

Hứa Ninh Thanh đứng bên cửa phòng làm việc, nhẹ nhàng "chậc" một tiếng, sau đó từ trong cổ họng tràn ra một tiếng cười.

Tới khi vừa tan làm thì Phạm Mạnh Minh gọi điện đến: "Hứa ca, buổi tối tới chơi không?"

Hứa Ninh Thanh: "Sao cậu giống má mì quá vậy?", một bên liếc mắt nhìn đồng hồ: "Tôi có việc, không đi."

Phạm Mạnh Minh: "Anh thì có việc gì chứ! Có phải nhiệm vụ của lão Hứa giao cho không, thời gian tốt đẹp của thanh niên sao có thể phí phạm trên công việc được a?"

Phạm Mạnh Minh thở hắt ra một tiếng, lại nói: "Anh không thể học theo Giang Vọng a, trước kia mỗi ngày đắm chìm trong công việc, bây giờ Thời Niệm Niệm trở về thì suốt ngày dính lấy người ta, vừa rồi em đi tìm hắn người ta không thèm để ý nói muốn đi đón Thời Niệm Niệm tan học, con mẹ nó đã lên nghiên cứu sinh rồi, còn cần hắn đón a."

Hứa Ninh Thanh chẳng quan tâm hắn thao thao bất tiệt, để điện thoại trên bàn, thuận tay thu dọn bàn làm việc.

Hứa Ninh Thanh cùng hai người Giang Vọng và Phạm Mạnh Minh là bạn thời cao trung, mà Thời Niệm Niệm là em họ hắn, gần đây mới về nước, mấy ngày này quả thực Hứa Ninh Thanh bị lão Hứa giao phó không ít công việc, cũng không rảnh đi hỏi thăm.

Hắn cầm áo vest lên, chặn ngang câu chuyện của Phạm Mạnh Minh: "Không nói với cậu nữa, tôi có chút việc."

Phạm Mạnh Minh dây dưa: "Việc gì a?"

"Đi đón Thường Lê tan học."

".. Cái kia nhà Thường lão gia?"

"Ừm."

Phạm Mạnh Minh: "..."

Phạm Mạnh Minh: "?".

Đợi một chút, Phạm Mạnh Minh vẫn không cách nào tiếp nhận, coi như Giang Vọng là tên cuồng vợ, nhưng Hứa Ninh Thanh thế mà lại ôn hòa nhã nhặn chủ động đi đón một con nhóc nhà người khác tan học?

Hắn chợt nhớ tới trò đùa của Trương Thước, nói Hứa Ninh Thanh cùng cháu gái Thường lão gia chung đụng không tồi, cô gái nhỏ kia thích Hứa Ninh Thanh, còn ở trên bàn cơm cố ý khiêu khích nữ trợ lý của hắn ta.

Phạm Mạnh Minh: "Hứa ca, nếu anh đang bị bắt cóc thì nháy mắt mấy cái."

Phạm Mạnh Minh: "Có phải hay không công ty sắp phá sản nên muốn cùng Thường gia kết thông gia?"

Hứa Ninh Thanh nhẹ nhàng cong môi, trực tiếp cúp điện thoại.

-

Chuông tan học reo lên.

Thường Lê chậm rãi thu dọn sách vở, cùng Mạnh Thanh Cúc và Phàn Hủy đi xuống lầu.

"Đi ăn thịt nướng không?" Phàn Hủy hỏi.

Thường Lê: "Không ăn, không có tiền."

Phàn Hủy: "Mình mời a."

Thường Lê lập tức cười lên, chân chó khoác cánh tay Phàn Hủy: "Ăn! Đi đi đi!"

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ