Tan tầm buổi tối, lúc Hứa Ninh Thanh chạy về nhà đã thấy Thường Lê đẩy hảnh lý ra cửa, tay trái còn mang theo một balo mèo.
Cửa bị lực lớn đẩy ra, đập vào tường, "phanh" một tiếng, Thường Lê ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
Cô gái nhỏ đáy mắt khô ráo, không đỏ, dường như mới vừa rồi ở công ty nghẹn ngào run rẩy đều là giả, cô nhẹ nhếch khoé môi, từ trong túi lấy ra chìa khóa, nhẹ nhàng đặt lên bàn.
"Thường Lê!" Hứa Ninh Thanh cau mày, đi qua níu lấy rương hành lý trong tay cô, thanh âm hơi trầm xuống: "Đừng có nghịch nữa, ông nội em còn chưa chuẩn bị chỗ ở xong, em tính đi đâu ở?"
Hành lý trong tay bị giật lấy, Thường Lê cũng không giành lại, thuận theo thả tay xuống: "Cháu không nghịch, cũng đã tìm xong chỗ ở."
Hứa Ninh Thanh nhìn cô hồi lâu không nói chuyện, sau đó mới khẽ thở dài, đè ép nóng nảy vào trong lòng: "Nghe lời, bên ngoài đã tối rồi, đừng làm khổ bản thân vào lúc này nữa, được không?"
"Chú vĩnh viễn cảm thấy cháu lúc nào cũng đùa giỡn!" Thường Lê bỗng nhiên giương mắt nói.
Cô gái nhỏ trên thân còn mặc đồng phục, bên trong còn có chiếc áo len trang, nhìn vẫn điềm đạm đáng yêu như trước đây, con ngươi đen nháy thẳng tắp nhìn về phía hắn, chỉ có hàng lông mi nồng đậm run rẩy đang cố sức trấn định.
Hứa Ninh Thanh ngồi xổm xuống, ngẩng đầu nhìn cô, nhượng bộ nói: "Tôi biết em đang tức giận cái gì, tôi cũng biết em không thích Châu Ỷ Khâm, tôi và cô ta không đến với nhau."
"Cháu đã nói qua, chú không thích cháu thì cũng đừng làm cháu thêm hiểu lầm."
Thường Lê thanh âm một lần nữa thấp đi, âm cuối trở nên nghẹn ngào, vành mắt một lần nữa phiếm hồng trở lại: "Dù sao tới bây giờ chú chỉ coi cháu là đứa trẻ không đáng nhắc đến, khả năng căn bản cháu cũng không hiểu tí gì về thế giới của mấy người."
Cô nhắm mắt lại: "Cháu cũng không hiểu chú đã không thích cô ta, vì cái gì cô ta dựa trên người chú như vậy cũng không đẩy ra, chú vẫn là cái bộ dạng hờ hững đó."
Hứa Ninh Thanh bỗng nhiên không biết nên nói thế nào.
Hắn không bị ràng buộc quen, sống trong một thế giới như vậy, khách quan mà so với người khác, đời sống hắn vẫn rất sạch sẽ, chỉ bất quá tính tình biếng nhác thờ ơ, cũng chưa từng có ý định tạo một thanh danh tốt, cho nên đối với tình huống như vậy chưa từng thật sự lạnh mặt xuống, cũng lười đi vạch trần.
Thế là bên ngoài nhắc đến hắn cuối cùng chỉ còn hai chữ phong lưu.
Nhưng hắn không biết phải giải thích cho Thường Lê như thế nào, trong thế giới của hắn việc này cực kì bình thường, cũng từ trước tơi nay chưa ai nói với hắn làm như vậy là không đúng.
Thường Lê quá sạch sẽ, không thể giải thích cho cô thế giới như vậy.
Nhưng Thường Lê đối với hắn mà nói thực sự là độc nhất vô nhị.
Hắn trước mặt người khác vĩnh viễn lãnh đạm tùy ý, nhưng lần đầu tiên nghiêm túc đứng đắn trước mặt Thường Lê, hắn lo lắng cô nghe được thứ không tốt, cũng không muốn cô tiếp xúc với những điều xấu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Genel KurguTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...