Lúc Thường Lê tỉnh lại thì không cảm thấy quá khó chịu nữa.
Chỉ đổ mồ hôi, đầu cũng không còn đau, cô chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy bình thuốc đang treo trên cao, thuốc chảy từng giọt từng giọt xuống, đang còn một ít nữa.
Cùng lúc đó, Hứa Ninh Thanh đẩy cửa đi vào phòng bệnh.
"Tỉnh rồi à." Thanh âm của anh rất chậm, bước nhanh tới.
"Ừm, em bị sốt à?"
Hứa Ninh Thanh: "Ba mươi chín độ, bây giờ đã giảm một chút, còn ba mươi bảy độ sáu."
Anh hướng mắt nhìn lên bình thuốc, đưa tay điều chỉnh tốc độ nước chậm lại, sau đó gọi y tá vào để rút ra.
Anh đỡ Thường Lê ngồi dậy, cầm bữa sáng ban nãy đi mua đặt lên trên bàn: "Em ăn một chút lót dạ đã."
Thường Lê kéo cổ áo lên ngửi, nhíu mày lại: "Em muốn tắm trước, ra nhiều mồ hôi quá."
"Em chịu khó một chút, bây giờ tắm sẽ bị cảm lại mất, đợi buổi trưa trời nóng lên rồi tắm." Giọng của Hứa Ninh Thanh rất dịu dàng: "Ăn sáng trước đã."
Thường Lê cũng không từ chối, nghĩ tới bản thân vừa tắm rửa một cái liền tắm đến vào bệnh viện cảm thấy có chút hoang đường, nhớ đến nguyên nhân tắm rửa lại càng khó mở miệng.
Ăn sáng xong nghỉ ngơi một lát mới đi tắm.
Phòng bệnh đơn ở bệnh viện tư nhân cũng không tệ, tắm rửa xong mở đèn sưởi lên nóng muốn đổ mồ hôi thêm một lần nữa.
Lúc cô đang ngủ Hứa Ninh Thanh đã về nhà lấy quần áo. Tắm rửa xong thay quần áo sạch, cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.
Hứa Ninh Thanh đi đến quầy thuốc lấy thuốc, khi trở về nhìn thấy cô đang ngồi trên mép giường lau khô tóc.
Thường Lê quay sang, nhìn thấy anh đang cầm theo túi thuốc: "Nhiều thuốc vậy à."
Hứa Ninh Thanh cong khoé môi, ném túi thuốc dưới đuôi giường, lại đi vào phòng tắm lấy máy sấy sấy tóc cho cô.
Thường Lê cúi đầu , để cho Hứa Ninh Thanh sấy giúp cô.
Cô có thể cảm nhận được Hứa Ninh Thanh đang không vui, từ tối hôm qua phát hiện cô tắm nước lạnh đến bây giờ, không nói chuyện niềm nở nữa.
Ài dà.
Cô giơ ngón tay lên, ngón trỏ xoa xoa lên cánh tay của anh ở bên cạnh.
Hứa Ninh Thanh dừng động tác lại, nhìn xuống: "Ừm?"
Cô nhỏ giọng nói: "Em đảm bảo với anh sau này sẽ không thức đêm, cũng sẽ không tắm nước lạnh nữa, em không nghĩ tới sẽ bị sốt nghiêm trọng như vậy, anh còn muốn giận tới khi nào đây?"
"Anh không có giận." Tay Hứa Ninh Thanh xuyên qua khe hở giữa làn tóc cô, nhẹ nói: "Chỉ là anh cảm thấy đã không chăm sóc em tốt."
Thường Lê mấp máy môi, tim mềm nhũn, nhẹ nhàng vùi mặt vào lồng ngực anh: "Là em tự làm mình bị sốt, đâu phải tại anh."
Sấy khô tóc, đo lại thân nhiệt, không còn nóng nhiều nữa liền làm thủ tục xuất viện.
Hứa Ninh Thanh xếp gọn đồ đạc, đứng trước mặt cô: "Để anh ôm em xuống nhá?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
General FictionTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...