Bên ngoài trời đã tối mịt, trong phòng chỉ mở một chiếc đèn nhỏ, ánh sáng có chút u ám, cô nhóc trong ngực ôm cái gối, miệng nhỏ đang ăn cơm, hàng lông mi đen dài rủ xuống.
Hứa Ninh Thanh nhìn Thường Lê, phát giác có chút gì đó không thích hợp, nghiêng người cầm lấy lon nước rỗng bên cạnh.
Quả nhiên nhìn thấy bên trên ghi nồng độ cồn.
"Thường Lê." Hứa Ninh Thanh hạ giọng: "Trong này có cồn, đừng uống nữa."
"Cháu biết trong đó có cồn." Thường Lê một tay chống lên mặt, nghiêng đầu hỏi: "Có phải chú nghĩ cháu say rồi đúng không?"
Đôi mắt cô giống hai quả nho đen, nhìn hắn không chớp mắt.
Hứa Ninh Thanh dựa người trên ghế, cũng nhìn cô không nhúc nhích.
"Nồng độ cồn thấp như vậy, làm sao say được, tửu lượng của cháu rất tốt."
Cô nhóc ăn no, đặt đũa xuống, nấc lên một cái, cười nói: "Giống như chú cảm thấy cháu vẫn còn là trẻ con, thật ra cháu đã mười tám rồi, đã trưởng thành rồi."
"Chẳng qua vẫn là nhỏ hơn chú, cháu vĩnh viễn nhỏ hơn chú chín tuổi." Thường Lê cúi đầu nghịch băng gạc trên cổ tay: "Mà chú nhìn giống như cái gì cũng biết."
"Tôi cũng không phải cái gì cũng biết." Hứa Ninh Thanh bỗng nhiên nói.
Thường Lê dừng lại: "Ừm?"
Người đàn ông cặp mắt đào hít lại, ngón tay hờ hững cầm lon nước, người nghiêng về phía trước, tiến đến gần cô: "Có rất nhiều thứ tôi không biết."
Thường Lê cảm giác được trên thân người đàn ông mang theo hơi thở xâm lược.
Cô rất ít khi cảm giác được sự xâm lược trên người Hứa Ninh Thanh, đa phần đều là như gió như mây, khiến người khác cảm thấy hắn là người ôn hoà nhưng lại không dễ gần, không có cảm giác chân thực.
Thường Lê có thể ngửi được mùi rượu trong hơi thở, quanh quẩn giữa hai người, mang theo hương vị cay đắng, khiến cô cảm thấy cả mặt cùng vành tai như đang bị thiêu đốt.
Quả nhiên, thời điểm Hứa Ninh Thanh thật sự muốn ra tay, rất khủng khiếp.
Thường Lê lúc này thật bắt đầu hoài nghi có phải mình uống hơi nhiều, thuận theo hắn nhẹ giọng hỏi: "Vậy ví vụ xem, chú không biết cái gì?"
Dù cô biết rằng hắn chẳng có ý đồ gì tốt.
Khoảng cách hai người quá gần, Thường Lê không muốn yếu thế, kiên trì nhìn thẳng vào mắt hắn không giao động, bóng tối che khuất nửa gương mặt hắn, không nhìn ra cảm xúc gì.
Lại qua hai giây, Hứa Ninh Thanh cuối cùng một lần nữa ngã người trở về dựa vào ghế, kéo dài khoảng cách.
Thường Lê âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Một giây sau, hắn nhìn cô chậm chậm từng chữ nói: "Ví dụ như, tôi không biết cách theo đuổi con gái."
Thường Lê trực tiếp sững sờ tại chỗ.
Mặc dù mấy ngày nay cũng có lúc cô thầm nghĩ Hứa Ninh Thanh có phải hay không cũng thích mình một chút, nhưng mà cũng chỉ là một chút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Narrativa generaleTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...