Chương 20: Cháu rất đắt a

2.3K 105 3
                                    

Người đàn ông vừa uống rượu vang, áo vest vắt trên cánh tay, tay áo sơmi xắn lên, cổ áo mở ra hai khuy phía trên, lộ ra đường xương quai xanh xinh đẹp, cả người tản mạn, toả ra khí chất phong lưu lãnh đạm.

    

Thường Lê nhịn không được nhìn hắn không rời mắt, càng xem càng cảm thấy đàn ông tại sao có thể đẹp như vậy.

    

Cô xem đến ngây ngốc, kết quả khi người đàn ông nghiêng người đi vào, cùng cô bốn mắt thẳng tắp nhìn nhau.

    

Thường Lê cuống quít di chuyển ánh mắt, ho khan một tiếng lấp liếm, liền nghe thấy người đàn ông cười nhẹ, ung dung hỏi: "Bây giờ vui rồi?".

    

"Chuyện gì cơ?".

    

"Còn tưởng rằng cháu rất ngoan a" Hứa Ninh Thanh nhìn cô: "Sao lại đối đầu với chị gái kia như vậy?.

Cô gái nhỏ có chút sững sờ, trợn to mắt, lộ ra biểu cảm một lời khó nói hết: "Chú không nhìn ra được sao?".

    

Người đàn ông ngả ngớn nhấc lông mày, cố ý đùa cô: "Nhìn ra cái gì?"

    

"Cô ta có ý với chú nha" cô nàng không vui nói: "Chú nghĩ cháu không nhìn thấy sao, cô ta vụng trộm dưới gầm bàn cọ chân chú a!"

    

Dừng một chút, lại không quên kể công: "Nếu không phải hôm nay có cháu ở đấy, chú chắc chắn sẽ bị cô ta phiền chết".

    

Hứa Ninh Thanh tay búng tàn thuốc, khóe môi câu lên độ cong vi diệu, cũng tiếp chuyện với cô: "Vậy chú còn phải cảm ơn cháu rồi".

    

"Chuẩn" Thường Lê nghiêm túc gật đầu.

    

Người đàn ông cười một tiếng, kết thúc đề tài này, nghiêng thân về phía trước lấy túi cam ở ghế lái phụ ra bóc, liếc mắt hỏi: "Vậy bây giờ nói một chút, vì sao lại thiếu tiền?"

    

Thường Lê dừng lại, giọng bất mãn: "Không phải đã nói cho chú rồi sao, thẻ bị khoá đó.

"Ông nội khoá?"

    

Mẹ cháu".

    

Thường Lê rất sợ hắn tiếp tục hỏi, bởi vì nếu hỏi thêm sẽ gặp những chuyện cô không cách nào nói được, liên quan tới con riêng của Thường Thạch Lâm, liên quan tới quan hệ hôn nhân buồn cười của ba mẹ cô.

    

Nhưng may mắn Hứa Ninh Thanh không có hỏi lại.

    

Hắn biết được, nhẹ gật đầu, đem múi cam đã lột vỏ đưa tới bên miệng cô.

    

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ