Khoảng cách bảy năm kia giống như khối băng được ánh mặt trời chiếu rọi làm tan chảy, những gian truân của quá khứ cũng là vì một tương lai tươi sáng hơn.
Cuộc đời không phí hoài, mỗi một bước đi đều chắc chắn.
Cô thật sự đã bị câu "Anh cũng yêu em" đầy chân thành của anh làm cho cảm động đến mức đầu óc nóng lên, sau đó cũng muốn chủ động một chút, cuối cùng lại tự lấy đá đập chân mình.
Suýt chút nữa như muốn chết đi ngay giữa khoảnh khắc giao thừa đẹp đẽ này.
Trời đêm yên tĩnh, làm xong vận động tiêu hao năng lượng, Thường Lê nép vào ngực Hứa Ninh Thanh ngủ say, hoàn toàn không biết lúc này trên mạng đang xảy ra chuyện gì.
Tổ chương trình của <Nét vẽ không đổi> rất lo lắng cho tiết mục lần này, muốn làm một vòng mang tính chuyên nghiệp, nhưng lại sợ bị thiếu tính giải trí sẽ khiến giảm người xem sau đó bị đào thải.
Cho nên ngày từ ban đầu bọn họ rất tích cực đăng Weibo nhằm thu hút nhiều người xem, cho dù phạm vi nhỏ nhưng độ nổi tiếng cũng không tệ, nhưng muốn trở thành chương trình được thực sự nổi tiếng thì còn thiếu rất nhiều.
Thẳng đến đêm hôm nay đột nhiên lại được nổi lên bất chợt.
Ngày hôm sau, Thường Lê tỉnh lại cũng là lúc Wechat vỡ tổ.
Phàn Hủy: Bảo bối quá trâu bò, công khai chuyện tình cảm mà cũng có thể lên hotsearch, chị đây vậy mà cũng quen biết một đại minh tinh đấy chứ!!!
Mạnh Thanh Cúc: Nhân tiện thì dù ảnh có hơi mờ nhưng mình vẫn thấy hình như cậu đang vươn đầu lưỡi! Aaa cậu bị vấy bẩn rồi!!
Thập chí Bánh Su Kem còn trực tiếp nói lời cảm ơn cô trong nhóm của <Nét vẽ không đổi>
.
Bánh Su Kem: Quá cảm động rồi, cậu đã cố gắng hết mình vì sự nổi tiếng của chương trình này.
Thường Lê vừa tỉnh ngủ vẫn chưa hiểu được mô tê gì: ????
Cô vội mở Weibo.
Trên hotsearch không xuất hiện tên cô, mà là ba chữ "Hứa Ninh Thanh", lúc trước cũng bởi vì Châu Ỷ Khâm ba phen mấy bận lên hotsearch, không lâu trước đó Châu Ỷ Khâm nhận phán quyết của toà cũng bị réo lên lần nữa.
Cư dân mạng có vẻ khá quen mắt với vị đẹp trai số một thương trường này rồi.
Nhìn xong hotsearch, cô cấp tốc vào đọc.
Sự kiện mới bắt đầu từ hôm qua, lúc Thường Lê cùng Hứa Ninh Thanh đến công viên chơi, có người chụp được cảnh hai người hôn nhau lúc đếm ngược giao thừa, đăng lên mạng kèm theo dòng chữ: Ở công viên XX Hàng Châu bắt gặp một đôi uyên ương, thật quá con bà nó ngọt ngào luôn, đây là cái nhan sắc thần tiên gì vậy??!!
Một hồi sau cư dân mạng bắt đầu phát hiện bài đăng này, bắt đầu có người nói hai người này hình như là Hứa Ninh Thanh và Thường Lê vì từng có scandal khá được quan tâm.
Thế là có một người trí nhớ tốt đã lấy ảnh chụp màn hình bức ảnh chụp lén đem so sánh với ảnh chụp lúc giao thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Tiểu Thuyết ChungTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...