Chương 87: Tần Nguyệt

1.5K 62 5
                                    


Thường Lê xem xong thời gian mua vé, vừa muốn nói gì đó, bên cạnh bỗng nhiên có một người đàn ông đi tới, cười vươn tay chào hỏi Hứa Ninh Thanh: "Thì ra thật sự là Hứa tổng, tôi đã ở bên đó nhìn một hồi lâu."

Hứa Ninh Thanh trên mặt không biểu tình gì, lúc nhìn thấy người kia, cả người lộ ra toàn là vẻ lạnh lùng xa cách, hắn không nắm tay, cứ như vậy ngồi im ở đó.

Người đàn ông kia cũng không để ý, cười thu tay lại, nhìn qua Thường Lê đối diện: "Tôi nghe nói gần đây cậu đang thích một đứa trẻ, chính là cô ấy à?"

Hắn nói xong liền hơi cúi người, hướng lại gần Thường Lê: "Rất xinh đấy, nhưng mà không cùng phong cách với Tần Nguyệt nha."

Hắn lại hướng Hứa Ninh Thanh nở một nụ cười: "Đổi khẩu vị à Hứa tổng?"

Thường Lê nhíu mày, còn chưa kịp phản ứng xem "Tần Nguyệt" trong miệng hắn là ai, lại bị câu nói của hắn nhằm vào Hứa Ninh Thanh làm cho kích động.

Cảm thấy lời nói của người này một chữ cũng không thoải mái.

Hứa Ninh Thanh đứng dậy, thần sắc lãnh đạm, thô bạo nắm lấy phần gáy hắn đem người từ trước mặt Thường Lê lôi ra, lưng người kia đâm vào bàn ăn bên cạnh, vang lên tiếng chói tai.

Hứa Ninh Thanh mặt không biểu tình cúi xuống nhìn hắn, thanh âm lạnh lẽo nói: "Mày có giỏi thì nói lại lần nữa xem."

Thường Lê đứng lên: "Hứa Ninh Thanh."

Hắn quay đầu nhìn cô, lạnh lùng trong mắt cũng rút đi chút ít.

Bọn họ ở bên này gây động tĩnh không nhỏ, phục vụ rất nhanh liền đi tới, gật đầu dò hỏi: "Chào ngài, xin hỏi ngài cần giúp gì không ạ?"

Thường Lê vội nói: "Người này ban nãy nói mấy lời quấy rối tôi, phiên mọi người mau chóng đuổi hắn ra ngoài."

Nhân viên phục vụ dừng lại, nhìn về phía người đàn ông đang bị Hứa Ninh Thanh nắm lấy.

Người kia bị đổ oan vô cớ cũng không để ý, nhìn Thường Lê cười: "Thì ra lần này tìm người ăn nói khéo léo, chỉ hy vọng sau này sẽ không phải kết thúc như Tần Nguyệt."

"Hứa Ninh Thanh." Thường Lê nắm chặt cổ tay của hắn, có thể cảm nhận được bây giờ hắn đang cố gắng đè nén lửa giận: "Chú buông ra trước đã."

Hứa Ninh Thanh ngừng hai giây, đẩy người kia ra, buông lỏng tay.

Người đàn ông kia đâm vào góc bàn, cau mày "chậc" một tiếng, phục vụ đi đến bên cạnh hắn, nắm bắt thời cơ nói: "Chào anh, nhà hàng chúng tôi nghiêm cấm gây ồn ào, phiền anh phối hợp."

Hắn cũng không nói thêm lời gì kỳ quái, trừng mắt nhìn Hứa Ninh Thanh một cái, liền theo phục vụ đi ra ngoài.

Thường Lê nhẹ nhàng thở ra.

Cô lặng lẽ giương mắt thăm dò Hứa Ninh Thanh, gương mặt lạnh xuống càng lộ ra góc cạch rõ ràng, con ngươi đen trầm như đáy cốc, mí mắt cụp xuống, dường như đang suy nghĩ gì đó.

"Người ban nãy." Thường Lê mím môi, đánh vỡ bầu không khí trầm mặc: "Chú quen à?"

Hứa Ninh Thanh: "Bạn học thời đại học."

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ